Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

Trương Quốc Vinh và Đặng Lệ Quân được CNN chọn vào “Top 20 thần tượng âm nhạc toàn cầu”

Trương Quốc Vinh và Đặng Lệ Quân được CNN chọn vào “Top 20 thần tượng âm nhạc toàn cầu”

Source: Mingpao – CNN
13-08-2010
Eng-trans: aZnangel @asianuniverse.net
Viet-trans: heobeo @dienanh.net



Trương Quốc Vinh - nam ca sĩ Hong Kong


Đặng Lệ Quân - nữ ca sĩ Đài Loan

Mặc dù Trương Quốc Vinh (Leslie Cheung) và Đặng Lệ Quân (Teresa Teng) đã không còn, nhưng họ vẫn được công chúng công nhận rộng rãi là những khuôn mẫu chuẩn mực trong thế giới âm nhạc. Gần đây, kênh tin hàng đầu của Mỹ CNN đã mở một cuộc bình chọn online với tên gọi “Top Năm Thần Tượng Âm Nhạc Toàn Cầu”. Hai nghệ sĩ quá cố Trương Quốc Vinh và Đặng Lệ Quân được chọn vào Top 20 ca sĩ nổi bật xuất chúng của thế giới trong vòng 50 năm qua. Họ cũng là hai ngôi sao châu Á duy nhất được chọn lựa, bên cạnh các nghệ sĩ phương Tây như The Beatles, Elvis Presley, Michael Jackson, Madonna và The Rolling Stones. Cuộc bình chọn sẽ mở kết quả vào ngày 25 tháng 8 tới đây.

Tham gia cuộc bình chọn tại: ĐÂY

***

Tin trên báo VN

Trương Quốc Vinh, Đặng Lệ Quân là “nghệ sĩ thần tượng toàn cầu”?

(TT&VH) - Mặc dù ca sĩ Hong Kong Trương Quốc Vinh và nữ ca sĩ Đài Loan Đặng Lệ Quân đều đã từ giã thế giới này, song sự nghiệp âm nhạc vô cùng thành công của họ cũng như tài năng nghệ thuật đã trở thành khuôn mẫu cho nhiều người noi theo.

Gần đây, CNN đã tổ chức một cuộc bình chọn trên Internet để công chúng có thể chọn ra “5 nghệ sĩ được thần tượng hóa nhất” và cả Trương Quốc Vinh, Đặng Lệ Quân đều là ứng cử viên. Họ là 2 ca sĩ châu Á duy nhất được đưa vào danh sách bình chọn. Các nghệ sĩ khác trong làng nhạc còn có Vua rock Elvis Presley, Vua pop Michael Jackson, The Beatles, Madonna, The Rolling Stones... Kết quả cuộc bình chọn sẽ được công bố trong chương trình nghệ thuật và văn hóa Icon của CNN.

***

=> Tin tức này đã có kết quả tại đây: http://lesliecheung4vn.blogspot.com/2010/08/truong-quoc-vinh-uoc-cnn-binh-chon-vao.html

Trương Quốc Vinh là đại diện châu Á duy nhất lọt vào "Top 5 biểu tượng âm nhạc toàn cầu" :">

***

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét