Tìm kiếm bài trong Blog này

Chủ Nhật, 1 tháng 8, 2010

Beautiful disaster




Anh ấy chìm dần trong những giấc mơ của mình
Tôi biết đó là một cảm giác rất tuyệt vời...

Nhưng dường như anh ấy đang bị đày đoạ
Một trái tim không thể nào nắm giữ thiên đường được nữa
Và nếu tôi cố gắng cứu anh ấy thì...
Cả thế giới của tôi có thể cũng bị sụp đổ
Điều đó không đúng...
Không đúng...

Tôi không biết
Sau tất cả tôi không thể biết anh ấy là gì...
Nhưng anh ấy quá đẹp
Tựa như một thảm hoạ tuyệt đẹp
Và nếu như tôi có thể chịu đựng được tất cả những nụ cười và giọt nước mắt
Thì liệu mọi thứ sẽ trở nên đẹp đẽ hay sẽ chỉ là một thảm hoạ tuyệt đẹp mà thôi ?

Anh ấy là thần thoại
Anh ấy là phép màu
Mạnh mẽ như những gì mà tôi đã tin tưởng
Anh ấy là một bi kịch với những tổn thương nhiều hơn bất kỳ một tâm hồn nào có thể nhìn thấy...

Tôi luôn khát khao tình yêu và sự logic
Nhưng anh ấy dường như chỉ là niềm hạnh phúc ảo ảnh
Tôi đang chờ đợi một phép màu
Tôi đã chờ quá lâu...quá lâu...

Vì anh ấy quá đẹp
Tựa như một thảm hoạ tuyệt đẹp mà tôi không thể nào chịu đựng được...

(Beautiful Disaster)
Lời dịch + cảm xúc của tetehaykhoc25

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét