Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Hai, 2 tháng 8, 2010

MV 明星 - MINH TINH

YouTube Video

ERROR: If you can see this, then YouTube is down or you don't have Flash installed.

Khi em nhìn thấy sao mênh mông trên bầu trời, có lẽ em sẽ nhớ đến tôi, nhớ đến gương mặt của tôi chăng
Có lẽ em sẽ nhớ đến những ngày tháng xưa cũ, từng mỉm cười bừng sáng tựa ngàn cánh sao đêm.
Khi em nhớ đến những kỷ niệm xưa cũ đó, em sẽ làm gì đây?
Có lẽ em sẽ thở dài, tiếng thở khẽ thôi
Nhớ rằng có lần tôi từng thắp sáng ở trong trái tim em.

Tôi như vì sao giữa mênh mông Ngân Hà
Yêu em trong thầm lặng
Và với một chút ánh sáng dịu dàng
Xoa dịu cho tâm hồn em.
Khi em nhìn thấy những ngôi sao đang tỏa sáng kia, xin hãy nhớ đến tôi
Khi em nhìn thấy dòng sông ngân lấp lánh
Xin hãy ghi tên tôi vào trong trái tim em.

Ming Sing

Tong Nei Kin To Tin Seong Sing Sing
Ho Yau Seong Hei Ngo?
Ho Yau Kei Tak Tong Nin Ngo Tik Nim
Chang Wai Nei Kan Pei Sing Sing Siu Tak To?

Tong Nei Kei Hei Tong Nin Wong Si
Nei Yau Wui Yue Ho?
Ho Chang Hing Hing Chai Yim Tan Wai
Wai Nim Ngo
Choi Nei Sum Choong Chiu Yiu Kuo!

Ngo Cheong Na Ngen Ho Sing Sing
Wai Nei Mak Mak Ngoi Kuo
Kang Yiu Na Yau Yau Kwong Fei
Wai Nei Kai Tung Cho

Tong Nei Kin To Kwong Ming Sing Sing
Ching Nei Seong Hei Ngo
Tong Nei Kin To Sing Ho Chan Nan
Kau Nei Choi Sum Choong Kei Chue Ngo…


***

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét