Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Tư, 4 tháng 8, 2010

Leslie Trương Quốc Vinh thắng cuộc bầu chọn các giải "kinh điển" nhân dịp 10 năm HongKong được trả về Trung Quốc

source: AF
dịch: kellytram@dienanh.net
tin ngày 5/7/2007


Trong buổi lễ mừng 10 năm HongKong được trả về Trung Quốc, trang web sohu & ent.com đã tổ chức 1 cuộc bầu chọn "My Most Fondly Remembered 1997 Classic" cho các nhân vật, phim điện ảnh, phim truyền hình & ca khúc kinh điển.

Leslie Trương Quốc Vinh, người đã qua đời 4 năm trước, đã được bầu là người được tiếc thương nhất, bộ phim điện ảnh "Happy Together" của anh với Tony Lương Triều Vỹ là bộ phim điện ảnh được nhớ tới nhất. Bài hát "người Trung Quốc" của Andy Lưu Đức Hoa là ca khúc vàng được yêu thích nhất trong khi bộ phim truyền hình "Untraceable Evidence II" của Bowie Lâm Bảo Di & Flora Trần Tuệ San đã thắng giải phim truyền hình được nhớ tới nhiều nhất.

Giải nhân vật được nhớ tới nhất là cuộc tranh đua quyết liệt nhất, Leslie luôn được bầu là người đầu tiên, Andy & Faye Vương Phi kế sát phía sau, cuối cùng Faye, người hiện đang sống tận hưởng hạnh phúc gia đình ở Bắc Kinh với chồng con & Andy đã bị đánh bại bởi "ca ca" Leslie.

Dù "ca ca" đã rời khỏi chúng ta, nhưng uy tín, giọng ca, vũ đạo và diễn xuất của Leslie vẫn còn được nhớ mãi. Cũng không ngạc nhiên là phim điện ảnh của anh cũng giành được chiến thắng, qua mặt cả 2 phim "Điềm mật mật" của Maggie Trương Mạn Ngọc & Leon Lê Minh và "Toán tử thảo" của Stephen Châu Tinh Trì.

Với giải "phim truyền hình được nhớ tới nhiều nhất", bộ phim "Thiên long bát bộ" của Felix Huỳnh Nhật Hoa đã bị phim "Untraceable Evidence II" đánh bại.

***

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét