Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

Leslie bị ám ảnh bởi đám đông

Nguồn lesliecheung.cc
Dịch Vô Sắc


Đây là là cuộc phỏng vấn trong vòng nửa tiếng do hãng phim Filmko sắp xếp để tuyên truyền cho phim "Inner Senses". Phóng viên của báo The Sun cho biết là không có nhiều cơ hội để được ngồi chung trò chuyện với Leslie dù họ đã quen biết nhau. Nếu Leslie muốn nói chuyện trong vòng nửa tiếng chắc chắn là không đủ.

Leslie đã tích cực tuyên truyền cho bộ phim“INNER SENSES” , mặc dù những ngày gần đây anh không thích xuất hiện công khai . Khi được hỏi lý do tại sao anh nói là trước đây anh chưa bao giờ đóng phim kinh dị và đây là một vai diễn thử thách đối với anh. "Để cho các bạn biết sự thật, Leslie Cheung đã không làm việc dưới áp lực. Công ty này (Filmko) có một quan điểm rất khác và tôi đánh giá cao cách làm phim của họ. Họ sẽ không theo xu hướng làm phim hài, nhưng cố gắng làm một số phim khác và điều này cũng cho thấy sự chân thành của họ. Tôi hy vọng họ sớm có thể tìm được cách làm riêng của họ và làm được một phim nghệ thuật cũng như đoạt doanh thu phòng vé."





Nói về phim ảnh, Leslie nói rằng trong tâm trí anh chỉ có một điều duy nhất, đó là, làm những gì tốt nhất cho vai diễn mà anh được yêu cầu diễn xuất. Anh sẽ không quan tâm quá nhiều về doanh thu phòng vé. Leslie nói rằng trong những năm qua anh đã diễn nhiều dạng vai khác nhau nhưng nếu được hỏi là anh muốn diễn vai gì tiếp theo, anh nói rằng anh muốn diễn vai một bệnh nhân mắc bệnh thời kỳ cuối giống như một nhân vật trong phim Hàn Quốc "Xmas in August". Anh nói khi xem xét một đề nghị anh quan tâm thông điệp đằng sau bộ phim . "Hài hước không phải là xấu nhưng tôi thích những phim mang một thông điệp sắc ", Leslie nói.

Gorgor luôn ít thông tin về bản thân vì muốn giữ gìn sự riêng tư của mình . Anh nói anh đã bị ám ảnh bởi đám đông, ví dụ, ở những buổi party và những buổi công chiếu thì thường có rất nhiều người .Anh không muốn đi dự những buổi công chiếu của người khác vì anh nghĩ điều đó không tốt nếu cướp đi ánh hào quang của chủ nhân, nhưng anh cũng sẽ cảm thấy không thoải mái nếu anh bị bỏ rơi. Vì những lo lắng đó nên anh không muốn đến tham dự những buổi công chiếu ngoại trừ của chính mình bởi vì những người tham dự sẽ là những người yêu anh và anh cũng sẽ không đánh cắp ánh hào quang của ai.


Mọi người đang ghen tị về Leslie. Ở độ tuổi 40 của mình, anh có thể giữ cho cơ thể của mình thon gọn. Leslie nói anh chơi cầu lông hai lần một tuần. Là một nghệ sĩ chuyên nghiệp anh phải giữ vóc dáng của mình thon gọn cũng như anh phải đẹp mọi lúc bởi vì đó là những gì khán giả muốn.

Trước đây The Sun's đã có lần phỏng vấn Leslie để đăng trên một tờ báo tiếng Anh và các phóng viên nhận thấy Leslie rất thành thạo trong khi trò chuyện bằng tiếng Anh. Leslie nói rằng anh đã sống ở Anh 7 năm và nhiêu đó thời gian đã đủ cho anh thực hành được tiếng Anh nhưng anh nói rằng tiếng Quang Thoại của anh thậm chí còn giỏi hơn. "Tôi đã từng có nửa năm ở Bắc Kinh để học tiếng Quan thoại cho bộ phim Bá Vương Biệt Cơ .Tôi có một gia sư và tôi đã vô cùng nghiêm túc trong khi học". Anh nói rằng anh đã luôn luôn nhắc nhở các nghệ sĩ xung quanh mình rằng họ nên thông thạo tiếng Hoa và tiếng Anh bởi vì sẽ có rất nhiều cơ hội theo sau khi mà thì trường phim ảnh được mở rộng vì đó là kết quả của Trung Quốc gia nhập WTO. "Bạn sẽ mất cơ hội của bạn nếu bạn không giỏi hai ngoại ngữ". Khi được hỏi nếu anh sẽ học một ngoại ngữ khác thì anh thích học tiếng nước nào?. Anh nói "Pháp" bởi vì Pháp là một nơi tuyệt đẹp. Đó là Trương Quốc Vinh LESLIE của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét