Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

Roger khóc khi nghe ca khúc “Chase”

Source : My eternal love for Leslie Cheung
Eng_trans : Daydreamer (24-10-2007)
Viet_trans : heobeo @dienanh.net


Một trích đoạn từ clip tường thuật cuộc thi hát tổ chức bởi đài Truyền hình Đài Loan.

MC = Tao Zi
Roger

------------

MC : Khi ca khúc [Chase] được hát lên, anh Roger [một trong các vị giám khảo trên hàng ghế chấm giải] đã hạ thấp đầu xuống. Anh Roger à, có phải là Yuming hát đã khiến anh thất vọng không ?

[Roger ngước đầu lên và mắt anh đang đầy lệ.]

MC : Roger đã từng cộng tác với Gorgor (Ca ca) trong 30 đêm diễn cho buổi hòa nhạc của anh ấy. Mỗi tối anh đều ở bên Leslie, đó là lý do tại sao bài hát này lại đem đến nhiều kỷ niệm như vậy cho anh. Roger, anh nên nói ra và chia sẻ cảm xúc với chúng tôi về sự hợp tác giữa anh với Gorgor đi vì không phải ai cũng may mắn được làm việc với anh ấy như anh đâu.

Roger : Tôi nhớ tại kỳ Liên hoan phim Venice, tôi đã nói chuyện với Shu Qi (Thư Kỳ). Chúng tôi có đề cập đến Gorgor. Lúc đó, mỗi lời nói ra cả hai chúng tôi đều rất sợ phải tiếp tục. Và rồi, chúng tôi bắt đầu … cô biết đấy, con người này có ý nghĩa rất nhiều với chúng tôi. Khi anh ấy còn sống, có lần tôi phải đến Hong Kong. Anh đã gọi cho tôi và hỏi tại sao tôi không liên lạc với anh khi tôi ở Hong Kong … Thời điểm đó, chúng tôi đều đang công tác, cả hai chúng tôi đều rất bận rộn. Và không lâu sau đó thì tai nạn đó xảy ra. Vì thế, tôi đã nghĩ rằng chúng tôi thể hiện chưa đủ ảnh hưởng, sự quan tâm và chú ý đến anh như những người bạn cần nên làm. Trong suốt 30 buổi trình diễn hòa nhạc ấy, “Chase” là ca khúc anh đã hát mỗi tối. Tôi tin không ai có thể hát ca khúc này hay hơn anh. Sau khi anh ra đi, rất ít người trong số những người bạn chúng tôi có đủ can đảm nghe lại các ca khúc của anh. Nhưng hôm nay chẳng còn đường nào trốn tránh, vì đây là cuộc thi hát mà. Tôi không biết các bạn sẽ hát ca khúc này. Tôi chưa chuẩn bị tâm lý, vì vậy xin hãy thứ lỗi cho tôi. Không có vấn đề gì với giọng ca hay màn trình diễn của bạn đâu, đó là vấn đề của riêng tôi. Bởi giữa chúng tôi có một tình bạn, vì vậy, khi nhạc bắt đầu là tôi đã cố miễn cho bản thân tôi việc không được nghe nhạc của anh, vì tôi nằm trong ban giám khảo mà, tôi phải lắng nghe nó. Vì vậy, điều này đã gợi nhớ cho tôi về nhiều hối tiếc và những cảm xúc lẫn lộn. Xin thứ lỗi cho tôi, không có vấn đề gì với bạn đâu. Đây hoàn toàn là vì mối quan hệ cá nhân giữa tôi với anh ấy.

MC : Vâng. Chúng tôi đều hiểu cảm xúc của anh Roger.


Ca khúc "Chase" do Leslie thể hiện
Themesong phim "He's a woman, she's a man I"

3 nhận xét:

  1. giai điệu hay, ca từ đẹp...đó là tất cả những gì chúng ta cần ở một bài hát và Leslie biết anh phải làm gì để khiến chúng ta cảm thấy hài lòng với những ca khúc của anh. Chase là một món quà tuyệt vời mà anh ấy đã dành tặng cho chúng ta...

    Không ai có thể hát ca khúc này hay hơn Leslie, đó là sự thật ...

    Trả lờiXóa
  2. Moi lan nghe lai thay hay hon ��

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa