Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2010

Leslie đã bị đùa cợt bởi một bartender tại Paris

Nguồn lesliecheung.cc
Dịch Vô Sắc


Đã một thời gian chúng ta không gặp Leslie. Trông anh ấy vẫn mạnh khỏe như mọi khi và không mập vì cuộc sống nhàn rỗi . Nhưng dường như là Leslie không hài lòng với sự khen ngợi này . Anh ấy xác nhận :" Nhìn kỹ đi , tôi bị mất 15 pounds ". Leslie xuống cân bởi vì sức ép căng thẳng của đại nhạc hội , nhưng sau đại nhạc hội số cân của anh lại tăng lên 146 pounds vì ăn quá nhiều . Bây giờ thì anh rất cẩn thận với chế độ ăn kiêng của mình , ít tinh bột , ít chất béo càng nhiều càng tốt . Nhìn thấy anh lột miếng da thịt gà , phóng viên đã hỏi anh :" Tôi cá là anh không ăn bộ lòng ". " Tôi không ăn chân gà , giò heo , những thứ giống vậy , còn bộ lòng thì tôi chỉ ăn cật và bao tử ".

Phóng viên nói rằng Leslie là 1 người sành ăn . Sẽ không thấy được anh tại các quầy hàng thực phẩm.Yan Chor-sin ( ca sĩ ) đã kể với phóng viên rằng lần trước cô đi taxi thì được tài xế taxi kể lại với cô là ông ấy vừa mới chở Leslie đến một khu đất ở Shatin . Yan đã cãi với người tài xế ấy là không thể có chuyện đó vì Leslie có xe và tài xế riêng và anh sẽ không đi taxi . Nhưng người tài xế khẳng định rằng ông không thể sai vì không ai khác lại có thể đẹp trai như Leslie . Do đó phóng viên đã hỏi lại Leslie . Sau khi suy nghĩ một lúc Leslie bất chợt nhớ ra . Anh nói rằng anh đã đi taxi đến khu đất ấy , chỗ quay phim (喋血街頭 ) để thăm John Woo ( Ngô Vũ Sâm ) và đoàn phim . Anh không biết chỗ nên phải đi taxi. Chỗ đó là Lee Cheng Uk Estate.










Nói chuyện về phim “Once a Thief” (Tung Hoành Tứ Hải) với những cảnh được quay ở Pháp . Leslie nói rằng anh đã đến Pháp 2 lần để quay phim , lần đầu là phim “Last Song in Paris” , và lần khác là phim chuyên đề ca nhạc của anh “Sunset in Paris " . Anh nói Paris là một nơi đẹp để du lịch tham quan , nhưng nó không dễ để sinh sống tại đó . Ngay cả thức ăn cũng kỳ lạ . Nhưng anh lại thích rượu vang đỏ. Thật là thú vị nếu trò chuyện cùng bạn bè trong lúc thưởng thức rượu vang đỏ . Bởi vì kinh nghiệm quá khứ đã làm Leslie lo ngại về những bữa ăn , Châu Nhuận Phát đề nghị mướn 1 căn hộ có bếp nên họ có thể mang theo 1 đầu bếp và không cần phải ăn fast food.


Leslie kể lại một câu chuyện đã bị 1 bartender đùa cợt khi lần trước anh đến Paris . Anh kể :" Tôi đến một nhà hàng ( 1 bar) cùng với 2 người bạn . Chúng tôi rất là khát nước và không muốn uống rượu nên chúng tôi gọi 3 cokes .Ngay lập tức khuôn mặt của bartender chảy dài .Anh ấy đem 3 cokes và 3 cái ly mug ( loại 1 lít ) và đặt xuống bàn một cái " bang". Và điều buồn cười nhất là anh ấy cho chúng tôi 3 cái ống hút ngắn , mà ống hút ngắn thì không dùng được với ly mug. Cho đến bây giờ tôi cũng không hiểu là tại sao anh ấy lại làm thế với tôi ."













Mỗi lần Châu Nhuận Phát gặp Leslie thì anh ấy đều thuyết phục Leslie quay lại . Anh nói :" Anh mới ngoài 30 , quá trẻ để về hưu. Anh vẫn chưa đóng góp nhiều cho xã hội chúng ta ". Nhưng Leslie nói : "Tôi có mà , các cậu bé, cô bé ở thập niên 80 đều lớn lên cùng với các bài hát của tôi ".

Châu Nhuận Phát muốn trở thành ca sĩ sau khi đã gặt hái được thành công trong sự nghiệp diễn xuất . Phóng viên đã trêu chọc Châu khi biết Châu sẽ không để ý đến sự chỉ trích của mọi người hay là lấy anh làm trò đùa . Anh đã yêu cầu Leslie làm gia sư dạy nhạc cũng như làm người phê bình kỹ thuật âm nhạc của mình . Do đó Leslie nói đùa với Châu :" Tôi không muốn có bất cứ lời phê bình nào . Anh ấy không có nghiêm túc , chỉ cần sử dụng danh tiếng thì có thể làm 1 album mà ." Sau đó anh đã giả vờ dỗ dành an ủi Châu và hỏi thăm nếu anh ấy không cảm thấy vui . Họ đều cười lớn . Leslie vẫn nghịch ngợm và đáng yêu như mọi khi .








1 nhận xét: