Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Ba, 5 tháng 10, 2010

Hoạt Động Quảng Cáo Tại Hong Kong

Nguồn lesliecheung.cc
Dịch Vô Sắc


Cuộc phỏng vấn này được thực hiện trong lúc Leslie và Stephen Chow (Châu Tinh Trì) đang đi thăm Children's Home ( một phần trong những hoạt động quảng cáo của phim " All's well End's well " năm 1992 ).

Người phỏng vấn đặt câu hỏi với Leslie : "Lúc nhỏ anh đã từng nhận được nhiều quà Giáng Sinh , vậy anh thích nhất là món quà nào ? "

Leslie trả lời : " Tôi thích nhất là món quà của anh trai tôi tặng . Ý tôi là người anh ruột , không phải là đại ca ( anh em bằng hữu ). Tại sao ? Bởi vì lúc đó anh tôi mới bắt đầu đi làm. Lương của anh chỉ có vài trăm đồng vậy mà anh mua quà tặng tôi . Tôi thật sự rất cảm động ."

" Đó là món quà gì "

" Là 1 cái máy chiếu phim hoạt hình ".

Stephen hỏi : " Anh ấy đã mua ở đâu vậy ? "

" Tôi không thể nói cho biết được , anh ấy mua ở ( beep beep )" . ( Leslie đã vô cùng khéo léo để không phạm luật đề cập đến tên của bất kì sản phẩm nào trên truyền hình ) .

Tới phiên Stephen Chow , anh nói : " Tôi nhớ đó là Giáng sinh năm tôi được 7 hay 8 tuổi , tôi đoán là mẹ tôi đã mua 1 túi quà thật lớn tặng tôi . Nó cao cỡ tôi lúc đó . Tất cả đồ chơi đều ở trong đó . Tôi rất vui sướng. Đó là món quà lớn nhất mà tôi nhận được ."

Leslie hỏi anh ta " Thật không ?? Ở trong phòng khách ? Một túi quà lớn " .

" Thật mà. Sáng đó khi vào phòng khách tôi thấy nó đầu tiên ".

" Chứ không phải là một bao rác hả ?"

" Không phải " ( Stephen Chow thường thích đùa với mọi người ).

Người phỏng vấn hỏi họ tại sao đi thăm mấy em nhỏ , Leslie nói : " Tôi biết được là Stephen Chow không đối xử tốt với trẻ em khi tôi xem anh ấy trong chương trình ( Space Shuttle 430) . Tôi đã khuyên anh ấy đừng như thế vì anh ấy là thần tượng của hàng triệu người hâm mộ . Nhưng anh ấy lại rất tốt với những người bạn gái ."

" Anh nói không đúng rồi Leslie ."

" Vậy anh giải thích với khán giả đi ".

" Không cần phải giải thích , mọi người đều biết là tôi đối xử rất tốt với trẻ em khi tôi chủ trì chương trình ( Space Shuttle 430 ) " Stephen Chow nói .

" Anh lại nói sai nữa rồi ".

Ghi chú : " Space Shuttle 430 " là 1 chương trình trên truyền hình dành cho thiếu nhi . Stephen Chow là người chủ trì tiết mục ấy và anh ấy được biết đến là người hay bắt nạt, trêu chọc các em nhỏ .











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét