Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Ba, 5 tháng 10, 2010

Karena Lam (Lâm Gia Hân) đã nói gì về Leslie

Nguồn lesliepillow.com
Dịch Vô Sắc

Trước khi làm việc chung với Leslie, Karena đã không hiểu rõ anh là người vô cùng nghiêm túc . Cô đã nghĩ rằng là một siêu sao như anh thì sau khi quay xong phần diễn của mình thì sẽ về nhưng sự thật là anh đã ở lại cho tới khi tất cả những cảnh quay chấm dứt . Anh đã dành 4 giờ để thảo luận kịch bản với cô với các biểu cảm trên gương mặt như là anh đang thật sự diễn xuất . Thông thường đây là công việc của phụ tá đạo diễn . Điều này đã giúp cô hóa thân vào nhân vật một cách dễ dàng hơn . So sánh Leslie và Jackie Cheung ( Trương Học Hữu ), cô cho rằng kinh nghiệm làm việc với Leslie thì ấn tượng hơn . Karena nói : " Leslie cũng là người rất tỉ mỉ và chu đáo . Biết là tôi không sống với gia đình , anh ấy đã hỏi tôi sẽ đón Giáng Sinh như thế nào ? Tôi có muốn tham dự party không ? "

Phóng viên hỏi cô : " Anh ấy có dạy cô làm thế nào để giải quyết các mối quan hệ cá nhân trong thế giới giải trí không ? " ." Có , anh ấy có dạy, nhưng đây là chuyện cá nhân của tôi và tôi không nhất thiết phải nói với anh ." Karene đã trả lời một cách thông minh .


Ca ca và Lâm Gia Hân trong phim " Inner Senes"....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét