Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

Chân của Leslie tiết lộ vài bí mật nho nhỏ về anh

Nguồn lesliecheung.cc
Dịch Vô Sắc

Phóng viên đã có cuộc phỏng vấn với Leslie tại phim trường phim "Once a thief" (Tung Hoành Tứ Hải).


Anh ấy đang hút thuốc và trông vô cùng trầm tĩnh trong ngày hôm đó . Phóng viên hỏi anh có cảm giác như thế nào sau khi tạm biệt công việc của một nghệ sĩ . Anh trả lời rằng anh vẫn có thể gặp gỡ bạn bè nhưng anh thật sự rất nhớ các fan của mình . Khi được hỏi nếu anh có thể rút lại lời nói anh trả lời : "Không , tôi đã rất mệt mỏi khi phải tham dự các buổi tiệc và họp báo . Tôi yêu thích diễn xuất . Đôi lúc suy nghĩ của tôi thay đổi khi tôi gặp một vai diễn hay trên màn ảnh . Vai diễn Vua Phổ Nghi như trong phim " The Last Emperor " . Nhưng có quá nhiều diễn viên Trung Quốc , có ai trong số họ có được may mắn như John Lone ( Tôn Long ) ?. Cơ hội không thể rơi trúng anh nếu không có người đấu tranh ủng hộ anh . Tôi không thể định nghĩa được điều đó , tôi sẽ không đóng phim nữa cũng như cơ hội ấy rất mong manh" .

Dường như điều đó chứng tỏ anh không thích cuộc sống trong giới giải trí , nhưng tại sao anh lại chọn nó như một nghề nghiệp của mình ? Anh nói rằng anh có tài năng và một khát vọng nghệ thuật nhưng đã đến lúc phải rút lui sau khi đã hoàn thành xong những khát vọng ấy. Sẽ tốt hơn khi anh rút lui ở đỉnh cao vì như thế khán giả sẽ mãi nhớ anh .

Chow Yun Fat ( Châu Nhuận Phát ) trở thành một nhân viên matxa chân ( Gần đây matxa chân đang là một đề tài nóng , Chow đã học được kỹ năng về matxa chân và đã nhiều lần trị liệu cho bạn bè ) . Khi được hỏi là Leslie có được hưởng đặc quyền này không, Chow Yun Fat trả lời : " Có chứ . Tôi đã làm cho anh ấy hai lần . Sau khi matxa xong anh ấy uống nước và đi toalet , tiếp đó là ngủ thiếp đi ". Phóng viên hỏi tiếp là chân của Leslie có tiết lộ bất cứ bí mật nào không ? " Anh ấy có vài vấn đề về bao tử . Cũng như anh ấy bị đau vai vì áp lực công việc . Trong lúc matxa anh ấy chịu đau mà không hề than phiền".

Ca ca và Châu Nhuận Phát



Tiếp theo phóng viên hỏi Leslie về người bạn gái và kế hoạch kết hôn của anh . Anh cúi đầu và một lúc sau anh nói : " Tôi đang hài lòng với cuộc sống hiện tại , tôi không muốn nghĩ đến vấn đề này ". " Anh đã chia tay với cô ấy ?" " Hiện tại chúng tôi không thường gặp nhau ." " Ý của anh là anh vẫn muốn duy trì cuộc sống độc thân ?" " Có thể vậy " Nhưng lá số tử vi của anh nói là anh sẽ có 2 đứa con trai. Anh muốn là một người cha độc thân ? " Có thể " . Leslie không muốn tiếp tục trả lời những câu hỏi này .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét