Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

Cuộc phỏng vấn sau "903 Live Concert"

Nguồn lesliecheung.cc
Dịch Vô Sắc


PHẦN 1 :

Vani ( DJ của Commercial Radio ) hỏi Leslie : " Anh thấy show diễn thế nào ? " . Leslie trả lời : " Mỗi lần được biểu diễn trên sân khấu là phấn chấn như thế đó . Tôi rất vui và không thấy mệt . Tôi còn có thể hát thêm được nữa ". Vani nói rằng " live show " của anh là chương trình dài nhất từ trước tới giờ của họ . Leslie nói đùa : " Anh có muốn là sau này sẽ duyệt và rút ngắn lại không ? " .Tiếp theo anh hỏi Vani : " ( cảm giác 100% ) có phải là khẩu hiệu của anh không ? " " Không phải , đó là tựa phim của Ekin cheng " . " Phim của Ekin Cheng ? " Leslie hỏi lại với một nét mặt kì lạ .

Các phóng viên được tự do đặt câu hỏi với Leslie . Câu hỏi đầu tiên là hỏi Leslie về phản ứng của khán giả và cảm giác của anh về phần trình diễn của mình . Anh nói : " Phản ứng của khán giả thật là tuyệt vời và phần trình diễn của tôi thì cũng thông thường như mọi khi " . Khi được hỏi anh đánh giá cho điểm phần biểu diễn của anh bao nhiêu thì anh trả lời là anh không thể đánh giá được . Điều đó phải để khán giả đánh giá .

Vani hỏi anh phần trình diễn nào anh ấn tượng nhất . Anh nói : " Tôi thích khi tôi hát bài " Stand up " thì khán giả đứng dậy và nhảy cùng tôi . Điều đó thật sự rất vui ".




Một câu hỏi khác là hỏi về cái quần jean của anh . Anh nói rằng đó là một kiểu quần cũ của các ngôi sao nhạc Rock thường mặc ở thập niên 70 . " Tôi cảm tưởng như có một lỗ thủng khi tôi bước ra . Quần lỗi thời thì là như vậy đó . Nhưng không hề gì vì tôi có mặc quần nhỏ bên trong mà . Khi họ (phóng viên ) chỉ trỏ sau lưng tôi thì tôi nghĩ họ đang muốn nói với tôi là cái máy bộ đàm bị tuột nữa rồi" .


PHẦN 2 :

Phóng viên khác lặp lại câu hỏi bằng tiếng phổ thông là anh đánh giá cho điểm phần trình diễn của anh là bao nhiêu . Anh nói rằng mỗi lần trình diễn anh đều làm tốt nhất vì thế nên để khán giả đánh giá thì tốt hơn là anh tự đánh giá mình . Một phóng viên khác lại hỏi anh về sự khác biệt giữa " live show" này và chương trình đại nhạc hội sắp tới . Leslie nói " live show " này được đo ni làm riêng cho 903 cũng giống như phần anh thể hiện những bài nhạc folk và bài " Pillow ", ý tưởng ấy xuất hiện trong đầu anh khi anh đang tập dợt và ngay lập tức anh yêu cầu phụ tá của anh đi lấy 1 cái gối . Anh không nghĩ là lông vũ bay ra nhiều nhưng kết quả thì cũng không tệ .















































PHẦN 3 :

Vani hỏi Leslie cảm giác ra sao khi hát bài hát của Sandy Lam ( Lâm Ức Liên ) . Anh trả lời là anh đã cố gắng tốt nhất để trình bày bài hát ấy . " Sandy là bạn tốt của tôi . Lần cuối chúng tôi gặp nhau thì tôi có hỏi cô ấy về chuyện quay lại vì cô ấy là một ca sĩ hay mà khán giả HK cần . Tôi có nghe được rằng là cô đã khóc trong buổi diễn của mình ( Sandy có 1 buổi diễn mini ở HK được tổ chức trước live show của Ca ca vài ngày ) . Điều đó chứng tỏ là cô đã rất nhớ khán giả của mình . Cô ấy đã trở về Canda và tôi cũng đã gởi lời hỏi thăm đến cô . Tôi nghĩ về cô và đó là lý do tôi trình bày bài hát ấy ".

Ca ca và Lâm Ức Liên
























PHẦN 4 :

Phóng viên hỏi là anh có muốn phát hành 1 album tiếng Phổ thông . Leslie nói là anh đã có kế hoạch như thế nhưng nó sẽ được thực hiện sau khi phát hành album tiếng Quảng . Anh cũng nói rằng là anh đã tấn công vào những thị trường quan trọng như Đài Loan , Singapore , Malaysia.

Về điểm bày , Leslie nói là anh rất mệt ." Vậy đây sẽ là câu hỏi cuối . Nói chuyện cũng mệt thật ".

Câu hỏi cuối cùng là về chuyện vé . Leslie nói rằng anh có đọc báo biết được có fan đã mua vé qua internet tại 1 cuộc đấu giá với giá cao 10.000. Anh nói là anh vô cùng xúc động nhưng không khuyến khích các fan mua vé bằng cách đó vì đó là phạm pháp . Mọi người đều biết là tất cả vé được phát miễn phí và đổi lại là họ phải là chủ thẻ tín dụng .



















sources lesliecheung.co.kr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét