Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

[Vietsub] BUENOS AIRES ZERO DEGREE - Phim tài liệu quá trình làm phim Happy Together



Phim tài liệu Buenos Aires Zero Degree do hãng Jet Tone Productions phát hành, tái hiện lại 4 tháng của đạo diễn Vương Gia Vệ cùng đoàn phim tại đất nước Argentina để ghi hình cho bộ phim Happy Together (Xuân Quang Xạ Tiết). Vào tháng 8 năm 1996, Vương đặt chân đến "vùng đất phía bên kia thế giới", hành trang chuẩn bị của ông không có gì dù chỉ là một mảnh giấy kịch bản, gần như lạc lối trong một miền ngôn ngữ bản địa xa lạ, không có gì quen thuộc ngoài những giai điệu tango mà Vương có thể nhận ra phảng phất quanh thành phố ...


Buenos Aires Zero Degree cung cấp một cái nhìn sâu hơn về quá trình làm phim Happy Together, bao gồm những chia sẻ của thành viên ekip, những cảnh hậu trường Leslie Trương Quốc Vinh + Tony Lương Triều Vỹ học nhảy tango, các đoạn đối thoại của Vương Gia Vệ và nhà quay phim Christopher Doyle, những cảnh phim bị cắt bỏ chưa từng được công bố trước đó ... 


Năm phát hành: 1999 
Công ty sản xuất: Jet Tone Productions 
Đạo diễn: Amos Lee, Kwan Pun Leung 
Nhà sản xuất: Chan Ye-Cheng, Jimmy Ngai 
Quay phim: Christopher Doyle 


Thực hiện Vietsub: Khue Nguyen

4 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã dành thời gian up lại video tài liệu quý giá này và còn dịch ra tiếng Việt nữa. Trước hết mình xin gửi lời cảm ơn đến bạn, và sau thì mình xin được ngỏ lời mong bạn bỏ ra đôi chút thời gian và công sức chia sẻ lại một lần nữa được không? Link trên google drive hay bất kì hình thức nào tiện cho bạn đều được ạ. Tiếc là khi mình theo dòng dẫn lối đến với video này thì nó đã bị chặn do bản quyền. Mình cứ nhắn nhủ đôi lời vậy, mong sao đến được với bạn. Dù gì mình vẫn muốn được gửi lời cảm ơn vì tình yêu và tâm sức bạn dành cho bộ phim cũng như Ca Ca.

    Chúc bạn ngày an!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không phải người thực hiện Vietsub phim này, mình chỉ xin phép dẫn link vào blog của mình thôi, bạn đọc kỹ lại bài nhé. Hiện bộ phim đã được reup lại trên Vimeo, bạn có thể google là ra ngay.

      Xóa
  2. Ôi! Mình thì chẳng coi được, chắc là bị xóa rồi

    Trả lờiXóa
  3. mình cũng vây, đang muốn tìm tư liệu để viết 1 bài nhân ngày 17/05 mà không có. buồn quá!

    Trả lờiXóa