Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Những đoạn trả lời phỏng vấn của Trương Quốc Vinh

Nguồn Weibo 的灰
Dịch bởi page Chinese NetizenBuzz VTrans, nhân ngày 12/09/2018



Chia sẻ một ít những đoạn đối thoại của Trương Quốc Vinh, sưu tầm được từ một nhà báo chuyên phỏng vấn, 100% sự thật. Hoan nghênh các bạn tới xem Ca Ca dịu dàng nhã nhặn hóa thân thành "rắn độc"
(Ý người viết miệng lưỡi sắc bén) 



PV: Nghe nói nhà của anh ở Canada thành thắng cảnh du lịch.

Trương Quốc Vinh: Đâu phải việc gì xấu. Bởi vì nói thật Canada cũng chẳng có nơi nào để thăm quan du lịch... quan trọng là bọn họ coi phòng của tôi là thắng cảnh, đừng coi là di tích là được.


***

Trương Quốc Vinh: Thanh Hà, chị có đi xem Bá Vương Biệt Cơ không?

Lâm Thanh Hà: Nhất định phải xem, đó là bộ phim chị tự nhủ nhất định phải xem, bài học mà người làm điện ảnh bắt buộc phải học.

Trương Quốc Vinh: Nhưng em chưa xem Âm Luyến Đào Hoa Nguyên đâu.

Lâm Thanh Hà: Ấy! Thế chị không xem Bá Vương Biệt Cơ nữa xD

***

(Trương Quốc Vinh và Lâm Thanh Hà đánh mạt chược, bị thua thảm luôn)

Trương Quốc Vinh: Em muốn đánh một lần nữa, em không tin Đông Tà sẽ thua Đông Phương Bất Bại!

Lâm Thanh Hà: Hờ, không phải nói đùa đâu từ hồi quay Đông Phương Bất Bại, chị chưa từng thua bao giờ!

***

Trương Quốc Vinh: Tôi và Thanh Hà định quay một bản parody Lương Chúc, Lương Sơn Bá tưởng Chúc Anh Đài là nam, kết quả phát hiện là nữ liền hộc máu mà chết.

***

Trương Quốc Vinh: Phim của Vương Gia Vệ... Tôi nói với ông ấy, mai tôi phải mở một buổi họp báo, hy vọng có được trạng thái tốt nhất, tối mai tôi còn có một bữa tiệc, phải đạt được 120% tinh thần tham gia, hy vọng ông thả tôi về sớm chút, cho tôi về đánh một giấc thật ngon. Ông nói được, chín giờ sẽ thả người. Hờ! Kết quả thì sao! Đợi đến 10 giờ hơn! Mới quay cảnh đầu tiên!

***

Fan hâm mộ: Vì sao răng của anh vừa trắng vừa đẹp thế?

Trương Quốc Vinh: Đánh răng một lần mỗi buổi sáng tối.

***

(Lúc quay It's A Wonderful Life, mắt của Trương Quốc Vinh bị thương, có fan hâm mộ đến xin chữ ký)

Trương Quốc Vinh: Anh chỉ còn một con mắt, liệu có thể chỉ cần ký một nửa không? (vậy là ký mỗi chữ một nửa)

***

PV: Rút lui khỏi giới âm nhạc nhiều năm như vậy vẫn được fan hâm mộ âm nhạc yêu thích điên cuồng, anh nghĩ thế nào.

Trương Quốc Vinh: Lạc đà gầy vẫn hơn ngựa béo mà.

***

PV: Ở ngoài đời anh có chấp nhận tình yêu đồng giới không?

Trương Quốc Vinh: Hoàn toàn chấp nhận, tôi nhiều gay friends lắm.

***

(Lúc quay Kim Chi Ngọc Diệp, Trương Quốc Vinh và Lưu Gia Linh chụp ảnh thân thiết để làm đạo cụ.)

Trương Quốc Vinh: Tặng em một bức, bày ở nhà nhé! Đừng để anh ta cho rằng em chỉ có mỗi anh ta, anh ta là tất cả của em. Em còn có Quốc Vinh mà! (Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh lúc này đang có tin đồn)

***

PV: Anh không giống những người đàn ông nam tính bình thường, anh đẹp dịu dàng và tinh tế, tạo cho mọi người cảm giác không thực, anh có ý định theo đuổi phong cách nghệ thuật này không?

Trương Quốc Vinh: Sao tôi lại không nam tính? Hả? (Ưỡn ngực, giương vai) Anh xem, tôi khỏe mạnh cao lớn thế này, cơ bắp cũng phát triển đó!

***

Trương Quốc Vinh: Len Len* bướng bỉnh lắm, không giống em gái tôi, cũng không giống em trai tôi, giống con gái tôi hơn.
(Cách phát âm tiếng Quảng của Liang Liang, biệt danh của Viên Vịnh Nghi)

Viên Vịnh Nghi: Bố ơi xD

***

(Lúc tuyên truyền Mãn Hán Toàn Tịch ở Đài Loan, Trương Quốc Vinh đi thăm sông Ái)

Trương Quốc Vinh: Tôi hợp với Ái Hà nhất, bởi vì những ngôi sao hợp tác với tôi đều nhanh chóng kết hôn hết, chứng minh sức mạnh của tôi với thần tình yêu chả khác là bao.

***

Trương Quốc Vinh: Thời điểm đỉnh cao nhan sắc của tôi đã qua rồi, lúc ở concert chia tay khi 33 tuổi là lúc rực rỡ nhất, không có ai mặc màu đỏ đẹp hơn tôi. Giờ cũng được, nhưng tôi không còn muốn vậy nữa, tôi thích dáng vẻ bây giờ, hơi tùy tiện một chút, cũng không còn thích mặc lễ phục nữa.

***

Trương Quốc Vinh: Này anh bảo tôi mà quay lại liệu có bị thành sao hết thời không?

PV: Cũng chẳng biết nữa.

Trương Quốc Vinh: Ra đĩa hát không hề tuyên truyền gì, bán được 110 nghìn bản ở Đài Loan, 130 nghìn bản trong hai ngày ở Hồng Công, anh còn bảo tôi hết thời?

***

PV: Vì sao phải để râu, liệu có giống trẻ con giả làm người lớn?

Trương Quốc Vinh: ...Tôi đã là người lớn rồi mà (Lúc đó 40 tuổi)

***

(Trương Quốc Vinh đi cùng bạn, bị fan vây quanh)

Bạn: Thảo nào mấy ngôi sao lớn đều không thích ra đường, phiền chết đi được, cậu có phiền không?

Trương Quốc Vinh: Không phiền, ngày nào đó ra đường chả có ai nhận ra mới thảm.

***

Thư Kỳ: Ca Ca anh đẹp trai quá, suốt ngày dạy em diễn xuất, lại còn tỉ mỉ... Không biết bao giờ anh dạy em hát đây?

Trương Quốc Vinh: Em không có năng khiếu ca hát đâu, tập trung đóng phim đi.

***

Nhĩ Đông Thăng: Phim Sắc Tình Nam Nữ từng tìm Trương Quốc Vinh, Trương Học Hữu, Châu Tinh Trì, trong đó Trương Quốc Vinh là người thích hợp nhất, có thể nói là lựa chọn tốt nhất.

Trương Quốc Vinh: Thật hay giả đấy! Thấy tôi nhận bộ phim này thì bảo tôi tốt nhất trong ba người hả?

***

Trương Quốc Vinh: Hiệu quả của trị liệu rụng tóc khá tốt, tóc dày lên nhiều, khuyết điểm duy nhất là lông toàn thân cũng dày lên theo.

***

PV: Ca sĩ Hồng Công muốn mở liên tiếp 10 buổi diễn ở Nhật Bản sẽ cực kỳ khó khăn.

Trương Quốc Vinh: Đấy là vì tôi nổi tiếng mà.

***

Trương Quốc Vinh: Tôi không đi căng da đâu. Tôi đã chấp nhận quy luật tự nhiên từ lâu rồi, cũng không tiêm nhau thai cừu làm gì.

PV: Nghe nói Hoàng Triêm hay làm việc này.

Trương Quốc Vinh: Ông ấy tiêm hay không có gì khác nhau đâu :v , thế thì các bạn nghĩ nên chọn cái nào?

***

PV: Không ngờ Ca Ca chơi trò chơi điện tử cũng rất siêu, vì sao lại biết chơi thứ này?

Trương Quốc Vinh: Lúc nhỏ từng chơi rồi.

PV: Thật sao? Lúc anh còn nhỏ làm gì có thứ đó

Trương Quốc Vinh: Sao thế, lúc anh còn nhỏ không có sao?

***

(Vương Tinh bình luận về Tinh Nguyệt Đồng Thoại)

Trương Quốc Vinh: Ông ấy là đạo diễn có máu mặt nhất xứ Hồng Công này, trước giờ tôi chưa từng đóng phim của ông cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

PV: Hay là tôi cố lôi kéo hai người chụp chung một bức được không?

Trương Quốc Vinh: Mọi người cứ tiếp tục giữ quan hệ bạn bè thì tốt hơn, tôi thà tiếp tục tiếc nuối.

***

Trương Quốc Vinh: Tôi đang định quay một bộ phim, cần một diễn viên biết diễn lại là mỹ nữ cổ điển, lựa chọn là Mạc Văn Úy

PV: Nhưng Mạc Văn Úy đẹp sao? là mỹ nữ cổ điển sao?

Trương Quốc Vinh: Không đẹp tôi sẽ khiến cô ấy đẹp.

***

PV: Anh có ý định gia nhập công ty đĩa nhạc Anh Hoàng của Dương Thụ Thành không?

Trương Quốc Vinh: Ngài Dương chê tôi đắt quá

PV: Vậy anh có giảm giá không?

Trương Quốc Vinh: Ngài Dương giàu có như thế, tôi chả phải tăng giá ấy chứ.

***

(Bài hát mới Tay Trái Phải của Trương Quốc Vinh được đồn là ẩn dụ quá trình từ tình cảm dị tình thành tình cảm đồng tính)

PV: Bài hát này là tiếng lòng của anh sao?

Trương Quốc Vinh: Lời là Lâm Tịch viết, anh đi hỏi Lâm Tịch xem đó có phải tiếng lòng của Lâm Tịch không?

PV: Anh thích tay trái hay tay phải?

Trương Quốc Vinh: Tôi tay trái tay phải đều thích hết, chân trái chân phải cũng thích nốt.

***

Trần Bảo Châu: Ưu điểm của Trương Quốc Vinh chính là chân thật. Tôi rất thích sự chân thật của cậu ấy.

Trương Quốc Vinh: ... Chỉ có thế thôi ạ?

***

PV: Trang phục trong đêm diễn có phải hơi gợi cảm quá không?

Trương Quốc Vinh: Gợi cảm? Chín người mười ý thôi, tôi lại cảm thấy tôi của hôm nay là gợi cảm nhất (Sơ mi trắng, quần âu đen)

***

( Ngày công chiếu bộ phim Duyên Tình Okinawa)

Vương Phi: Vai diễn này của tôi...xuyên suốt hết cả câu truyện.

Trương Quốc Vinh: Thì chả là nữ chính còn gì nữa.

***

(Ở hiện trường buổi diễn Passion)

Trương Quốc Vinh: Các bạn đừng tò mò về vấn đề tình cảm của tôi nữa, hỏi nhiều vậy làm gì, có phải lên giường với các bạn đâu.

***

(Trương Quốc Vinh bị chụp trộm nắm tay cùng Đường Hạc Đức, phóng viên lấy tờ báo đăng bức anh cho Trương Quốc Vinh xem.)



Trương Quốc Vinh: Đẹp lắm, như ảnh chụp họa báo.

***


Đúng 0 giờ ngày 12/9, Đường Đường đã đăng bức ảnh này của Ca Ca kèm lời chúc mừng sinh nhật ^^ . Thật là sweet T>T ~~~




Ca Ca, sinh thần khoái lạc !




2 nhận xét: