Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Những điều Leslie từng nói (phần 2)

Nguồn: Gladys Wong @ 張國榮國際歌迷會 Leslie Cheung International Fans Club
Dịch bởi: Heobeo




💕 Ở trong vòng giải trí này đã lâu song tôi chưa từng có cảm giác mình "siêu nhiên" hay gì cả, tôi chỉ là đang theo đuổi một nghề nghiệp dài hạn, rất devoted (tận tâm) với nó, và rất yêu thích nó.

💕 Hiện tại tôi cảm thấy điều quan trọng là mỗi người sống là phải được vui vẻ. Nhân sinh khổ đoản rồi. Nên những ai làm việc cùng tôi đều được vui vẻ, thoải mái cả. "Ca Ca" không phải là hư danh. Tôi không có khoa trương đâu. Tôi không cần đi làm bằng xe Benz hay Porsche, nếu các bạn muốn đến rước tôi thì chỉ mong không chạy xe hàng tới là được rồi, vì tôi không phải là hàng hóa ^^ . Lúc đi quay phim tôi cũng chưa từng đòi hỏi phải đến Nhà hàng Peninsula mua cơm trưa cho mình, mọi người ăn cái gì thì tôi ăn cái đó. Tôi được huấn luyện từ Thiếu Lâm Tự ra chứ bộ. Tôi tự xách túi đi làm cũng được.

💕 Tôi có tình cảm là với con người, không phải với đồ vật. Những thứ không có sự sống thì với tôi chẳng có gì đáng kể. Nếu bạn nói thích quần áo của tôi thì bạn cầm lấy đi. Nếu người nhà nói thích xe của tôi thì cũng cầm lấy đi. Những vật đó đối với tôi mà nói không hề có ảnh hưởng, điều tôi coi trọng nhất vẫn là bạn bè, là tình yêu.

💕 Điều cần thấu hiểu là chúng ta nên biết trân trọng và thưởng thức tất cả những gì mà Ơn Trên đã dành tặng cho mình, cho dù đấy chỉ là những sự việc hay con người bình thường nhất.

💕 Hiểu rõ mình, kiên trì với niềm tin và quan niệm của mình. Không phải là tại vật chất bề ngoài mà là tại trong lòng có được, đây mới là điều trọng yếu.

💕 Tôi đột nhiên có ý nghĩ, các nghệ sỹ nổi danh khả năng đều là thần tiên phạm phải thiên quy, bị giáng chức hạ phàm. Mà họ bất quá vẫn còn nhiều ưu điểm đáng để thưởng thức, thế nên để cho người ta sùng bái một chút, cho bọn họ nhận một chút hoa đi !

💕 Trong thế giới này, quan trọng nhất là có tình cảm chân thành. Tình cảm là của mình, không cần phải để ý tới ánh mắt người đời, quan trọng nhất là mình có cảm xúc, mình vui vẻ, miễn không làm tổn hại đến ai, nên đối với những lời nói rảnh rỗi của người ta cũng không cần để ý tới.

💕 Tôi rất ít khi nhớ lại chuyện cũ. Tại sao tôi bây giờ có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như vậy? Là vì đa phần những chuyện quá khứ không vui tôi đều đã quên cả, ngược lại rất nhiều hồi ức vui vẻ tôi thường xuyên ôn lại. Điều này sẽ giúp chúng ta sống tốt hơn, và trông sẽ trẻ hơn một chút --- Đây chính là điều quan trọng nhất !






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét