Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

[Vietsub] Trương Quốc Vinh: Liên hoàn bong bóng (1988)

Video chương trình: 24-06-1988, Liên Hoàn Bào Trương Quốc Vinh. 连环泡 được dịch sát nghĩa là "Liên hoàn bong bóng", là 1 buổi phỏng vấn giữa các ngôi sao rất hot lúc ấy với các fan, điều vui nhất là các fan có thể đặt câu hỏi cho thần tượng của mình.




MC: “Chào mừng các bạn đã đến với tiết mục 连环泡, hôm nay chúng ta sẽ gặp 1 vị khách mời vô cùng đặc biệt, tôi cũng không tả được tấm lòng nhiệt tình của các bạn giành cho anh ấy. Có anh ấy làm khách mời là ở đây hoàn toàn khác liền, các bạn có thể hỏi … Này, chưa bắt đầu mà đừng giơ tay nhanh vậy chứ ^^. Hôm nay chúng ta có thể hỏi anh ấy bất cứ câu hỏi nào, được chưa? Cám ơn các bạn đã hợp tác, vậy buổi phỏng vấn của chúng ta bắt đầu. Xin chào đón Trương Quốc Vinh!!! Hồi nãy bạn muốn hỏi gì?”

Fan nữ: “Dạ cho em hỏi là CaCa lúc đóng phim Thiện nữ u hồn đó! Có chị Vương Tổ Hiền rất là xinh đẹp, vậy CaCa có thích chị ấy ko?”

CaCa: “Cô ấy là 1 người rất xinh đẹp, nhưng mà cô ấy hơi cao 1 chút. Nếu cô ấy thấp đi 1 chút thì tôi sẽ chắc chắn thích cô ấy ^,..,^”

Cả phòng ồ lên, CaCa mời MC đứng lên: “Nè! Cô thử đứng lên đi! Đừng giả lùn chứ! Đứng thẳng lên! Đó, quá tốt rồi, quá thích hợp để ôm này.”

MC: “Rồi! Các bạn còn câu hỏi nào nữa ko? Ý, có bạn nam kìa, mời bạn.”

Fan nam: “Cho em hỏi là anh có mãn nguyện với cơ thể của CaCa ko vậy?” (hỏi quá hay :”D)

CaCa: “Câu này quá… mẫn cảm!”

MC: “Nhưng anh cũng phải trả lời bạn ấy đó!”

CaCa: “Chắc bạn này thấy hình tôi trên bìa báo mới ra gần đây ấy mà.”

MC: “Hả? Anh có chụp hình…”

CaCa: “ Ko phải mấy cái đó! Chỉ là mấy hình bình thường thôi!”

MC: “À! Không phải mấy hình ó ó ó (vấn đề tế nhị) đó”

CaCa: “Đương nhiên rồi! À. Hình như tôi cao 1m75, còn vòng eo là 62 đó là lúc tôi mãn nguyện nhất. Có khi ăn nhiều quá chỗ này nó lớn ra liền. Còn khi có buổi biểu diễn thì phải ốm lại chút, phải cẩn thận ăn uống 1 chút. Hiện nay tôi đang cố gắng cai thuốc lá, và bơi lội cũng rất tốt đó, rất thích hợp cho giảm cân”

MC: “Bạn nam thấy được chưa? Mời bạn khác”

Fan nữ: “CaCa thấy mình gợi cảm nhất là chỗ nào vậy?” ^,..,^

MC: “Ó ó ó”

CaCa: “Bây giờ mới thích hợp la ó ó ó nè! Chắc là tóc quá? Chứ thường ngày tôi ko có để ý”

Fan nữ: “Đôi môi”

CaCa: “Nhìn cô là biết cô muốn cắn tôi òi ^^~”

MC: “Còn ai cảm thấy CaCa gợi cảm chỗ nào ko?”

Fan nữ: “Đôi tai”

MC: “Đôi tai mà cô cũng để ý được! Ghê quá”

CaCa: “Có ai có cái gì để tôi che lại đôi tai này ko? Sợ quá”

MC: “Thật ra CaCa là 1 tuýp người gia đình”

CaCa: “Đúng! Tôi rất trân trọng gia đình”

MC: “CaCa rất yêu gia đình, và yêu sạch sẽ nữa. Xem CaCa ăn mặc là biết rồi.”

CaCa: “Tôi có hôi đâu? Thật ra đi phỏng vấn mà ko chỉnh chu thì ai cho Enter vào chứ?”

MC: “Nghe CaCa trả lời tôi muốn xỉu quá! Còn câu hỏi nào nữa ko?”

Fan nữ: “CaCa thích đóng thể loại điện ảnh nào nhất: tình cảm, hài, kinh dị, kungfu?”

CaCa: “Kungfu hả? Tôi ko phải Thành Long! Thật ra tôi thích phim văn nghệ hơn, tôi rất thích những bài hát của anh Dương (ko bjk là ai ???). Hi vọng có ngày chúng tôi có thể hợp tác.

MC: Hôm nay chương trình tạm ngưng tại đây. Cám ơn các bạn đã tới tham gia.

Dịch bởi: Monica_Lee @ DAN






1 nhận xét: