Tìm kiếm bài trong Blog này

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

哥哥 Gor Gor - ca khúc tưởng nhớ năm 2003

Trích wikipedia: "Có một số bài hát viết về Trương Quốc Vinh sau khi anh mất, và ca khúc được các fan của anh yêu mến nhất là "Ca Ca" / "Gor Gor" - sáng tác và trình bày bởi Lum Hon Yeung."

Link youtube: http://www.youtube.com/watch?v=3t9narDxfMU




CA CA - Bản dịch của mol 

Người cất lời ca làm mẩn mê bao kẻ
Tôi không thể ngăn mình hoà theo giọng ca đó
"Ca ca", tiếng gọi dưới ánh quỳnh quang sáng lóa
Như giữ lại bức tranh đẹp nhất thế gian này, mãi mãi trong tâm trí tôi
Người là ngọn lửa không bao giờ tàn lụi...
Như cánh chim không chân, người phiêu du khắp nơi

Ngọn gió kia lại thổi, ký ức ai quay về
Biết bao nhiêu lạ kỳ khiến tim này rung động
Làm sao có thể quên những niềm vui lẫn nỗi u sầu chỉ duy nhất đọng lại trên khuôn mặt ấy
Với bao la tình yêu, xin người tự do như ngọn gió
Yêu và đắm say, cảm tạ người đã cho tôi thấu tỏ
Dù người đang ở đâu, vẫn xin nơi đó đẹp tựa một cảnh phim

Vẻ đẹp nơi người làm đắm say tất cả
Xin cảm ơn người và những bài ca kia
Ngân ca, ngân ca mãi, thế gian này không thể tìm được ai

Vẻ đẹp nơi người làm đắm say tất cả
Tựa như nụ hôn mê đắm của những vì sao - Những vì sao về đây để dịu dàng thay
Bao lần đôi tai này chỉ nghe được âm thanh nơi ấy
Tôi có thể biết gì hơn ngoài tình yêu dành cho người và những bài ca kia...

Và dẫu những năm tháng có tràn khắp thế gian,
Tôi biết, thân thương ấy vẫn mãi ở gần bên.

Source: loveleslie.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét