Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Có một cô gái trong trái tim Leslie

Một tin năm 1993, nhiều khả năng là có "giật tít", nhấn nhá một chút cho hot nên đọc trên tinh thần "dzui là chính" thoai nhen ^^


Dịch bởi Laura

“Đời sống tình ái của tôi vẫn rỗng không!” chàng thần tượng được hàng triệu người ái mộ đã nói như thế. Leslie Trương Quốc Vinh đang thật sự háo hức cho buổi công chiếu bộ phim mới của anh, “Farewell My Concubine” (Bá Vương Biệt Cơ), tại Đài Loan. Anh cho hay ở một vài phương diện anh khá giống với nhân vật trong phim. Anh còn cho hay thêm Maggie Cheung (Trương Mạn Ngọc) là người phụ nữ lý tưởng của anh. Anh thậm chí đã từng thổ lộ cảm xúc đó với cô, nhưng cô chưa bao giờ cho anh một lời đáp trả.


































Cuối cùng, “Farewell My Concubine” cũng được trình chiếu tại Đài Loan. Leslie tuyên bố anh không hề biết gì về các vấn đề chính trị. Anh chỉ mong các fan Đài của anh có cơ hội được xem bộ phim này. Bây giờ thì giấc mơ của anh đã sắp sửa thành sự thật. Khi Leslie được biết Madonna cực kỳ thích thú với vai diễn của anh, anh đã nói rằng cô ấy không phải bị hấp dẫn bởi anh mà là đang ghen tỵ với anh . Dù sao đi nữa, “Farewell My Concubine” đã giúp Leslie trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của châu Á. Anh chia sẻ cảm xúc khi diễn nhân vật này như sau: “Trình Điệp Y và tôi khi đứng trên sân khấu cũng không quá khác nhau. Chúng tôi đều luôn muốn được cống hiến cho khán giả những gì tốt nhất của chúng tôi. Chúng tôi đều thất bại trong việc kiếm tìm một ai đó để yêu trong đời,” Leslie nói thêm, “tôi có thể nói với các bạn là cho đến bây giờ đời sống ái tình của tôi vẫn hoàn toàn trống rỗng, tôi có quá cởi mở không!”

Leslie cho hay anh thực sự mong tìm được một mối quan hệ lâu dài, nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra. Anh thật sự hào hứng về khả năng có thể được đề cử Nam Diễn Viên Xuất Sắc cho giải Viện Hàn Lâm (Oscar) năm tới vì rằng chưa có bất cứ diễn viên Trung Quốc nào từng được đề cử trước đó.


Nói về người phụ nữ lý tưởng trong đời, Leslie thừa nhận Maggie Cheung chính là người ấy. Anh nói, “Tôi từng nói với Maggie trước đây rằng tôi muốn kết hôn với một người nào đó giống cô ấy. Tôi chắc chắn đã nói như vậy với cổ trước đây rồi!” Không may thay, Maggie không trả lời anh. Leslie cho biết anh thực sự thích Maggie cho dù đó là vì cá tính hay ngoại hình của cô. Leslie đang nghĩ tới việc giảm số lượng phim tham gia vào năm tới. Bên cạnh bộ phim mới của anh cũng do Chen Kaige (Trần Khải Ca) làm đạo diễn, anh có thể sẽ tham gia vào một bộ phim phương Tây với Emma Thompson, trong phim anh sắm vai một tay giết người hàng loạt.

Great News
6 tháng 12, 1993






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét