Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Trương Quốc Vinh và Viên Vịnh Nghi

Dịch bởi: Hang Vu




Trong làng giải trí Hồng Kông, với nhân duyên tốt, Leslie Trương Quốc Vinh có hẳn một tập đoàn các cô em gái xinh đẹp, nổi tiếng được anh tận tình chỉ bảo, cưng chiều. Và một trong những cô em thân thiết bá đạo nhất, mà cũng thương "anh hai" nhất ấy là nàng Anita Yuen - Viên Vịnh Nghi ^^ 

Sau khi giành vương miện Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1990, Anita bắt đầu bước vào giới giải trí, lập tức có cơ hội đóng phim điện ảnh, cho đến nay vẫn là người duy nhất có cả hai danh hiệu Hoa hậu và Ảnh hậu. Tuy nhiên, dù giành vương miện Hoa hậu và trở thành một IT Girl của Hồng Kông, nhiều người vẫn cho rằng nàng không đẹp, thậm chí còn chê là xấu. Nhưng mặc kệ người khác nói gì, Leslie vẫn vô cùng yêu quý và rất cưng chiều Anita.

《Kim Chi Ngọc Diệp》 là bộ phim đầu tiên hai người họ hợp tác chung. Anita đã hơn một lần nói với truyền thông rằng diễn chung với Leslie thiệt vô cùng đã ghiền :]]] , trên phim ảnh họ là một cặp đôi khiến người khác phải ghen tị. Ở bên ngoài, Leslie lại là một Ca Ca rất có trách nhiệm, chỉ dạy Anita rất nghiêm khắc. Đến đây thì mọi người đã hiểu tính cách bộc trực táo bạo của Anita là từ đâu mà có rồi ha !




Anita và Leslie đã hợp tác với nhau qua 6 bộ phim, 4 trong số đó là đóng vai tình nhân. Khi nói về diễn xuất, Anita nói rằng khi cô diễn với Ca Ca Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương là thời điểm ăn ý và ngầm hiểu nhau nhất. 

Mỗi khi nhắc đến Ca Ca, nàng đều nói thao thao bất tuyệt: "Trương Quốc Vinh không chỉ mang cho tôi cảm xúc khi quay phim, quan trọng nhất vẫn là cho tôi một ảnh hưởng rất lớn. Một ngày nọ, tôi đến trường quay rất sớm, lúc đó trời vẫn chưa sáng hẳn, chúng tôi thấy ở cửa có một người đầu bù tóc rối, râu còn chưa cạo, họ nói đó là Trương Quốc Vinh, tôi còn không tin. Nhưng đúng thật là Trương Quốc Vinh, đó chính là phong cách của anh ấy, ngoài đời là một người rất bình thường, nhưng khi hóa trang lên lại biến thành một siêu cấp cự tinh." 

Anita chịu ảnh hưởng từ Leslie, ra đường không cần trang điểm, làm một người vô cùng vô cùng bình thường cũng tốt. Đây là ảnh hưởng lớn mà Leslie đã mang đến cho nàng ấy. Chúng ta trong lúc lơ đãng sẽ chợt nhìn thấy bóng dáng của Ca Ca ở Anita.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét