Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Fan Nhật gửi 2656 con hạc giấy cho Trương Quốc Vinh

Tin ngày: 12/09/2012
Nguồn: AF
Người dịch: tetehaykhoc25@DienAnh.Net



Ngày 12 tháng Chín 2012 là sinh nhật lần thứ 56 của Ca Ca Trương Quốc Vinh. Đã chín năm kể từ khi Ca Ca qua đời, các fan hâm mộ và bạn bè vẫn luôn thương nhớ anh.

Vào ngày 12 tháng Chín, quản lý của Ca Ca, cô Trần Thục Phân, cùng với con trai của mình và một nhóm bạn bè, fan hâm mộ đã đến núi Bảo Phúc để chúc mừng sinh nhật của Ca Ca. Trong những năm qua các fan Nhật đã gửi hàng ngàn con hạc giấy để bày tỏ tình cảm của họ đối với Ca Ca. Năm nay, chủ đề của hàng ngàn con hạc giấy này là REDDEST, các fan chọn hạc giấy màu đỏ vì họ hy vọng có thể dùng màu sắc thích hợp nhất với Ca Ca, màu đỏ, và gửi chúng đến cho Ca Ca trước kỷ niệm mười năm ngày mất của anh. Số lượng hạc năm nay là 2656, nhằm chúc mừng sinh nhật lần thứ 56 của Ca Ca. Bên trong những con hạc giấy này là những lời chúc mừng sinh nhật. Đích thân các fan Nhật đã mang những con hạc giấy này đến Hồng Kông và gửi tặng cho Ca Ca tại núi Bảo Phúc vào ngày 12.

Trần Thục Phân cho biết rằng cô cũng không biết 2656 con hạc giấy này có ý nghĩa gì. Số 56 có lẽ nhằm tượng trưng cho số tuổi của Ca Ca.

Năm nay các fan sẽ tiếp tục tổ chức lễ tưởng niệm. Trần Thục Phân thậm chí đã lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp mặt với quy mô lớn vào năm sau để kỷ niệm mười năm ngày mất của Ca Ca. Vì các fan càng ngày càng nhớ anh, nên sự kiện này sẽ được tổ chức đặc biệt cho các fan. Chương trình sẽ được diễn ra tại Hồng Quán và được hy vọng là sẽ có thể phát sóng trực tiếp đến các nơi khác thông qua truyền hình vệ tinh để nhiều fan có thể tham gia sự kiện này.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét