Tìm kiếm bài trong Blog này

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Đường Hạc Đức xuất hiện tại Lễ khai mạc Triển lãm "Say mê không dứt. 10 năm"


Bươm bướm chao lượn, một vẻ tao nhã, cô phương, say đắm và cũng là tuyệt mỹ. Tối qua tại Triển lãm kỷ niệm “Say mê không dứt. 10 năm” tổ chức tại Quảng trường Thời đại, các fan đang miệt mài gấp hạc không quản ngày đêm, đến khi sắp hoàn thành, bỗng nhiên có một con bướm lớn bay đến, quanh quẩn một chỗ không đi phía trên triển lãm, các fan xúc động không thôi, hô lớn: “Cám ơn Ca Ca!”


Hôm nay là ngày mở màn chính thức của Triển lãm kỷ niệm “Say mê không dứt. 10 năm”. Người bạn thân thiết và cũng là quản lý cũ của Trương Quốc Vinh – Trần Thục Phân phát biểu trong lễ khai mạc: “Đây là món quà các fan đã chuẩn bị suốt 1 năm để gửi tặng Ca Ca, tôi rất xúc động vì mọi người gấp được nhiều hạc đến thế, mỗi lần các bạn đếm số lượng đều vỗ tay, cổ vũ lẫn nhau, cám ơn các bạn!” Nói đến đây, Trần Thục Phân không kiềm được nước mắt.

Nói đến việc tối qua có bươm bướm bay lượn tại quảng trường, Trần Thục Phân tin rằng đây chính là tâm ý của Ca Ca: “Đó là sự khích lệ của Ca Ca dành cho mọi người, cảm ơn Ca Ca!” Trần Thục Phân cũng nói với người hâm mộ: “Các bạn cũng khiến một người cảm động, trước giờ anh ấy vẫn rất lặng lẽ kín tiếng, các bạn đều muốn biết anh ấy sống có tốt hay không, mà đây cũng là người có thể thay mặt Leslie tiếp nhận tấm lòng của các bạn nhất. Hôm nay anh ấy cũng có mặt.” Lúc này các fan đều gọi to tên Đường Đường.

Đường Hạc Đức mặc âu phục đen áo sơ mi trắng xuất hiện, nét mặt tươi cười, tinh thần khá tốt. Anh nói ngay khi xuất hiện: “Vất vả cho mọi người, vất vả cho chị Trần, vô cùng cảm ơn!” và vẫy tay chào với phía dưới. Sau đó Đường Đường kéo màn khánh thành bức tượng bán thân cao 6 mét của Ca Ca và đích thân bỏ con hạc đỏ lớn nhất vào trong tủ trưng bày.



Theo Đường Hạc Đức Baidu Bar
Dịch: Sayuri Cassiopeia



2 nhận xét:

  1. Ca Ca that hanh phuc khi co 2 nguoi ban tri ky cung dong hanh la Duong Duong va Tran Thuc Phan. Ho gan nhu xuat hien cung 1 luc (nam 1982) va van tiep tuc ung ho Ca Ca den bay gio.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa