Tìm kiếm bài trong Blog này

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Thông điệp gây sốc của Trương Quốc Vinh sẽ được tiết lộ vào cuối tháng

Tin ngày 15.03.2013
Nguồn bài: HKtopten.blogspot.com
Người dịch: Gem Nguyen @ dienanh.net



Ngày 1/4 năm nay là tròn 10 năm ngày mất của Ca ca Trương Quốc Vinh. Vào ngày 31/3, những người bạn của Ca ca và người quản lý Trần Thục Phấn sẽ tổ chức một buổi hoà nhạc tưởng niệm anh. Trần Thục Phấn khuyến cáo các fans nên đến đúng giờ bởi vì có một thông điệp rất quan trọng từ Ca ca gửi tới các fans sẽ được thông báo vào đầu buổi lễ. Cô Trần nói:" Đây là những gì mà Ca ca muốn nhắn gửi tới mọi người. Về chính bản thân anh ấy".

Cô Trần đã e ngại việc tiết lộ thông điệp mà Ca ca để lại. Cô nói :" Vấn đề này đã khiến tôi trăn trở suốt mười năm. Trong mười năm đó tôi không biết phải làm cách nào để bày tỏ. Vào một đêm cách đây 2, 3 tháng, tôi bỗng có một giấc mơ. Sau đó tôi bắt đầu nghĩ ra cách để bày tỏ thông điệp này tới mọi người. Nếu thông điệp không được nói ra vào dịp này, có lẽ cả đời sẽ không còn cơ hội nào khác nữa". Vậy thông điệp quan trọng này có phải là những lời tuyệt mệnh của Ca ca để lại không? Cô Trần nói: "Tôi không thể nói đó là những lời tuyệt mệnh, đó là lời nhắn nhủ cuối cùng của anh ấy tới mọi người".

Có bao nhiêu người đã biết về thông điệp này? Cô Trần thú nhận rằng trong vòng 1, 2 năm sau khi Ca ca mất, có một lần cô ấy đã kể điều này với một vài người. Cô nói: "Nhưng người đó không phải là Đường Đường. Tôi vẫn chưa dám nói điều này với anh ấy".

Có rất nhiều ca sĩ sẽ tham gia và góp mặt trong đêm tưởng niệm, nhưng cô Trần không muốn người khác nghĩ rằng mình đang quảng cáo, do đó đã từ chối không công bố danh sách. Cô chỉ tiết lộ rằng sẽ có trên 15 ca sĩ, nghệ sĩ tham gia biểu diễn. Cô nói:" Có nhiều ca sĩ đã rất thành tâm gọi điện và hỏi xem liệu họ có thể tham gia không". Về vấn đề buổi hoà nhạc sẽ được phát sóng trên TVB, cô Trần nói rằng điều đó chưa được khẳng định mà hiện vẫn đang trong quá trình thoả thuận với các phương tiện truyền thông.

Hình ảnh cô Trần Thục Phấn tại show tuyên truyền cho các hoạt động tưởng nhớ "Kế Tục Sủng Ái. Thập Niên" 《繼續寵愛•十年》


Áp phích nhạc hội tưởng niệm 10 năm ngày mất của Ca Ca, do Red Mission và cô Trần Thục Phân tổ chức. Vẫn là đi kèm lời nhắn nhủ chân thành của fan dành đến anh: MISS YOU MUCH LESLIE !


Năm nay có thể là năm cuối cùng hội Red Mission đứng ra chủ trì tổ chức các hoạt động tưởng nhớ Leslie. Để có cái kết thật đẹp cho một chặng đường 10 năm nhớ về anh, các fan đang hy vọng sẽ lập được một kỷ lục Guinness bằng việc cùng nhau thu thập MỘT TRIỆU CON HẠC GIẤY ORIGAMI xếp tay tượng trưng cho sự thương nhớ và những lời nguyện ước cầu chúc cho anh được bình yên (theo thông tin từ truyền thông thì hiện các fan đã xếp được hơn 2 triệu con hạc ;A; ).




Vật phẩm lưu niệm: Búp bê Leslie do Hottoys sản xuất, với số lượng có hạn chỉ 3000 con. Búp bê cao 12 inch (khoảng 30cm), mô phỏng lại dáng đứng kinh điển cùng nụ cười nhẹ rất đặc trưng của anh và bộ vest anh từng mặc trong phim "Kim Chi Ngọc Diệp".



Nguồn ảnh & tin: Red Mission's facebook


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét