Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Ca Ca và Đường Đường - Tình Yêu Hai Mươi Năm


Trương Quốc Vinh phát hiện có đội chó săn đang lén theo chụp ảnh, nhưng anh chẳng những không giữ khoảng cách với Đường Đường, mà ngược lại, vào thời khắc ấy anh lại cố ý nắm tay Đường Đường để đám người vô sỉ kia nhìn cho rõ. Ngay lúc anh nhìn thấy ánh đèn lén lút phía sau lưng lóe lên, anh phát hiện ra nụ cười kiên định của người anh yêu, chứng tỏ người ấy hiểu được dụng ý của anh, anh liền dứt khoát quay người đi, nắm thật chặt bàn tay người kia, không quay đầu lại. Cầm tay người ấy qua đường, cầm tay người ấy bước vào nhà, hai người mười ngón tay tương khấu, không hề rời nhau, tựa như cứ như vậy mà nắm tay nhau, nắm lấy rồi nắm lấy, thoắt cái đã là cả đời người.

Nhiều năm sau đó đột nhiên phát sinh ra những chuyện không thể tưởng tượng được, bức hình này liên tục được các trang web bình chọn là “Cái nắm tay vĩ đại nhất thế kỷ”, “Cái nắm tay kiên định nhất thế kỷ” và “Cái nắm tay cảm động nhất thế kỷ”. Bầu không khí ấm áp, đèn đường chiếu mờ ảo vào ban đêm, gió vô thanh thổi nhẹ… Đám chó săn bất lịch sự toan tính đeo bám theo kinh hãi phát hiện ra rằng, hai người đàn ông này rất yêu nhau, ngay cả bước chân nện trên mặt đường cũng nhất trí, hài hòa.

Một lần khi tham gia chương trình truyền hình, anh đã rất cao hứng khi nghe người dẫn chương trình khen ngợi một nửa của anh còn tốt hơn anh rất nhiều, anh nói, “Tôi cũng cảm thấy cậu ấy thật tốt, cậu ấy là người yêu, là người bạn, là em trai, em gái, là món quà mà ông trời ban cho tôi.” Tất cả tiền bạc của anh, khi còn sống vẫn là cùng Đường Hạc Đức dùng chung, khi anh ra đi, công ty cũng đứng tên chung với Đường Hạc Đức, chiếc xe yêu dấu luôn gắn liền với anh như hình với bóng có biển số là DC339, nghĩa là “Đường Trương trường trường cửu.”

Nguồn: GDotTV
Người dịch: tete

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét