Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Trương Học Hữu, Trương Trí Lâm và Dung Tổ Nhi biểu diễn tưởng nhớ Trương Quốc Vinh



Trần Thục Phân, người quản lý của nghệ sỹ quá cố Trương Quốc Vinh vẫn đang rất kín tiếng đối với nội dung của đêm nhạc kỷ niệm mười năm ngày mất của Trương Quốc Vinh. Tuy nhiên, những bức ảnh chụp các ngôi sao tham gia buổi tập luyện cho đêm diễn đã hé lộ những tên tuổi vô cùng nổi tiếng sẽ tham gia vào đêm nhạc.

Gần đây, trang thông tin điện tử TVB News World đã đưa tin rằng có rất nhiều ngôi sao đã tham gia buổi tập luyện, trong đó có ca thần Trương Học Hữu, nữ diễn viên kiêm ca sỹ Châu Huệ Mẫn, các diva Trần Tuệ Lâm, Dung Tổ Nhi và bạn thân của Trương Quốc Vinh, Trương Trí Lâm.

Trong khi đó, Trần Thục Phân cũng có mặt tại buổi luyện tập, bà không chỉ góp ý cho các tiết mục mà còn bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự ủng hộ của các vị khách mời cho đêm nhạc.

Nhân sự hiện diện của Trần Thục Phân, Trương Ngọc Hữu và ê kíp làm chương trình đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ cho bà (22/03).

Trần Thục Phân vô cùng cảm động trước việc này, bà cho biết do quá bận rộn với việc chuẩn bị cho đêm nhạc và vẫn còn đau buồn vì sự ra đi của người thầy Hứa Bội, nên bà có dự định tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thật đơn giản.

Đêm nhạc kỷ niệm mười năm ngày mất của Trương Quốc Vinh sẽ được tổ chức với hai phiên bản khác nhau tại Hồng Quán vào ngày 31 tháng Ba. Buổi biểu diễn cũng sẽ được phát sóng trên bốn đài truyền hình lớn của Hồng Kông, các đài truyền hình khác trên thế giới, trong khi đó, ở Đài Loan và Nhật Bản, các fan sẽ được xem trực tiếp tại các rạp chiếu phim.

Người dịch: tete
Nguồn: Yahoo News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét