Tìm kiếm bài trong Blog này

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Đường Hạc Đức lặng lẽ khóc tại nhạc hội tưởng nhớ Ca Ca


Truyền thông HK đưa tin: Tối nay "tình yêu sâu sắc" của Trương Quốc Vinh, Đường Hạc Đức lặng lẽ vào Hồng Quán bằng lối đi bí mật để tham dự nhạc hội tưởng niệm, nhưng cả tối không hề lộ mặt. Khoảng 11h xe riêng của Đường Đường lái đến trước cửa sau của Hồng Quán, xung quanh có nhiều xe cỡ lớn và xe container khác che chắn để cản tầm nhìn của giới truyền thông. Cho đến khi hết hỗn loạn, các ngôi sao đã ra về (khoảng 11h22), Đường Đường được 5 nhân viên bảo an hộ tống lên xe rời khỏi Hồng Quán. 

Theo HKChannel
Tường thuật: Sayuri Cassiopeia


Còn theo lời kể của nhiều fan có mặt tại buổi nhạc hội tối qua thì anh Đường không xuất hiện trên sân khấu, anh chỉ ngồi ở khu vực giám sát và theo dõi cùng cô Trần Thục Phân (trong ảnh). Suốt đêm diễn anh theo dõi rất chăm chú, vừa nghe vừa hát cùng fan, còn gục lên vai cô Trần khóc trong sự chứng kiến của rất nhiều người xung quanh. Đặc biệt là lúc nghe bài "Đương niên tình" (Tình yêu năm ấy) và vào cuối đêm diễn, trên màn hình hiện lên mấy dòng "Mười năm cách biệt muôn trùng..." của anh còn trên sân khấu các nghệ sĩ cùng hát "Ánh trăng nói hộ lòng tôi", nhìn anh khóc rất thương tâm. Anh còn quay lại nhìn các fan hát... Anh chỉ ra về khi đêm diễn đã thật sự kết thúc.


2 nhận xét:

  1. Mấy hôm nay gần đến ngày mất của Ca Ca, lại vào blog đọc những bài cũ. Và ngày nào cũng đợi tin tức mới của lễ kỷ niệm, cùng những thông tin về chú Đường. Mình thường chỉ đọc rồi lặng lẽ đi ra, nhưng lòng rất cảm ơn các bạn dich, cũng như những người có chung một tình cảm dành cho Ca Ca - Đường Đường.

    Trả lờiXóa
  2. heobeo ơi mình đã sửa lại một chút phần tường thuật ấy, bạn copy paste lại nha ^^

    Trả lờiXóa