Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Buổi triển lãm 2 triệu con hạc giấy của Trương Quốc Vinh bị tạm hoãn


Để kỷ niệm mười năm ngày mất của Trương Quốc Vinh (Ca Ca), Trần Thục Phân đã tổ chức một chuỗi các sự kiện dành cho các fan hâm mộ trên khắp thế giới đến Hồng Kông để tưởng nhớ thần tượng của mình. Theo kế hoạch ban đầu thì ngày hôm nay (29/03) sẽ diễn ra buổi triển lãm 2 triệu con hạc giấy vốn được đăng ký kỷ lục Guinness thế giới, tuy nhiên, buổi triển lãm này sẽ dời đến ngày 30 tháng Ba do ban tổ chức cần phải đếm lại cho thật chính xác số lượng hạc giấy. 

Trong mười năm qua, mỗi năm các fan Nhật đều xếp hàng ngàn con hạc giấy để bày tỏ tình yêu của họ đối với Trương Quốc Vinh. Năm nay chủ đề của hạc giấy là Casblanca. Một số thông tin cho biết rằng hoa lily là loài hoa mà Trương Quốc Vinh yêu thích nhất, nó tượng trưng cho tình yêu thanh tao và cao quý.

Lần này các fan Nhật đã xếp 3650 con hạc giấy, tượng trưng cho 3650 ngày trong suốt mười năm qua. Trái tim của Ca Ca và tình yêu của fan dành cho anh sẽ luôn thuần khiết như vậy. Vào ngày 2 tháng Tư, họ sẽ đưa những con hạc này đến núi Bảo Phúc để tặng thần tượng.

Buổi hòa nhạc tưởng niệm, “Miss You Much” sẽ diễn ra vào Chủ Nhật (31/03). Các nghệ sỹ tham gia biểu diễn hiện vẫn đang tập luyện, trong số đó có Mạc Văn Úy, Hoàng Diệu Minh, Cổ Cự Cơ, Tô Vĩnh Khang và Trương Kính Hiên.

Người dịch: tete
Nguồn: AF

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét