Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

“Nhạc hội Passion” đi trước thời đại


[Minh Báo đưa tin] Từ concert đầu tiên “Nhạc hội mùa hè Trương Quốc Vinh” năm 1985 đến concert cuối cùng “Passion” năm 2000, trong 15 năm Ca Ca đã thực hiện 8 concert lớn, phần lớn trong số đó là hợp tác với Trần Thục Phân. Đối với Trần Thái, bà yêu nhất concert “Final Encounter 1989” và khó quên nhất concert “Passion”, bởi nội dung của concert này đã nhận về rất nhiều tranh cãi. Khi Ca Ca phóng khoáng bước ra sân khấu với bộ tóc dài, có những người còn chưa nghe xem anh hát gì, biểu đạt ý đồ gì, đã kết luận [Trương Quốc Vinh giả gái], nội dung của cả concert đều trở nên không quan trọng, quan trọng nhất lại thành [Trương Quốc Vinh giả gái].

Trần Thái nói: “Tôi thực sự rất bất bình, tại sao những bình luận đó có thể nông cạn như vậy? Không phải là tôi không thể tiếp thu người khác phê bình, mà có phê bình cũng phải khách quan công bằng, Ca Ca vốn dĩ không hề giả gái, tại sao chỉ với một bộ tóc dài, rồi dựa vào đánh giá cá nhân của họ là có thể đưa ra kết luận về concert? Lúc đó tôi đã phản bác lại họ rất kịch liệt, cũng may là khán giả có con mắt sáng suốt, họ biết thưởng thức nghệ thuật, rồi cũng có những đơn vị truyền thông khách quan công bằng đã lên tiếng bênh vực cho “Passion”, còn mời đến các nhà thiết kế thời trang phân tích toàn bộ concert của Ca Ca, nói đây là quá trình biến đổi từ thiên thần sang ác quỷ.”

Concert này dù xem lại sau 10 năm vẫn thấy đi trước thời đại, đồng thời để lại trong Trần Thái một nút thắt tình cảm không thể phai nhòa.

~29/03/13~

Trans by Sayuri Cassiopeia
Source:
 http://ol.mingpao.com/cfm/star5.cfm?File=20130329%2Fsaa01%2Fmbb1.txt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét