Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Những bức ảnh bí mật của Trương Quốc Vinh và chân ái của anh, Đường Hạc Đức, được tiết lộ

Chỉ còn vài ngày nữa là đến kỷ niệm mười năm ngày mất của Trương Quốc Vinh (Ca Ca). Trong hơn 3650 ngày qua, không chỉ có những người hâm mộ mới thương nhớ Ca Ca mà còn có người yêu của anh, Đường Hạc Đức (Đường Đường) và bà Trần Thục Phân, quản lý của Ca Ca. Hơn mười năm qua, chưa có ai từng hoặc dám hỏi về lý do thật sự dẫn đến kết cục bi kịch của Ca Ca? Mười năm sau, Trần Thục Phân đã nhận lời cho buổi phỏng vấn đặc biệt với tờ Minh Báo để giải thích chuyện gì đã xảy và tiết lộ những bức ảnh bí mật giữ Ca Ca và Đường Đường. 

Mười năm trước, vào ngày Một tháng Tư, tất cả mọi người đã hy vọng rằng đó chỉ là một trò đùa (1/4 là ngày nói dối), nhưng chúng ta phải chấp nhận sự thật rằng Ca Ca đã quyết định kết thúc cuộc sống của mình. Vào ngày hôm ấy, Trần Thục Phân vội vã chạy đến khách sạn Mandarin Oriental để gặp Ca Ca. Ca Ca đã gọi điện và bảo bà chờ năm phút ở trước cửa khách sạn và anh sẽ xuống ngay. Cảm thấy có chuyện gì đó không ổn và mãi vẫn không thấy Ca Ca, Trần Thục Phân đột nhiên nghe một tiếng hét rất lớn, bà ngay lập tức chạy đến chỗ xe cấp cứu và tìm thấy câu trả lời mà bà không ngờ đến. Sau sự kiện bi kịch đó, bà đã giúp ngôi sao tổ chức một buổi lễ tưởng nhớ. Mười năm sau, bà vẫn nhớ mãi giây phút ấy và không thể nào quên được.

PV: Bà Trần, đã mười năm, chúng tôi chưa bao giờ hỏi, bà đã chữa lành vết thương chưa?

Bà Trần: Tất nhiên là vẫn chưa. Mỗi khi Ca Ca được nhắc đến, tôi lại cảm thấy xúc động. Căn bản tôi vẫn chưa thể quên được. 

PV: Chúng tôi biết Ca Ca chỉ tin tưởng hai người trong cuộc đời của anh ấy là Đường Đường và bà, vì anh ấy đã chỉ định bà làm người lo hậu sự cho anh ấy. Quan hệ của bà và anh ấy mật thiết như gia đình.

Bà Trần: So với gia đình, tôi nghĩ từ “người của mình” sẽ thích hợp để mô tả mối quan hệ của chúng tôi hơn vì chúng tôi là những người ở trên cùng một con tàu. Đó là sự thân thiết giữa những người cùng một phía. Chúng tôi chỉ là có quá nhiều ký ức cùng nhau. 

PV: Ca Ca nhờ bà lo hậu sự cho anh ấy mà không phải là Đường Đường. Có tin đồn rằng đã có người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ giữa Ca Ca và Đường Đường, việc này đã dẫn đến những cảm xúc bất ổn của Ca Ca. Chuyện này có thật không?

Bà Trần: Tuyệt đối không, không có chuyện có người thứ ba. Mối quan hệ của họ luôn rất tốt. Nỗi lo lắng lớn nhất của anh ấy là nếu có chuyện chẳng lành xảy ra với anh thì Đường Đường sẽ ra sao. Cơ bản mà nói, không có gì thay đổi trong mối quan hệ của họ. Ca Ca trao trách nhiệm ấy cho tôi là vì anh ấy tin tưởng sâu sắc rằng chỉ có tôi mới có thể mạnh mẽ và tổ chức một tang lễ hoàn hảo cho anh ấy.

Một buổi nhạc hội tưởng nhớ sẽ được tổ chức ở Hồng Quán vào 31 tháng Ba, những ngôi sao như Trương Học Hữu, Lương Triều Vỹ và Mạc Văn Úy sẽ tham gia. Lời nhắn bí mật của Ca Ca để lại vào đêm trước ngày định mệnh cũng sẽ được tiết lộ.

Người dịch: tete
Nguồn: AF


Trần Thục Phân nhận lời phỏng vấn của Minh Báo, tiết lộ bức ảnh thân thiết của Trương Quốc Vinh và Đường Đường trong cuốn sổ lưu niệm “Miss You Much Leslie”. Bức ảnh do chính Đường Đường chọn đưa vào cùng dòng điếu văn:

“Mười năm cách biệt muôn trùng, dù không cố nhớ nhưng lòng chẳng quên.
Nước chảy trôi ngày đêm không nghỉ.
Nhân sinh vô thường, chỉ có tình yêu là vĩnh hằng, hãy để chúng ta tiếp tục say mê Trương Quốc Vinh.”

(Ký Tương Tư - Đường Hạc Đức)

Theo Sayuri Cassiopeia
Link từ Minh Báo: ol.mingpao.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét