Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Những điều Leslie từng nói (phần 1)


Source: Leslie Cheung fansite
Viet translation: beforsure

Tôi yêu bộ phim 'Cuốn theo chiều gió’. Và tôi thích Leslie Howard. Cái tên này có thể của nam hay của nữ, nó vô giới tính, vì thế nên tôi thích nó”.
(TIME)

“Tôi không có ý định trở thành diễn viên. Khi tôi có được cơ hội đó, tôi nói: “OK, thử xem sao”.
(Positif)

“Tôi không cho rằng có bất cứ lý thuyết nào về diễn xuất. (…) Tôi chỉ muốn mình thật tự nhiên, như những gì tôi hàng ngày thường làm.
(All About Leslie, trích bởi CHITOSE SHIMA)


“Tôi có một số phẩm chất độc đáo. Khán giả kết nối được với nó. Có lẽ là một dạng nhạy cảm. Đặc biệt trong những chuyện lãng mạn. Một chất gì đó nhẹ nhàng.


“Tôi không đồng ý với những đạo diễn tranh đấu để làm một bộ phim ở Hollywood. Tại Sao?
Có những cơ hội tốt hơn để làm việc ở Hong Kong, ngay cả ở Châu Á, hơn là đến Hollywood, làm những tác phẩm chỉ đứng dạng nhì, phá hỏng sự nghiệp, danh tiếng, uy tín của họ.
(Positif)


Chúng tôi là những ngôi sao, phải không? Tôi thà là một trong những ngôi sao tuyệt nhất Châu Á còn hơn một người dự bị ở Hollywood.
(FREDRIC DANNEN - BARRY LONG, Hong Kong Babylon)


“Tôi là người Trung Hoa, và tôi muốn làm một điều gì đó tốt cho văn hóa người Hoa. Tôi muốn là một diễn viên giỏi ở Trung Hoa”.
(Time)


“Trần Khải Ca là một người rất tỉ mỉ trên phim trường, nhưng thỉnh thoảng tôi có những điều không đồng tình với anh.
(Positif)


“Vương Gia Vệ: Tôi rất yêu thích anh ta và tôi ghét anh ta ghê gớm. Tôi nghĩ người đàn ông này tài năng kinh khủng, nhưng thật khó khăn cho một diễn viên khi diễn trong phim của anh ta. Anh ta không cho bạn bất cứ một đường hướng nào cho những gì sắp đến, hoặc là bất cứ kịch bản nào. Tôi đã đóng trong 3 phim của anh ấy, và mỗi lần lại càng thêm khó khăn. Tôi không muốn làm việc với anh ta lần thứ 4. Có lẽ vậy! Anh ấy tài năng khủng khiếp!”

“Vương Gia Vệ là một thiên tài, theo một cách nào đó, nhưng tôi ghét anh ấy. Thỉnh thoảng tôi nói “Vương Gia Vệ, tôi không muốn làm phim với anh nữa đâu”, nhưng mặt khác đó là một điều vinh dự được làm việc cùng anh.
(Positif)


Tôi có lẽ hơi lỗi thời với Hong Kong. Nơi đây ngông cuồng, thô tục, đắt đỏ. Tôi có lẽ quá ôn dịu cho Hong Kong. Tôi không thường xem mình là một người trong số họ.
(Time)


Có lẽ tôi hơi cổ lỗ. Nhưng tôi tin vào số phận.
(All About Leslie, trích bởi CHITOSE SHIMA)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét