Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

1956 ..Ngày mà một ngôi sao được sinh ra

Hôm nay sinh nhật mình, post bài sinh nhật của ca ca ^-^

Nguồn lesliepillow.com
Dịch Vô Sắc



Đó là một ngày mùa thu. Những cơn gió thổi nhè nhẹ. Các chiếc lá màu xanh đã biến sang màu đỏ. Thiên nhiên đã đem đến một nguồn cảm hứng vô tận. Gió lại tiếp tục thổi. Lắng nghe âm thanh của gió. Lần này gió thổi nhanh hơn. Sau đó, những chiếc lá đỏ rơi xuống. Không cần phải khó chịu. Mỗi chiếc lá rơi xuống trái đất này luôn luôn đem lại một niềm hy vọng mới. Một sự tuần hoàn khác đã bắt đầu xuất hiện lại trên trái đất. Trên một trái đất không hoàn hảo, một trong những thành phố đó là : Hồng Kông. Ở một thành phố mà không bao giờ ngủ, một em bé sẽ sớm được sinh ra. Cách xa trái đất này, ở một thiên đường tuyệt đẹp, Đấng Tạo Hóa của trái đất đã nhìn xuống Hồng Kông. Đấng Tạo Hóa của trái đất này nói: "Anh ấy sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người trong suốt cuộc đời của mình. Vượt trên tất cả, anh ấy sẽ là nguồn cảm hứng cho sự đam mê.! Thế giới cần phải biết đến đam mê là gì ".


Quay lại Hồng Kông, Cheung Wut Hoi, một người đàn ông 40 tuổi, trở thành cha đẻ của em bé được mong đợi ấy. Đa số như những người TQ , Cheung Wut Hoi là một người lao động siêng năng. Ông Cheung đến từ tỉnh Quảng Đông, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Ông đã sống ở Hồng Kông trong nhiều năm. Cha ông là một địa chủ có nhiều đất đai. bị sát hại trong cuộc cách mạng. Lúc đó bản thân ông Cheung cũng là một thợ may y phục nổi tiếng. Các thống đốc Hong Kong, đạo diễn trứ danh Hollywood Alfred Hitchcock, và các diễn viên William Holden, Cary Grant là những khách hàng trung thành của ông. Giống như bất kỳ người đàn ông thành đạt nào tại thời điểm đó, ông Cheung đã có hai vợ. Người vợ đầu tiên của ông, sinh ra tại Hong Kong, đã sinh cho ông ta chín người con, nhưng tình nhân trẻ tuổi của ông thì không có con. Ba người con của ông,, thứ ba, thứ tư và thứ chín đã chết khi còn trẻ. Vào thời điểm đó, gia đình đang chờ đợi đứa con thứ mười của ông Cheung. Thời gian được tính chính xác là một năm sau khi sinh con trai thứ chín của họ. Con trai thứ mười này được sinh ra cùng ngày. Có lẽ, con trai thứ chín của họ muốn quay lại một lần nữa. Đứa bé trở thành thứ mười.


Tiếng khóc đầu đời của đứa bé đến tai của mọi người như một tiếng nhạc thánh thót .Giọng của nó trong trẻo và lớn .Cả mẹ và bé đều được bình an. Sau đó, bà Cheung đã trở nên lo lắng cho con trai mới sinh của mình, vì cơ thể em bé rất nhỏ. Con trai thứ tám của gia đình họ Cheung, Didi đã được tám tuổi.Nó là một cậu bé khỏe mạnh với một cơ thể khỏe mạnh, và em bé đem so với nó thì là bé xíu . Họ đặt tên cho em bé mới sinh là Cheung Fat Chung (Trương Phát Tông), nhưng sau đó họ đổi tên của em bé bởi vì họ cảm thấy rằng cái tên mang ý nghĩa giống như "sưng". Vì vậy, họ đã đặt tên em bé là Cheung Kwok Wing. Tên tây của em bé là Bobby. Khuôn mặt em bé đầy đặn như mặt trăng mùa thu. Da của em bé rất mịn, giống như sứ. Em bé có một đôi mắt sáng long lanh như những ngôi sao . Với một cái mũi thon gọn, và một đôi tai đẹp, chắc chắn là em bé rất đẹp trai . Ophelia, Louisa, Serena, Aileen, Eddie và Didi là tên của các anh chị em ruột của em bé. Họ đã chào đón người em mới sinh của họ.


Tên của em bé là Cheung Kwok Wing (Trương Quốc Vinh). Đó là cái tên điển hình của những người họ Cheung, như chúng ta những nguời luôn luôn chú ý tuyệt vời để biết chi tiết. Kwok có nghĩa là 'Đất nước' , trong khi từ 'Wing' có nghĩa là danh dự và vinh quang.Em bé rất nhỏ, do đó, không ai có thể tưởng tượng được là sẽ có một ngày em bé là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp giải trí của thế giới này .




Tuần sau họ sẽ ăn mừng tết trung thu. Bầu trời trong vắt cùng với ánh sáng của mặt trăng. Hàng ngàn ngôi sao lấp lánh trên bầu trời. Một trong số đó đã rơi vào trái đất này. Lịch Trung Quốc cho thấy đó là năm con khỉ; ngày 8 tháng 8. Đó là ngày thứ tư. Ngày 12 tháng 9 năm 1956 là ngày khi một ngôi sao được sinh ra. Nhưng Cheung Kwok Wing đã trở thành hơn cả một ngôi sao .

...

Clip dành cho ca ca: Trương Quốc Vinh - như mùa thu vàng quyến rũ <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét