Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

Michael Lai and Friends Concert . Dates: 11 – 15/11/88

Nguồn lesliecheung.cc
Dịch Vô Sắc



Lữ Phương , Ca ca , Michael Lai ( Lê Tiểu Điền ) , Anita , Thành Long



Tôi đã đi xem đêm đầu tiên và đêm cuối của chương trình đại nhạc hội này. Tổng thể là sự phản ứng của 2 đêm diễn này rất tốt và đặc biệt nhất là phần biểu diễn tuyệt vời của Leslie vào đêm cuối .Anh là ca sĩ trình diễn cuối cùng và dường như là mọi người đều hăm hở chờ đợi đến lượt của anh . Sự phản ứng cuồng nhiệt của mọi người đã làm Leslie rất vui . Sau khi Anita hát phần đầu của bài 'Rouge' thì đến phiên Leslie ( anh hát phần 2 ) , khán giả đã kích động khi nghe tiếng hát của anh cất lên . Dõi theo ánh đèn chúng tôi nhìn thấy anh bước chầm chậm ra sân khấu . Những tràng vỗ tay , tiếng reo hò tràn ngập cả khán phòng . Anh đã biểu diễn một loạt những bài hát sôi động và trầm lắng 'Siu nui sum xie', 'Nong ban dor qin', 'Broken Dreams' , một bài song ca cùng Anita . Dĩ nhiên là phần trò chuyện với Michael Lai cũng đã được trông đợi . Phần biểu diễn của anh thì không cần phải nói . " Tuyệt vời " và " Hoàn hảo" .Tất cả chúng tôi đã bị quyến rũ bởi giọng hát và sự chuyển động cơ thể của anh . Tôi đặc biệt thích bài hát 'Broken Dreams' và cũng là lần đầu tiên tôi được nghe anh hát bài này " live " . Mặc dù Michael Kwan là ca sĩ ruột của bài hát này , tôi thừa nhận giai điệu thích hợp một cách hoàn hảo với chất giọng của anh ấy, và 'Broken Dreams' của Leslie đã " chạm vào và phiêu " nhiều hơn .

Trong đêm diễn cuối có hai chuyện đã gây ấn tượng nhất với tôi . Đầu tiên là khi Anita song ca bài "Fate" với Leslie , micro của cô bị trục trặc . Leslie đã phản ứng rất nhanh và cố đưa micro của mình cho cô . Giữa họ có một khoảng cách và khi anh đến gần Anita thì nhân viên đã đổi micro cho cô ấy rồi . Anita nói : " Anh thật sự là một cộng sự tốt nhất của em ". Chuyện thứ hai là fan hâm mộ của Leslie . Có rất nhiều fan của Leslie đã đến xem đêm cuối và họ đã lần lượt tặng hoa , quà cho anh giống như một buổi họp mặt fan hâm mộ vậy . Nhiều người đã bước lên sân khấu và có một người đã bất ngờ "cưỡng hôn " . Mặc dù những nụ hôn như thế của fan thì không hiếm trong bất kì đại nhạc hội nào của Leslie nhưng vì nó quá nhanh và bất ngờ . Vì thế Leslie đã có lời nhận xét hài hước rằng :" Có phải là ngày nay các cô gái quá bạo dạn phải không ??". Mọi người đều cười với lời nhận xét hài hước này .

Đó thật sự là một buổi tối thú vị và tuyệt vời dành cho tất cả fan của Leslie , mặc dù chỉ là một phần biểu diễn 30 phút và dĩ nhiên là không đủ .


TICKET



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét