Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

Những nam diễn viên thành công nhất với vai diễn lập dị

(TGĐA Online) - Một diễn viên tài năng sẽ thể hiện tốt mọi vai diễn dù là chính hay tà, dù là một người bình thường hay một kẻ lập dị. Sau đây là 10 nam minh tinh vào vai lập dị thành công nhất.


1. Phùng Viễn Chinh

Có thể nói, nam diễn viên này từ khi xuất hiện trên màn bạc, đã gắn liền với những vai lập dị, biến thái. Đáng kể đến nhất là nhân vật trong bộ phim Không nên nói chuyện cùng người lạ, kỹ năng diễn xuất của anh đã được nhiều nhân sĩ trong giới chuyên môn tán thưởng.

2. Ngô Trấn Vũ

Một diễn viên toàn diện như Ngô Trấn Vũ đã khẳng định năng lực của mình trong nhiều loại nhân vật. Dù là phim xã hội đen hay tình cảm hiện đại anh đều thể hiện rất đạt vai trò của mình. So với Phùng Viễn Chinh, những nhân vật do Ngô Trấn Vũ thủ diễn mang nhiều chất nam tính hơn. Vì thế hình tượng của Ngô Trấn Vũ trong phim dù là một tên giết người hàng loạt cũng mê hoặc không ít phái nữ.

3. Huỳnh Thu Sinh

Hiện nay do tuổi tác đã lớn nên ông cũng ít xuất hiện trước ống kinh, nhân vật của ông cũng “bình thường” hơn. Trước đây, những vai diễn của Huỳnh Thu Sinh trên màn bạc đều thuộc loại ai thấy cũng phải sợ.

4. Lý Xán Sâm

Nam diễn viên này từ lâu đã rút lui khỏi ngành điện ảnh. Cái tên Lý Xán Sâm giờ đây đã gắn liền với thương hiệu thời trang nổi tiếng. Nhưng ánh mắt sắc lẻm của anh chàng nhỏ con này khiến một ai đã xem qua nhân vật của anh đều phải nhớ mãi. Lý Xán Sâm đã thử sức mình với nhiều loại vai diễn nhưng đáng chú ý nhất là những vai biến thái hay du côn. Mỗi vai anh đều lột tả được hết mọi mặt đáng ghét của nhân vật.

5. Trần Quán Hy

Nhân vật biến thái của Trần Quán Hy trong Thủ văn tự D đã trở thành kinh điển. Quả thật ít ai nghĩ rằng một chàng trai dáng vẻ thư sinh lại có thể thành công với những vai khác người như thế. Nhưng Trần Quán Hy đã dùng bản lĩnh của mình để chứng minh điều đó.


6. Trương Quốc Vinh

Nếu Bá Vương Biệt Cơ đã tạo nên tên tuổi của Trương Quốc Vinh, thì Thương vương (Double tap) một lần nữa đưa cái tên Trương Quốc Vinh vào lòng khán giả. Trong Thương vương, tên sát nhân máu lạnh do nam diễn viên này thủ diễn thật sự đã khiến người xem phải khiếp đảm. Từ đó, Trung Quốc đã xuất hiện một cụm từ “biến thái kiểu Trương Quốc Vinh”.


7. Ngô Ngạn Tổ

Trong Tân câu chuyện cảnh sát, Ngô Ngạn Tổ đã cho mọi người thấy anh thật sự thích hợp với vai phản diện, hơn nữa còn là loại biến thái ngầm. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn kiêm bạn diễn Thành Long, Ngô Ngạn Tổ đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

8. Lưu Diệp

Nhân vật phản diện của Lưu Diệp trong Bảo trì thông cáo đã hành hạ Từ Hy Viên đến sống dở chết dở. Xem phim, quả thật ai cũng ghét cay ghét đắng cái tên Lưu Diệp. Với anh, như thế là quá thành công.

9. Từ Cẩm Giang

Có thể nói Từ Cẩm Giang có gương mặt “khó ưa” thiên phú, vì thế anh thường xuyên đảm nhận những vai phản diện biến thái và vai nào cũng xuất sắc.

10. Nhậm Đạt Hoa

Với ngoại hình rất nam tính, Nhậm Đạt Hoa đã hớp hồn không ít fan nữ. Nhưng ít ai nghĩ rằng loại nhân vật anh thành công nhất lại là đến những vai bạo chúa hay sát nhân biến thái…

***

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét