Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Bảy, 25 tháng 9, 2010

Anita Mui và Leslie Cheung, Gà &Vịt

Anita Mui và Leslie Cheung, Gà &Vịt, full of fun

Cười, cười và cười!


(Anita & Leslie trong buổi chụp ảnh cho tạp chí Entertainment Weekly-Malaysia 5/1984. Đây là lần đầu Mui đến Malaysia diễn.)

* Đuổi theo nhau
Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương chắc chắn có thể chơi cùng với nhau. Trương Quốc Vinh thì gọi là Anita Mui "Mui Yim Gà", trong khi Anita Mui gọi Leslie Cheung là "Héo Kwok Wing".

Vào chiều hôm đó, chúng tôi đã có cuộc hẹn với họ để chụp ảnh tại Cater Studio. Cả hai người đều đến Studio, người trước người sau, và họ bắt đầu đùa giỡn xung quanh.

[Em là con gà mỏ nhọn] Leslie cười nhạo Anita Mui. Đổi lại, Anita cũng cười nhạo Leslie và nói [Anh là một con vịt mỏ phẳng], cô giả vờ mổ Leslie Cheung và nói: [ta là một con gà mỏ nhọn, bây giờ ta đang mổ ngươi, mổ ngươi.]

Trong thực tế, miệng Anita Mui hơi “nhọn” một chút do răng của cô, vì vậy Leslie đã gọi cô là gà mỏ nhọn. Trong khi miệng của Leslie Cheung bằng phẳng, do đó, Anita Mui cười anh là một con vịt mỏ phẳng.

Đến lúc thay đồ chuẩn bị chụp ảnh. Ai sẽ được vào phòng thay đồ đầu tiên? Vẫn tưởng rằng họ vẫn đang suy nghĩ , thì Leslie đã nhanh hơn và chạy vào phòng thay đồ trước. Anita Mui đứng dậm chân bên ngoài: [Tại sao không Ladies first? Tại sao anh ấy trước?]


Trong khi Trương Quốc Vinh đang thay đồ, đột nhiên cửa rèm ở phòng thay đồ di chuyển. Leslie Cheung ngay lập tức la lên: [Wow! Đừng mở nó!]

Anita Mui đứng cười bên ngoài: [Không phải là em. Sao em lại phải nhìn anh? Em đã thấy tất cả lớn ,nhỏ, không có gì mới với em cả.]

[Lớn là đùi, và nhỏ là các ngón tay] Một người nào đó la lên và cười.

Anita trả lời: [Đây là đùi ... ...]
[Stop!] Leslie liền chặn cô lại nửa chừng.

[Alan!] Leslie đã kêu người nhiếp ảnh trong khi anh thay đồ và hỏi: [Anh sẽ chụp ảnh phần thân của tôi trước chứ ? Vậy thì, tôi không cần phải mặc quần] Alan nén cười và nói: [Mặc chúng vào. Lát nữa sẽ cần phải chụp toàn cơ thể, sẽ thuận tiện hơn.]

*Trang phục và diện mạo hoàn toàn phù hợp

Entertainment Weekly kỷ niệm năm thứ 21 của mình, do đó, một bánh kem £ 10 đã được mua để chụp ảnh. Khi Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương nhìn thấy cái bánh, cả hai đều có biểu hiện rất đáng yêu. [Một cái bánh kem!, wow! Wow!]

Leslie nói: [Khi tôi đến 30, tôi sẽ mua một bánh £ 10 để ăn mừng.]


Anita Mui nói: [tôi có thể dùng nó, 10 tháng 10 là sinh nhật thứ 21 của tôi.]

Leslie Cheung, Anita Mui, Wai Lung và Ah Moon của Entertainment Weekly tất cả đứng vòng quanh bánh. Họ không bao giờ dừng nói chuyện. Ngay cả trước khi các shot hình được thực hiện, Leslie Cheung đã thổi nến. Ban đầu chúng tôi dự kiến có 21 ngọn nến nhỏ. Sau đó chúng tôi quyết định có hai ngọn nến lớn và một ngọn nến nhỏ thay thế. Họ cắm nến và đã thắp chúng lên.


Anita Mui và Leslie Cheung, không có gì nghi ngờ họ là những cộng sự tốt nhất. Trang phục của họ và các động tác lúc chụp nhìn thật hoàn hảo.

Khi Leslie làm động tác nhìn thật buồn cười khi ăn bánh, Anita ngay lập tức bắt chước một cảm giác ngon miệng “chảy nước miếng”. Leslie nói: [Tổ chức sinh nhật lần thứ 21 phải có một chút hài hước.] Sau đó, anh rón rén chạm ngón tay vào lớp kem, Anita Mui ngay lập tức tạo dáng trông như cô liếm ngón tay của mình. Ngay sau khi máy ảnh được chuyển đi, cả hai người liền liếm ngón tay đang dính kém của mình cùng một lúc. Nhiếp ảnh gia đã bị chút choáng váng, thấy họ thật quá ăn ý, và họ đã cười ông.

Bất ngờ, Leslie Cheung nói với chúng tôi kiểu hài hước: [Nếu không làm thế nào chúng tôi có thể được gọi là cộng sự tốt nhất đây !?]


*Thực sự hiếm thấy-Cộng sự tốt nhất
Sau phần 1 của loạt ảnh, tất cả mọi người nghỉ ngơi trong khi nhóm công tác chuẩn bị thêm cuộn phim. Anita Mui nói: [Tôi đang rất đói] Leslie cũng đồng ý: [Tôi cũng vậy!] Tất nhiên, lúc đó là 3:30, chúng tôi chưa ăn trưa. Khi tôi đến khách sạn lúc 01:30, Anita Mui vẫn đang ngủ. Thực sự Anita Mui đã yêu cầu chúng tôi đánh thức cô dậy vào 13:00 qua điện thoại (chúng tôi đã hẹn chụp ảnh lúc 2:00). Nhưng chúng tôi để họ ngủ nửa giờ nữa. Vì vậy khi Anita Mui biết đã là 1:30 p.m, cô vội vã xuống sau khi tắm nhanh chóng và make-up, lúc đó đã là 14:30


Có người đã đi đến khu phố phía tây của Cater và mua một số bánh ngọt. Sau bữa ăn, hai người lại trở nên đầy năng lượng và bắt đùa cợt xung quanh. Bây giờ đến lượt Anita chụp ảnh, và sau đó cả hai chụp cùng nhau.
Leslie Cheung nói: [Chụp như thế nào?] Anita Mui trả lời: [Em sẽ nằm trên anh.] Cô có ý nói là tựa lên Leslie.
Leslie ngay lập tức chọc ghẹo cô [Tại sao? Anh nằm trên em. Làm sao em có thể ngủ trên anh được ] Anita nhận ra cô đã bị ghẹo và nhìn chằm chằm vào Leslie, người đang cười hết cỡ.


Khi chúng ta nhìn họ, hoặc nhìn vào cách họ đã làm sẽ thấy rằng họ thật sự là cộng sự tốt nhất. Chúng tôi đã thấy nhiều nghệ sĩ chụp ảnh, nhưng rất hiếm khi bạn thấy được sự hợp tác đó. Thậm chí ngay cả khi họ bị bao trùm một bầu không khí tẻ ngắt khác, kiểu hợp tác như vậy thì thực sự hiếm thấy.


Khi người chụp ảnh chụp họ kiểu như cặp tình nhân, ngay sau khi máy ảnh được chuyển đi, Leslie nhanh chóng “hạ cánh” xuống trên má của Anita một nụ hôn. Tiếng cười được bao phủ toàn bộ studio và bầu không khí đầy hạnh phúc. Trên đường trở lại văn phòng, chúng tôi cười với ý tưởng về tên bài báo: “chiếc bánh tẩm nước bọt” ... ... ...


source: mui-mui.org
Translator: aloneinhorseback


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét