Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Trần Thục Phân day dứt về thời điểm Trương Quốc Vinh muốn rời Hương Cảng


Trương Quốc Vinh ( Ca Ca ) ra đi đã 16 năm. Trần Thục Phân ( cô Trần ) – người quản lý của anh lúc sinh thời, gần đây đã nhận lời tham gia talkshow địa phương mang tên [ Có Hẹn Với Lỗ Dự ], khi nói đến Ca Ca và người bạn cũ Thẩm Điện Hà, cô Trần đã không kìm được cảm xúc mà rơi nước mắt. Mặc dù Ca Ca đã ra đi 16 năm, nhưng cô Trần nói tình cảm của cô không cách nào bình phục được, cứ nói đến anh là cô lại than thở rơi lệ.

Cô nói : "Mất đi một người bạn như vậy, thực ra lúc đó tôi với căn bệnh này có thể là không hiểu rõ, tôi đã cố gắng hết sức để làm, cố gắng hết sức giúp đỡ, cố gắng hết sức trò chuyện cùng cậu ấy, nhưng lúc đó tôi phải giúp Mai Diễm Phương và Trương Học Hữu làm tour diễn. Thời gian dành cho cậu ấy có thể không đủ nhiều nhưng tôi không ngờ bệnh tình nghiêm trọng đến vậy. Sau khi sự việc xảy ra, thực ra có một thời gian rất dài nước mắt tôi cứ không dừng lại được, chỉ cần tôi ở một mình là sẽ khóc rất giỏi .

Thực ra lúc khổ sở nhất với tôi là sau khi Ca Ca đi rồi. Bởi vì trước đây chúng tôi có một người bạn đã biết Trương Quốc Vinh không thoải mái, nói muốn đưa cậu ấy đi lên vùng thâm sơn ở Thành Đô để hít thở linh khí cây cỏ. Ca Ca nói được, tôi cũng đồng ý để cậu ấy đi, nhưng vì lúc đó trời rất lạnh, tôi sợ thân thể cậu ấy không khỏe, sợ chịu không nổi nên tôi nói nên dời trễ lại một chút, khi trời ấm lên rồi chúng ta sẽ đi. Cậu ấy nói cũng được, cậu ấy đồng ý rồi, nhưng sau khi Ca Ca đi, người nhà cậu ấy hỏi tôi : 'Sao lại thành ra thế này ?' Cậu ấy đã nói hai ngày nữa muốn cùng tôi đi Thành Đô, tôi nghĩ cậu ấy rất hy vọng rời khỏi Hương Cảng, nhưng cậu ấy lại không nói là muốn đi ngay lập tức. Trong lòng tôi thật sự vô cùng vô cùng áy náy."

Cô Trần còn cho hay Ca Ca là một người vô cùng kỷ luật : "Có thời điểm bệnh Ca Ca trở nặng thường bị trào ngược dạ dày, bình thường cậu ấy không hay uống rượu nhưng có lúc cũng thích uống chút rượu vang đỏ. Khi bác sĩ nói bệnh trào ngược dạ dày thì không được uống rượu, cậu ấy thật sự một ngụm cũng không đụng tới nữa. Cậu ấy vô cùng kỷ luật, là người vô cùng yêu quý cuộc sống của mình. Nhưng là tại căn bệnh, lúc đó tôi thật sự hiểu về nó quá ít. Nếu như Ca Ca không mắc phải căn bệnh này, kỳ thực sự truy cầu hoàn mỹ của cậu ấy không có vấn đề gì cả."

Từ trái qua: Ngô Quân Như, Ca Ca, Mai Diễm Phương, Trần Thục Phân và Thẩm Điện Hà

- - - - - -

Link báo:

Người dịch: Hang Vu 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét