Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Christopher Doyle nói về Trương Quốc Vinh



💖 “Điều vinh dự nhất trong cuộc đời tôi, chính là với tư cách một nhà quay phim, làm cầu nối cho Leslie Trương Quốc Vinh với các khán giả”. Khi nói những lời này, bàn tay đang cầm ly bia của Doyle run bắn lên. 

💖 "Tôi không thể không yêu anh ấy... Leslie vĩnh viễn ở trong trái tim tôi” 

💖 "Anh ấy dựa vào tình yêu và tinh thần cổ vũ mà sống. Cho nên anh ấy cần điện ảnh, anh ấy cần khán giả. Để đưa ra quyết định đó, có lẽ là anh cảm thấy khổ sở quá mà muốn được nghỉ ngơi, nhưng tôi nghĩ anh ấy biết - rằng tất cả chúng ta đều yêu quý anh ấy”. 

💖 "Tôi yêu Trương Quốc Vinh, trước nay lời tôi nói đều là nghiêm túc, từ quá khứ đến bây giờ cho đến tương lai, tôi nhất định không thay đổi. Leslie sẽ tái sinh, và lại tiếp tục tái sinh". 

💖 "Nam nhân duy nhất tôi quan tâm chính là Trương Quốc Vinh, những người khác tôi mặc kệ". 

💖 "How fucking beautiful man. I love him". Chris Doyle đã khóc trong một bài phát biểu tại The Chinese University of Hong Kong. 

* Thông tin thêm: Christopher Doyle từng hợp tác với Trương Quốc Vinh qua 5 bộ phim 《A Phi Chính Truyện》, 《Đông Tà Tây Độc》, 《Xuân Quang Xạ Tiết》, 《Phong Nguyệt》, và 《Nam Sanh Nữ Tương: Trung Quốc Điện Ảnh chi Tính Biệt》. Tên tuổi của Doyle thường được quốc tế tôn vinh là một trong những nhà quay phim xuất sắc và quan trọng nhất của điện ảnh thế giới đương đại.
_______

Nguồn bài: https://www.facebook.com/groups/lcifc/permalink/1099499393594483/
Dịch bởi: Leslie Sara



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét