Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Ca Ca và Đường Đường yêu nhau như thế nào ?

Nguồn bài: 


Ca Ca và Đường Đường yêu nhau như thế nào ? Chúng ta có thể phần nào thấu hiểu qua một vài chuyện nhỏ sau:


❤ Có một dịp với rất đông bạn bè hội tụ, Ca Ca đứng hát bài 《Chí Ít Còn Có Người》(至少還有你) cho quan khách cùng nghe. Trong một lúc, anh đã quàng tay ôm lấy Đường Đường đang ngồi từ phía sau, vẻ mặt cả hai người đều điềm tĩnh tự nhiên. Những người xung quanh cũng không hề lấy đó làm lạ, bởi vì họ đã thấy cảnh này nhiều rồi. Hai người đã sóng bước bên nhau hơn 20 năm, có thể duy trì được tình cảm như thể ngày đầu mới yêu như vậy thật sự là không dễ dàng.

❤ Ca Ca trong vài phỏng vấn thừa nhận hễ đi quay phim xa nhà thì mỗi ngày đều gọi điện về 3 lần cho 'người ấy'. Nội dung cũng không có gì to tát, chỉ quanh quẩn "Đã ăn cơm chưa ?", "Ăn cái gì ?", "'Hôm nay ở phim trường có chuyện này vui lắm" ... Đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ làm anh an tâm, vui vẻ.

❤ Có lần ở nhà, Đường Đường tiếp khách, Ca Ca thì ở trong phòng tắm sau khi tập gym. Trong lúc trò chuyện, người khách không khỏi để ý Đường Đường hay nhìn về một phía, cảm giác không hiểu anh bồn chồn chuyện gì. Vừa hay lúc đó có tiếng Ca Ca gọi vọng ra nhờ ai đó lấy hộ mình cái khăn tắm. Chưa ai kịp phản ứng gì, kể cả nhân viên của Ca Ca, thì Đường Đường đã sớm cầm chiếc khăn đem tới cho Ca Ca rồi.

❤ Ca Ca thường xuyên đọc thư của fan hâm mộ gửi tới cho mình. Nếu họ xin chữ ký hay ảnh lưu niệm, anh đều gửi tặng họ. Đường Đường là phụ tá trợ giúp Ca Ca trong việc này. Đường sẽ mở phong thư bằng kéo, vuốt lá thư cho phẳng phiu, gấp ngấn và xếp lại thành từng chồng rất chỉnh tề. Anh thường phân loại chồng thư này là xin ảnh, chồng thư kia là xin chữ ký, chồng thư nọ là chỉ cần hồi âm ... nhằm giúp Ca Ca tiết kiệm thời gian.

❤ Một người tài xế ở Bắc Kinh kể rằng anh đã bắt gặp hai người ở một nhà hàng vào đầu năm 2003. Thời điểm này Ca Ca đang bệnh nặng lắm rồi. Người tài xế thấy Ca Ca vẫn chăm sóc Đường Đường rất dịu dàng và chu đáo. Ca Ca cố gắng dùng tay run rẩy của mình gắp đồ ăn cho Đường Đường, nhưng tay run bắn lên một cái nên đồ ăn bị rơi xuống. Ca Ca kiên trì làm vài lần như vậy, cứ gắp lên lại rơi xuống. Đường Đường muốn ngăn cản nhưng anh vẫn kiên trì gắp vào bát cho Đường. Người tài xế nói Ca Ca là người tốt, xứng đáng với sự yêu thương của mọi người dành cho anh 😭

- - - - - - -

Trên đây là những mẩu chuyện được lấy từ nhiều nguồn. Số 1 có cả ảnh chụp, số 2 là từ cuộc phỏng vấn của Leslie nên có thể xác nhận 100% là thật. Ba chuyện còn lại là do người xung quanh kể lại hoặc qua truyền miệng.

Thêm vài bức ảnh đáng yêu chứng tỏ hai người mặc đồ chung/đôi ^^






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét