Tìm kiếm bài trong Blog này

Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2011

Một sự xung đột ý kiến về bộ râu của Leslie.

Nguồn lesliepillow.com
Dịch Vô Sắc




Như các bạn đã biết rằng các bức ảnh trong nửa đầu của cuốn sách "All about Leslie" là hình ảnh Leslie có râu , nửa cuốn sau là không có râu. Đó là một câu chuyện dài và tôi không thể không giải thích tình tiết đó khi tôi viết những câu chuyện bên trong của cuốn sách ảnh này .


Khi lần đầu tiên tôi gặp Leslie, anh đã có bộ râu vì lúc đó anh đang tham gia bộ phim "The Kid". Anh có dự định diễn xuất nhân vật cùng với bộ râu của mình xuyên suốt cả bộ phim này. Khi bạn xem phim xong, bạn sẽ nhận thấy rằng Leslie đã có một bộ râu sau khi mất việc. Vì vậy, bạn có thể có suy nghĩ, "Vâng, sau khi mất việc, Wing trở thành thờ ơ với ngoại hình của mình và đó là lý do tại sao anh đã không cạo râu". Nhưng kịch bản gốc là nhân vật Wing có một bộ râu khi anh là một nhân viên môi giới chứng khoán xuất sắc. Trên thực tế là trước khi có cuộc phỏng vấn với chúng tôi, một số cảnh hay hình ảnh của phần đó đã được quay . Bản thân Leslie rất thích bộ râu của mình và anh yêu cầu tất cả các hình ảnh trong cuốn sách này được thực hiện với bộ râu . Nhưng tôi muốn chụp ảnh của Leslie mà không có bộ râu,với một làn da mịn màng không tỳ vết.Tất nhiên hình ảnh Leslie với bộ râu lởm chởm là không xấu , nhưng nhiều fan hâm mộ của anh sẽ không được vui nếu tất cả các hình ảnh của Leslie trong cuốn sách này có râu. Vì vậy, tôi quyết định thay mặt cho nhiều fan hâm mộ của Leslie được thực hiện một số hình ảnh của anh mà không có bộ râu. Tuy nhiên Leslie đã không dễ dàng bị thuyết phục. Anh đã cứng đầu một cách bất ngờ và tiếp tục để râu. Tôi nghĩ tôi có thể thuyết phục anh ấy nhưng Leslie khó có thể thuyết phục được. Vì vậy, tôi nhấn mạnh về quan điểm của tôi một lần nữa và một lần nữa .Mỗi khi tôi hỏi anh một cách thân mật là : "Tại sao?" . Leslie lẩn tránh và nói: "Bởi vì nó cool", "Bởi vì tôi thích nó!", "Nó trông sexy" , "Bởi vì nó trông nam tính!" . Đối với tôi, đó là sự thật và tôi cũng không có nhiều quyền lực để thuyết phục anh . Nếu anh hỏi tôi "Tại sao không" . Tôi sẽ trả lời tương tự như kiểu giống như anh đã làm. "Nhiều fan hâm mộ thích anh không có râu " , " Tôi yêu điểm đó", Hoặc "Trông anh sẽ đẹp hơn nếu không có râu!" . Vì vậy, trận chiến với bộ râu của anh vẫn tiếp tục.




Mỗi khi tôi thấy anh , tôi cứ nói : "Tôi nghĩ rằng anh không có râu thì nhìn đẹp hơn" và Leslie cũng tiếp tục nhấn mạnh lời khen về bộ râu : "Tại sao? Nó đẹp mà! Tôi trông sexy, chị không nghĩ như vậy hả?" Leslie có thể đã nghĩ rằng trông anh dịu dàng và trẻ con quá nếu không có bộ râu , đã 10 năm trôi qua nhưng nhìn anh vẫn còn rất trẻ so với tuổi của mình. Có lẽ là anh muốn có một sự khác biệt rõ ràng giữa cuốn sách này và cuốn anh làm 10 năm trước cũng như tạo ra một số hình ảnh nam tính hấp dẫn trong cuốn sách này . Đó cũng là lý do tại sao anh đã cố gắng để thuyết phục tôi, người sẽ nói không với anh , đồng ý với anh . Trong khi cả hai chúng tôi đang dành lấy quan điểm của mình, thời gian cuộc phỏng vấn của chúng tôi đã được đánh dấu qua nửa đoạn đường. Nhưng chúng tôi đã chán tranh luận về bộ râu của anh , chủ đề này cũng ít khi được đưa ra trong cuộc hội thoại của chúng tôi. Tôi vẫn muốn thuyết phục anh, nhưng đó là điều không thể khi anh còn đang trong thời gian quay phim "The Kid". Vì vậy, tôi nghĩ tôi sẽ nói về nó với anh sau khi bộ phim đã hoàn tất.


Một hôm, khi chúng tôi đang thảo luận về nơi mà cuộc phỏng vấn thứ hai sẽ được tổ chức, Leslie hỏi tôi rằng anh có thể ghé thăm phòng của tôi ở khách sạn không. Tôi đang ở một phòng đôi ở Grand Hyatt ở Hong Kong Island với nhân viên nữ của mình. Tôi nói với anh rằng phòng của chúng tôi thì không đủ lớn để có khách nhưng sau đó anh nói, "Một căn phòng nhỏ sẽ tốt hơn, là chỗ tôi có thể thư giãn. Và tôi cũng muốn nhìn thấy căn phòng của Grand Hyatt. Nếu chị không ngại , tôi muốn đến thăm phòng của chị! ".





Đối với các nghệ sĩ tại Hong Kong, phòng khách sạn là một loại giống như phòng khách của họ. Thông thường họ có cuộc gặp gỡ tại quán cà phê tại một khách sạn, nhưng họ thường sử dụng phòng khách sạn khi họ cần sự riêng tư hoặc tập trung. Như Grand Hyatt vừa mở cửa kinh doanh, dường như Leslie quan tâm đến và muốn kiểm tra các phòng trong khách sạn này.


Tôi nói OK với anh và Leslie đã viếng thăm phòng của tôi vào buổi tối tiếp theo. Một ngày trở thành "ngày đáng nhớ" cho cuốn sách ảnh của chúng tôi!



Ngày hôm đó chúng tôi đã hẹn gặp nhau ở tiền sảnh khách sạn lúc 5:00 vào buổi chiều, nhưng không biết sao tôi lại lẫn lộn thời gian và đi xuống tiền sảnh sớm hơn 30 phút . Tôi đang tự nhủ lòng là mình nên trở về phòng , tôi tình cờ nhìn lên cầu thang trung tâm. Có một cầu thang xoắn ốc tráng lệ ở trung tâm tiền sảnh của Grand Hyatt. Đó là một cầu thang lớn và tráng lệ tương tự như cái cầu thang trong dinh thự của Tara trong phim "Cuốn theo chiều gió". Trong ký ức của tôi, lúc đó nó được trải thảm đỏ . Đứng ở giữa cầu thang, Leslie đã mỉm cười với tôi một cách lúng túng. Man Chai đang đứng ở một khoảng với Leslie. "Oh" Tôi chạy về phía cầu thang với một sự nghi ngờ. Mặc dù anh không bao giờ đến trễ nhưng anh cũng không bao giờ đến sớm. Khi tôi đi lên cầu thang về phía anh , anh ta hỏi tôi với một cái nhìn buồn rầù trên khuôn mặt của mình, "Tại sao chị lại xuống sớm vậy ?" Tôi trả lời: "Đó cũng là những gì tôi muốn hỏi anh.Tại sao anh lại đến sớm? "




"Tôi muốn làm chị ngạc nhiên nhưng chị đã thấy tôi rồi ", anh nói với một cái nhìn hài hước trên gương mặt . Sau đó anh đi lên cầu thang và nói rằng "Chị đợi tôi ở đây một lát. Tôi sẽ dành cho chị một điều ngạc nhiên". Man Chai quay lại giơ ký hiệu chữ " V" và mỉm cười. Tôi đứng đó mà cảm thấy khá lúng túng.


Hơn 10 phút sau Leslie quay lại . Anh mỉm cười với tôi với một chút xấu hổ giống như một đứa trẻ láu lỉnh vừa mới chơi xong một trò nghịch ngợm.Thật là một bất ngờ tuyệt vời dành cho tôi , bộ râu của anh đã biến mất!


Man Chai lôi ra một máy cạo râu điện và chỉ nó với tay kia. Tôi hỏi anh, "Ôi trời ! Anh đã cạo râu ở trong nhà vệ sinh đằng kia hả ? "Leslie trả lời :" Đúng vậy, xin lỗi. Khi trên đường đến đây tôi đã quyết định cạo râu , nhưng tôi muốn làm điều đó một cách bất ngờ " . Anh cũng đã trấn an tôi khi biết tôi đang lo lắng về việc quay phim. " Toàn bộ các cảnh (Sau khi Wing thất nghiệp ) đã quay xong vào ngày hôm nay. Từ bây giờ chúng tôi sẽ quay cảnh Wing đang làm việc như là một nhân viên môi giới chứng khoán .Tôi đã yêu cầu đạo diễn phần này sẽ o cần phải có râu . Phần chúng tôi hoàn thành đã được quay lại nhiều lần vì vậy đừng lo lắng". Thật là quá tuyệt vời . Tôi cảm động một cách sâu sắc bởi kế hoạch và ý tưởng tuyệt vời của anh. Tôi cũng đã tự khiển trách bản thân mình và cảm thấy có lỗi với Leslie vì tôi đã từng nói sau lưng anh "Cứng đầu gì đâu" hay "Người gì mà bướng bỉnh".




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét