Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

[Vietsub] 903 Live Concert năm 2000

Thực hiện Vietsub: Khue Nguyen
Link: https://www.youtube.com/watch?v=UgLp_PWJuTc&t=7s




Một bài viết của Susanna

Nguồn lesliecheung.cc

Dịch Vô sắc



Chương trình ca nhạc do Commercial Radio tổ chức và công ty thẻ tín dụng Chase Manhattan tài trợ. Commercial Radio sẽ tổ chức 6 chương trình nhạc " live" trong năm 2000 , và chương trình của Leslie là chương trình đầu tiên . Chương trình nhạc không bán vé nhưng trong ngày 24 tháng 2 các thành viên chủ thẻ phải điện thoại để nhận vé , nếu gọi trước thì có trước. Nhu cầu vé quá nóng và 6000 vé đã hết vèo trong sáng 24 tháng 2 , đã có nhiều fan thất vọng khi không có vé .

Từ lúc bắt đầu , tất cả DJ của Commercial Radio đã lên sóng phát thanh yêu cầu Người thân và bạn bè đừng gọi cho họ hỏi xin vé bởi vì họ cũng không có dư cái vé nào . Đến ngày đó , tất cả 7500 chỗ đã chật cứng cùng với sự háo hức của khán giả , mọi người đã khao khát chờ đợi hơn 3 năm để được xem Ca ca biểu diễn .


Cuối cùng.......đèn được tắt mờ và tiếng trống nổi lên hòa cùng điệu nhạc của bài " H2O " bao trùm cả o gian , Leslie xuất hiện chạy và nhảy ra trước sân khấu . Khán giả quá kích động , họ hò reo tên của anh," Leslie " và " Ca ca ". Anh khoác trên người 1 cái áo khoác lông vũ màu trắng và đeo mắt kiếng thời trang màu cam . Anh bắt đầu chương trình bằng 1 liên khúc gồm các bài hát sôi động quen thuộc , cùng lúc đó anh bỏ mắt kiếng xuống và cởi áo khoác để lộ cái áo thun trắng cùng quần jean xanh cổ điển . Một cái áo thun trắng bình thường lại trở nên vô cùng đặc biệt khi được khoác trên người Leslie , anh thắt vạt áo thành 1 cục tròn trước bụng để lộ 1 vòng eo quyến rũ . Trông anh tràn đầy sức sống , trẻ trung và thời trang . Thân người anh chuyển động nhịp nhàng theo điệu nhạc . Tôi tự hỏi tại sao thân người của anh lại có thể hòa quyện cùng âm nhạc một cách tuyệt vời như vậy . Sau khi nhảy và hát hơn 20 phút , mồ hôi chảy dài trên mặt anh và áo của anh thì ướt đẫm , trông anh lại càng quyến rũ hơn .


Sau màn trình diễn sôi động , anh trò chuyện cùng khán giả , anh nói rằng anh vô cùng vui sướng và hạnh phúc, không phải vì chuyện số vé hết trong vài tiếng ( anh hài hước nói thế bởi vì anh biết mọi người háo hức xem ông già này quay lại sân khấu như thế nào , có tiếng cười cùng tiếng vỗ tay từ phía khán giả ), mà vì anh đã kiếm được hơn 210.000 cho Children care Foundation . Tháng trước anh có tặng 1 cây vợt đánh cầu lông cho chương trình từ thiện và bạn anh ( 1 cặp vợ chồng ) đã mua nó với giá 10.000 cổ phiếu chứng khoán , giá chứng khoán lên và 2 ngày trước đã được bán ra hơn 210.000. Anh nói anh o chỉ vui với số tiền kiếm được mà còn thêm lòng tốt của bạn anh . Lúc trước cặp vợ chồng này gặp phải tình trạng khủng hoảng hôn nhân và khi người chồng hát bài nhạc của anh " For your heart only " thì hôn nhân của họ đã được cứu vãn vì người vợ vốn là 1 fan trung thành của anh . Anh nói thêm rằng anh biết là có một số vé được bán trên internet cho fan Nhật với giá hơn 12.000 . Anh vô cùng cảm động vì những fan đã mua những vé đó nhưng không khuyến khích chuyện đó , vì điều đó không công bằng với fan của anh khi phải trả giá cao để có được tấm vé vốn dĩ là miễn phí .


Thời lượng buổi diễn là ý tưởng của Leslie . Hầu như anh đã hát những bài hát nổi tiếng của anh từ thời anh ở Capital Artist , Cinepoly , Rock đến UMG . Chúng tôi có thể thấy được nhiều mặt đa dạng của Leslie . Anh tràn đầy sức sống , chạy và nhảy như 1 thiếu niên khi anh hát những bài hát sôi động . Anh vô cùng dịu dàng và tình cảm khi thể hiện bài " For your heart only " , " I honestly love you " . Anh quá quyến rũ và gợi tình khi hát bài " Love by stealth " , " Pillow". Anh lại trong sáng và thơ ngây đáng yêu khi trình diễn những bài hát country " Country road " , " Spring, summer, fall , winter " . Anh không những diễn đạt giọng hát mà anh còn biểu cảm nét mặt cùng sự chuyển động của thân người , đem đến cho khán giả những câu chuyện hình ảnh phía sau mỗi bài hát anh thể hiện .



Leslie hoàn toàn làm chủ buổi diễn cũng như anh có phép thuật thôi miên khán giả của mình . Phần đầu của chương trình , sau khi hát vài bài nhạc sôi động , anh hỏi tại sao khán giả lại hòa nhã thế , anh muốn mọi người cùng đứng lên và nhảy với anh trước khi anh hát bài " Stand up " . Ngay lập tức mọi người cùng đứng lên la to " Stand up " và nhảy cùng anh , mọi người trong khán phòng (cả Leslie và mỗi một khán giả ) đều cuồng nhiệt và khiến không khí ấy nóng lên đến cực điểm . Cuối bài hát quyến rũ gợi tình " Pillow " (trong album vừa mới phát hành " Untitled" ) , anh quay vào trong và khi quay ra , chúng tôi thấy anh cầm 1 cái gối , anh ôm chặt một lúc và rồi anh xé toạc cái gối , lông vũ bay khắp cả không gian trong khán phòng. Đây là 1 sự bất ngờ ngọt ngào dễ thương dành cho khán giả . Suốt buổi diễn Leslie đã rất hào phóng khi anh đã ném nhiều đồ về phía khán giả như : nước uống , 2 cái vòng và 1 cái nhẫn .



Chúng ta có thể biết được Leslie là 1 người luôn đòi hỏi sự hoàn hảo . Sau khi anh hát vài lời của bài " I honestly love you " anh ngưng lại yêu cầu ban nhạc bắt đầu lại vì anh đã hát không đúng . Nhạc được bắt đầu lại , anh đã hát với giọng vô cùng tình cảm khiến chúng ta có thể cảm nhận được trái tim đầy tình yêu thương của anh . Tôi đoán mọi người trong khán phòng đang nói với Ca ca rằng " I honestly love you " .

Sau khi trình diễn xong bài " Cound down with you " anh chào tạm biệt khán giả và đi vào sau sân khấu .



Không ai muốn rời khỏi chỗ ngồi , mọi người đứng lên la to " Hát Thêm ...hát thêm ....". Có nhiều fan với tất cả sức mạnh của họ , họ leo lên trên bục gỗ phía sau bậc thang cố nài ép hát thêm . Sau vài phút cũng những tràng vỗ tay dữ dội yêu cầu hát thêm , Leslie quay trở lại sân khấu . Anh thay một bộ đồ sậm và nói rằng anh rất rất sung sướng hạnh phúc biểu diễn trong đêm nhạc này vì khán giả quá tuyệt vời . Anh xin lỗi khán giả vì đã hát không tốt bài "Dragonfly" , cũng như yêu cầu khán giả nán lại chút nữa , anh muốn hát lại bài " Dragonfly ". Sự cuồng nhiệt đã lên đến tột đỉnh và nó đã kéo dài cho đến khi anh hát bài hát cuối cùng " Left right hand " , tôi có thể cảm giác được giọng hát của anh đã vỡ ra từng mãnh và anh đã cố kìm nén lại những giọt nước mắt khi anh trình diễn bài tình ca ấy . Khi những lời hát cuối chấm dứt anh nói : "Dù sao đi nữa , xin cám ơn rất nhiều " .....và đèn bật sáng . Không ai , bao gồm tôi muốn rời khỏi khán phòng , không ai , bao gồm tôi muốn rời khỏi Ca ca . Không ai muốn chấm dứt giấc mơ tình yêu này . Lúc đó khoảng 11:05 pm.

Suốt buổi diễn , không có vũ công , không có hiệu ứng đặc biệt , không có trang phục sặc sỡ , không có tuyên truyền quảng cáo , buổi diễn hoàn toàn thành công rực rỡ, thú vị , nhiều cảm xúc , đầy tình yêu thương âm áp, vì Leslie là 1 ngôi sao chiếu sáng làm cho đêm diễn đạt được thành công to lớn , khiến cho mỗi một khán giả phải hồi niệm nhớ lại những kí ức ngọt ngào và những màn trình diễn mê hoặc của Leslie . Một tuần đã trôi qua , nhưng sự kích động vẫn còn âm ỉ trong tâm trí tôi với giọng hát của Leslie , sự chuyển động uyển chuyển của thân người anh cùng sự biểu cảm khuôn mặt . Tất cả như hòa quyện vào nhau một cách tuyệt vời , tôi nghĩ Leslie không chỉ hát 1 bài hát mà anh thật sự "trình diễn " 1 bài hát. Mặc dù tôi không hiểu ý nghĩa của bài hát nhưng tôi có thể cảm nhận những bài hát ấy thông qua giọng hát , sự chuyển động cùng sự biểu cảm của Leslie .







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét