Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Đường Đường ba lần cúi đầu cảm ơn người hâm mộ

[Minh Báo đưa tin] “Mười năm cách biệt muôn trùng. Dù không cố nhớ nhưng lòng chẳng quên] không chỉ là lời nhắn của Đường Hạc Đức đến Trương Quốc Vinh, mà còn là nỗi lòng mãi mãi nhớ thương của người hâm mộ Ca Ca hướng về thần tượng. 6 giờ 43 phút ngày 1 tháng 4 của 10 năm trước, Ca Ca chấm dứt sinh mạng bằng việc nhảy xuống từ khách sạn Mandarin. Ngày 1 tháng 4 tối qua của 10 năm sau, gần 1 ngàn fan đã tham gia buổi đốt nến tưởng niệm, nhiều hoạt động tưởng nhớ khác cũng được diễn ra khắp nơi. Nước mắt rơi trên khuôn mặt người hâm mộ đã nói lên rằng họ chưa lúc nào quên, Ca Ca vĩnh viễn sống trong tim họ.

Tối qua tình yêu lớn nhất của Trương Quốc Vinh lúc sinh thời - Đường Hạc Đức, lại lặng lẽ tới Hồng Quán cùng các fan hâm mộ tưởng nhớ Leslie. 10 năm qua, vào mỗi dịp sinh nhật hay ngày giỗ của Ca Ca, Đường Đường đều chọn cách tưởng nhớ một mình, nhưng năm nay cảm động trước tình cảm của các fan, anh đã quyết định tưởng niệm Ca Ca cùng gần 1 vạn fan hâm mộ.

Trước khi buổi lễ tối qua kết thúc, Đường Hạc Đức đi cùng Trần Thái lên sân khấu, cúi đầu 3 lần trước toàn bộ khán giả có mặt để cảm tạ tình cảm yêu mến bao năm không đổi mà các fan dành cho Ca Ca. Đầu tiên Trần Thái phát biểu trên sân khấu: “Ca Ca, hôm nay là ngày tưởng niệm em. Daffy mà em luôn lo lắng nhất lần này rất dũng cảm, anh ấy đã tham dự hoạt động triển lãm hôm 30, còn đến dự nhạc hội tưởng niệm 2 đêm liên tiếp. Em hãy thanh thản tận hưởng kỳ nghỉ dài của mình nhé.” Nói xong Trần Thái nắm tay Đường Đường cúi đầu 3 lần và vẫy tay với khán giả. Đường Đường không phát biểu gì, sau khi xuống sân khấu đã lên xe rời đi ngay.

[Đêm nhạc hội thứ 2 giống như một buổi gặp gỡ của người hâm mộ]

Nói đến nhạc hội “Say mê không dứt. 10 năm” do Trần Thục Phân tổ chức ở Hồng Quán tối qua, đêm thứ hai chủ yếu dành để tiếp đãi người hâm mộ, cùng thưởng thức và chia sẻ về diễn xuất tài hoa của Ca Ca lúc sinh thời. Trước khi đêm nhạc bắt đầu, cả hội trường cùng đứng dậy mặc niệm một phút. Trần Thục Phân cũng cho biết nhạc hội tối nay có trọng tâm là những mẩu chuyện, bởi có rất nhiều “hậu fan” muốn hiểu rõ hơn về những việc ít người biết của thần tượng khi còn sống, vì thế giống như một buổi họp mặt người hâm mộ. Hỏi về việc các ca sĩ tham gia tối hôm trước có phải đều là biểu diễn tự nguyện? Trần Thái nói mọi người cần phải thấy các nghệ sĩ đều biểu diễn rất tâm huyết, đều có thành ý gửi một món quà đến Ca Ca.



~02/04/13~

Trans by Sayuri Cassiopeia
Source: leslietong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét