Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

2013. Các nghệ sĩ tưởng nhớ Trương Quốc Vinh

Tin ngày 01/04/2013

Lưu Gia Linh đăng tải bức hình trong phim "A Phi Chính Truyện" trên trang weibo và nói "Anh có biết, trong tim em anh luôn đẹp như thế ..."



Tăng Hoa Thiên nói "Mười năm trước, ông Trời đã đùa một trò đùa mà nhân gian không ai muốn chấp nhận! Không ai có thể thay thế vị trí của Ca Ca Trương Quốc Vinh, em cảm thấy mình đã rất may mắn khi được quen biết anh, mong rằng anh ở trên Thiên giới có được hạnh phúc vĩnh cửu! Xin cảm ơn anh đã đem tới những tác phẩm kinh điển! Mãi nhớ đến anh. Siêu sao thân yêu của chúng em, Ca Ca Trương Quốc Vinh."



Lý Gia Hân đăng tải bức hình và nói ""Đây là lần cuối cùng em gặp anh. Khi đứng đợi trong hậu trường, chúng ta đã trò chuyện, rồi anh rót một ly nước mời em và một ly khác cho cô quản lý bé nhỏ của em. Anh sẽ luôn là siêu sao quyến rũ nhất thân thuộc nhất -- nhớ anh Ca Ca."



Chân Tử Đan (Chung Tử Đơn) đăng tải bức hình và nói ""Bức hình được chụp vào ngày 27 tháng 7 năm 1998, lúc ấy tôi 35 tuổi. Hôm đó Ca Ca đã hát bài hát mừng sinh nhật tôi. Những cảm xúc ngày xưa, những ký ức vẫn rõ rành như mới, cứ như thể chỉ vừa xảy ra hôm qua. Chúng tôi nhớ anh Leslie!"


Lý Băng Băng đăng tải bức hình của Leslie trong phim "Bá Vương Biệt Cơ" trên trang weibo, và trích dẫn một đoạn ca từ trong bài hát được yêu thích của anh mang tựa "Tôi" :

Tôi là chính tôi, là pháo hoa với sắc màu riêng.
Giữa trời cao biển rộng, tôi phải làm bọt biển kiên cường nhất.



Chương Tử Di nói ""Em xin để ánh trăng và những ngôi sao kia làm chứng, thậm chí phải trải qua cả đời này em cũng sẵn sàng đợi. Một ngày nào đó em sẽ thực hiện điều ước của em, và sẽ cùng anh đi tìm miền đất vĩnh cửu. Em nhớ anh, thần tượng duy nhất của em."



Triệu Văn Trác nói "Năm tháng trôi như nước, nhưng ánh sáng và hình bóng vẫn như xưa. Nhớ anh Ca Ca, nhớ Trương Quốc Vinh!"



Ngô Kỳ Long nói "Anh vĩnh viễn là Ca Ca trong lòng mọi người, vĩnh viễn là ngôi sao thiên vương trong làng giải trí Hoa Ngữ."



Thư Kỳ nói "Tôi vẫn nhớ khi tôi và Ca Ca cùng làm việc với nhau trong một bộ phim. Anh đã nắm tay tôi, chỉ cho tôi từng lời thoại và trọng tâm của vai diễn. Anh đã rất kiên nhẫn. Cho đến giờ tôi vẫn không quên."



Trương Ngải Gia nói "Trương Quốc Vinh là người rất kính trọng và quan tâm tới các diễn viên lớn tuổi. Khi có thời gian cậu ấy vẫn đi ăn và nói chuyện cùng chúng tôi. Cậu cũng quan tâm tới thế hệ trẻ nhiều như thế. Cậu ấy thật sự là một nghệ sĩ hiếm có."



Chung Chấn Đào nói "Mỗi năm vào thời điểm này tôi lại nhớ đến một người bạn tốt, hãy cùng nhau nhớ anh ấy lâu hơn là chỉ vài năm vỏn vẹn thế này nhé !"



Mạc Văn Úy nói "Ca Ca đã dạy tôi để bước lên sân khấu cần nhớ bốn từ "slutty, pretty, cool, mean". Tối qua tôi không chỉ đạt được từ "đẹp" mà còn nhận được nhiều lời tán thưởng "wow"! Chiếc váy này được thêu tay cùng 1000 mảnh nhựa màu hình bươm bướm, mỗi con bướm đều ắp đầy kỷ niệm của tôi về Chú Leslie. Tối qua, tại Hồng Quán tôi lại được nghe giọng chú hát ..."



Hoàng Diệu Minh nói "Nếu anh đã quá mỏi mệt, chia tay đúng thời điểm cũng chẳng phải là tội lỗi ... Tôi đã biết từ lâu, rằng pha lê rất dễ vỡ. Ngày 1 tháng Tư mười năm trước, tình yêu pha lê trong thành phố pha lê đã vỡ tan..."



Còn rất nhiều những lời tưởng nhớ, lời ca thán và thương yêu mà các nghệ sĩ đã dành cho Ca Ca nhân dịp này mà có lẽ không tài nào có thể tập hợp hết được ... Mong anh luôn hạnh phúc. MISS YOU MUCH LESLIE !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét