Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Sau 10 năm, Đường Hạc Đức công khai thể hiện tình yêu với Trương Quốc Vinh trên đài phát thanh

Tin ngày 02/04/2013



Đường Hạc Đức, người yêu của ngôi sao huyền thoại Trương Quốc Vinh (biệt danh Ca Ca), gần đây đã chia sẻ một số bức ảnh riêng tư của hai người nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày giỗ của anh. Những bức ảnh này được các fan ở khắp nơi tán thưởng nhiệt liệt.





Những năm trước, vào mỗi dịp kỷ niệm sinh nhật hay ngày giỗ của Trương Quốc Vinh, Đường Hạc Đức đều bay qua Mỹ hoặc trốn trong nhà để tìm kiếm sự khuây khỏa. Năm nay, anh đã công khai bày tỏ tình yêu và nỗi nhớ thương bạn trai trên một chương trình phát thanh chiều hôm qua (ngày 01/04/2013).

Anh đã nhờ đài phát thanh phát sóng ca khúc hit của Trương Quốc Vinh "Where Are You" (你在何地) để dành tặng cho chính người ca sĩ, muốn qua từng dòng ca từ da diết mà nói hộ tình cảm của mình: "Đêm nay, tôi vẫn không thể quên được em. Người yêu ơi, em đang ở nơi nào?"... "Bóng tối xưa, giọng nói cũ, nhưng nỗi đau mới đang thổn thức. Từ bây giờ tôi biết, tôi yêu em nhiều bao nhiêu. Tâm tư của tôi đã đi theo em từ lâu rồi."

DJ của chương trình - Vani, vốn là một người bạn của Đường Hạc Đức, sau khi đã đọc qua rất nhiều lời nhắn của các nghệ sĩ gửi đến Trương Quốc Vinh, cô bắt đầu nói: "Ca Ca, đây là chương trình phát thanh dành tặng cho anh. Có một điều này rất quan trọng mà em phải làm. Có một người rất quan trọng với anh; một người nhớ anh rất nhiều, hôm nay người ấy muốn nhờ em bật ca khúc này cho anh, và nhất định phải là ca khúc này."

Sau bài hát, DJ Vani nói tiếp: "Ca Ca, em hy vọng anh hiểu tình cảm của anh ấy. Em muốn cảm ơn đến anh Đường Hạc Đức." Sau đó, DV Vani đã thổ lộ Đường Hạc Đức là người đã gửi thông điệp này qua Whatsapp, hy vọng anh có thể đề tặng riêng một ca khúc cho Ca Ca.

Bên cạnh việc đề tặng cá nhân, Đường Hạc Đức cũng nhờ DJ Vani gửi tặng ca khúc "Together We Move On" (共同渡過) đến cho tất cả bạn bè và các fan của Trương Quốc Vinh.


Trương Quốc Vinh trên sân khấu

Lát sau DJ Vani kể tiếp: "Ban đầu tôi muốn anh ấy nói nhiều hơn, nhưng anh không muốn vậy. Nhưng khi tôi hỏi liệu tôi có thể cho các vị thính giả biết bài hát này là đề tặng riêng của anh đến cho Leslie được không thì anh ấy nói 'Nếu em thích'." Đây là lần đầu tiên sau 10 năm Đường Hạc Đức công khai thể hiện tình yêu của mình dành cho Leslie trước công chúng. 


Thêm vào đó, Đường Hạc Đức cũng đã xuất hiện một cách lặng lẽ trong buổi nhạc hội tưởng nhớ "Miss You Much Leslie"  được tổ chức vào tối ngày 31 tháng 3 vừa rồi. Dường như tình cảm của các fan dành cho Ca Ca đã cảm động anh. Thế nên, ngày 01 tháng 4, anh và quản lý cũ của Trương Quốc Vinh là cô Trần Thục Phân đã cùng nhau xuất hiện trên sân khấu trong thời gian kết thúc chương trình nhạc hội tưởng nhớ "Miss You Much Leslie". Cả hai đã cúi đầu thật thấp, bày tỏ sự trân trọng thịnh tình của đám đông. Đường Hạc Đức nói "Thật khó khăn cho các bạn. Xin ngàn lời cảm ơn."




Quản lý Trần Thục Phân và Đường Hạc Đức lên sân khấu cảm ơn các fan vào cuối nhạc hội "Miss You Much Leslie" 





Hình ảnh fan hâm mộ cùng tề tựu để tưởng nhớ Trương Quốc Vinh


Link audio trên Youtube: http://www.youtube.com/watch?v=1EQS-iQLo2Q


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét