Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Lá thư Đường Hạc Đức gửi đến các fan của Trương Quốc Vinh

Người dịch: Applenpt @ DAN
Nguồn:
 http://e.weibo.com/1686300145/zpPXd26tR?ref=http%3A%2F%2Fwww.weibo.com%2Fu%2F2409890190




Đầu tiên, tôi xin cảm ơn sự quan tâm của quí báo, cảm ơn tình cảm của các fan.

Các fan của Leslie đều là những người hiểu biết. Tôi vô cùng cảm kích trước những việc mà các fan đã làm cho Ca Ca, đồng thời cũng rất cảm kích họ về những bức thư, điện tín, hoặc thỉnh thoảng có xâm phạm không gian riêng tư của tôi chỉ để mang đến những lời hỏi thăm. Những việc làm này đều khiến tôi rất cảm động, bởi vì họ đều không quên Ca Ca!

Lúc trước, khi trải qua những thời khắc đau thương này, tôi đều sử dụng "phương cách của con đà điểu", là bay qua Mỹ để trốn tránh hiện thực, tưởng rằng như vậy là có thể quên đi đau thương. Nhưng sự đau thương khắc cốt ghi tâm này không thể vì thời gian và không gian thay đổi từng ngày mà giảm dịu đi được. Thời gian trôi qua, vết thương tạm hàn gắn, nhưng nỗi đau vẫn còn! Những năm nay, tôi đều lựa chọn ở nhà vào thời khắc khó khăn này. May mắn tôi vẫn còn nhóm bạn và người thân của Ca Ca, họ đã luôn luôn thăm hỏi tôi, an ủi và ở bên cạnh tôi trong thời khắc đau khổ!
Cuộc sống vẫn như cũ, ngoài việc đánh cầu lông thì tôi thường cùng bạn bè ăn uống gặp mặt. Bây giờ đang học cách sống tốt từng ngày, tin rằng như vậy là cách báo đáp người thân tốt nhất. Cuối cùng cho phép tôi tại đây nhắn tới Leslie “Nguyện kiếp này hẹn ước, kiếp sau ta lại bên nhau”.

Chúc sức khỏe, hạnh phúc!

Đường Hạc Đức.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét