Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

Giới thiệu phim Arrest The Restless 1992


Tên tiếng Anh: Arrest The Restless (1992)
Tên tiếng Hoa: 蓝江传之反飞组风云 (Lam Giang Truyện Chi Phiên Phi Tổ Phong Vân)
Thế loại: Tâm lý, Tội phạm, Hài

Đạo diễn: Lawrence Lau
Kịch bản: Tsang Kan-Cheung & Joe Chan
Sản xuất: Charles Heung & Jimmy Heung

Diễn viên:

Charles Heung - Hướng Hoa Cường
Leslie Cheung - Trương Quốc Vinh
Vivian Chow - Châu Huệ Mẫn
Deannie Yip - Diệp Đức Nhàn
Fruit Chan - Trần Quả
Paul Chun - Tần Bái
Ng Gwok-Ging - Ngô Quốc Kính
Guy Lai - Lê Ứng

Giải Thưởng Điện Ảnh Hồng Kông lần thứ 13:
Đề cử “Nam diễn viên xuất sắc nhất” cho Charles Heung (Hướng Hoa Cường)



Giới thiệu:

Đặt trong bối cảnh của thập niên 60 khi tình trạng xã hội tại Hồng Kông bất ổn và nạn tham nhũng lan tràn, Teddy "A Phi" (Leslie Trương Quốc Vinh) là thủ lĩnh của một băng nhóm thanh thiếu niên có tên gọi “Teddy boys”, một chàng trai trẻ có bề ngoài và cung cách hành xử nổi loạn nhưng thực chất là một cậu bé tốt. Nhóm xung đột với Sam, con trai của một viên chức cao cấp, và tình hình căng thẳng bạo lực ngày càng leo thang. Vụ việc này nằm dưới sự quan sát của một trong số ít thanh tra hẵng còn đạo đức và chính trực là Lam (Charles Hướng Hoa Cường). Tuy nhiên khi một vụ án gây chết người xảy ra, từ cả hai phía chính quyền và lực lượng cảnh sát đều đổ tội cho Teddy là hung thủ. Lam phát hiện ra không chỉ Teddy vô tội mà đằng sau chuyện này còn ẩn chứa một sự việc nào đó lớn hơn. Ông chỉ có 48 tiếng đồng hồ để tìm ra bằng chứng chống lại Sam, cũng như chứng minh rằng Teddy vô tội. Tuy nhiên, Teddy lại đang trên đường đi trả thù cho cô bạn gái của mình là Leung Siu Man (Vivian Châu Huệ Mẫn) khi cô trở thành mục tiêu bị tấn công của băng nhóm Sam.

Theo sogoodreviews.com

LINK DOWNLOAD: (Cantonese, Eng-sub)
http://www.mediafire.com/?2gs1x4xejdz5oq3
http://www.mediafire.com/?jg8kg332erog3y6
http://www.mediafire.com/?u1vp37do89989hx
http://www.mediafire.com/?mgbrmzkqd1tbhth

Many thanks to yar182008 !

3 nhận xét:

  1. Bạn muốn xem những bộ phim hành động hay, chúng tôi cũng vậy, thể loại hành động luôn được khán giả đón xem nhiều nhất, năm 2016 sẽ xuất hiện những bộ phim bom tấn về hành động.
    Thể loại tình cảm mới dành cho khán giả với tự đề Tu Be Cong De Yeu Cau sẽ mang đến cho các bạn về tình yêu đầy trong sáng và thanh mai trúc mã.
    Đây là bộ phim được đánh giá hay nhất 2016 cho thể loại kinh dị, vậy phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại nào khiến cho khán giả phải khiếp sợ, xin giới thiệu phim Lights Out được sản xuất 2016.
    Môt bộ phim được chuyển thể từ game bom tấn Warcraft mà biết bao fan hâm mộ đang chờ đón và giờ nó đã xuất xuất bản, phim World Of Warcraft , với nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế giới người và quỷ.
    Thể loại khoa học viễn tưởng Phim spider man 2017 đã được phá cách với kịch bản gốc khác hoàn toàn, kể về chàng trai peter hài hước và hay thích khám phá, vô tình bị thay đổi AND và cậu có khả năng như nhện. Khi biết mình có có sức mạnh, cậu tiếp tục hành trình giải cứu thế giới.

    Trả lờiXóa
  2. Mong bạn upload lại phim này để chúng tôi remux. Cám ơn

    Trả lờiXóa
  3. Có thể làm sao đêt coi phim này .bạn chỉ giup với.thank you

    Trả lờiXóa