Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Clip: Buổi họp báo tiền sản xuất của “Happy Together”



Link bài tiếng Anh: http://xoomer.virgilio.it/nguidett/htparty.htm
Link clip: http://www.youtube.com/watch?v=S92AY5fNMWU
Chuyển ngữ: heobeo





Giọng của người tường thuật “Ohoh... Trương Quốc Vinh cùng Lương Triều Vỹ nhìn như một đôi tình nhân đang đắm chìm trong điệu nhảy tango thân mật. Họ đang yêu nhau chăng ? Ây. Không phải đâu, đây chỉ là một yêu cầu cho bộ phim mới nhất của họ thôi. Hôm qua hai siêu sao này đã có mặt tại buổi họp báo tiền sản xuất của phim và trả lời cánh báo giới về lần hợp tác mới nhất này của họ. Và hai ngôi sao lớn đang cùng khiêu vũ trong nền nhạc tango bởi vì sẽ có một cảnh quay như thế này trong phim.”


PV: Phóng viên
VGV: Vương Gia Vệ
Leslie
Tony

Leslie xuất hiện trên màn hình với bộ vét đen cùng áo sơ mi và cà vạt màu xanh nửa đêm, rất thanh nhã! Anh trông có vẻ thoải mái và thư giãn .

PV: Thông thường khiêu vũ là giữa một nam với một nữ. Nhưng lần này lại là hai người đàn ông. Anh nghĩ sao về chuyện đó ?

Leslie: Vậy cô nghĩ sao ? Tôi không nghĩ gì nhiều. Chỉ là vì công việc thôi.


Tony xuất hiện trên màn hình, mặc áo vét đen, sơ mi đen và cà vạt trắng, trông anh có vẻ hơi ngượng ngùng


Tony: Vào thời xưa chính ra các vũ công đều là nam nhảy với nam mà. Bản tango đó.

PV: Thật à ? Anh đã từng khiêu vũ với bạn nhảy nam bao giờ chưa ?

Tony: À … chưa, chưa từng. Những điệu nhảy như thế này … nhảy thật thân mật với nhau … thực sự khiến tôi nóng ran cả người đấy. (cười)


Vương Gia Vệ xuất hiện trên màn hình.

PV: Tại sao tối nay chúng ta lại thấy hai người đàn ông cùng khiêu vũ bên nhau ở đây như vậy, thưa anh ?

VGV: Là vì cảnh này sẽ có trong phim. Chúng tôi sẽ quay phim tại Argentina, và đây sẽ là câu chuyện tình giữa hai người đàn ông.

PV: Sẽ có những cảnh họ thực sự thân mật với nhau chứ ?

VGV: Vậy cô nghĩ những cảnh thân mật là cảnh như thế nào ?

PV: Anh có nghĩ hình ảnh hai chàng trai cùng nhảy điệu tango bên nhau là thân mật không ?

VGV: Phải... rất thân mật.

PV: Sẽ có thêm nhiều cảnh thân mật khác chứ ?

VGV: Chúng ta phải cùng chờ thôi.


Giọng của người tường thuật. “Chà, đạo diễn (Vương Gia Vệ) rất kín tiếng về nội dung của bộ phim. Nhưng từ nguồn tin nội bộ chúng tôi biết được rằng bộ phim sẽ được quay tại Argentina. Trương Quốc Vinh cùng Lương Triều Vỹ sẽ hóa thân thành hai nhân vật nam đồng tính và đây sẽ là câu chuyện tình yêu của họ. Tôi nghĩ là trong tương lai sẽ còn rất nhiều cảnh quay thân mật nữa giữa hai siêu sao này của chúng ta.”


Leslie xuất hiện trên màn hình.

PV: Anh đã từng đi học nhảy tango trước đây bao giờ chưa ?

Leslie: Có chứ, hồi trước tôi đã đi học nhảy tango và các điệu nhảy xã giao khác rồi.


Tony xuất hiện trên màn hình: trả lời cùng câu hỏi

Tony: Tôi trước giờ không phải là vũ công giỏi. Tôi chưa bao giờ thấy tự tin nhiều. Nhưng Vương Gia Vệ có nói là khi chúng tôi đến Argentina anh ấy sẽ thuê một vũ sư tango giỏi để luyện tập cho chúng tôi.

PV: Anh tự tin là anh sẽ học được cách khiêu vũ chứ ? Anh có chắc là phim bấm máy tại Argentina không ?

Tony: Vâng, chắc chắn là tới Argentina rồi. Và tôi nghe nói là đời sống bên đó rất buồn. Vậy là sẽ không có gì nhiều để làm sau khi công việc kết thúc mỗi ngày. Nên tôi nghĩ là tôi khá tự tin, vì tôi đâu có việc gì để làm, chắc tôi sẽ học được điệu tango này thôi.


Leslie xuất hiện trên màn hình.

PV: Ai sẽ là người anh chọn làm bạn nhảy nữ của mình ?

Leslie: Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là … cô ấy phải biết nhảy và đẹp. (cười)

PV: Nhảy đẹp hay là ngoại hình đẹp ?

Leslie: Tôi nghĩ khiêu vũ đẹp là quan trọng hơn.


Giọng của người tường thuật “Cả hai nam diễn viên chính của chúng ta đều nói là việc nhảy tango sẽ OK, sẽ không phải là vấn đề gì làm khó được họ.”

Tony đoạn này còn nói 2 câu gì đó và cười nhưng bị dịch thiếu : /

Leslie xuất hiện trên màn hình.


Leslie: Nhiều khán giả nói là họ ngưỡng mộ cảnh phim trong “A Phi chính truyện”, cảnh tôi nhảy điệu cha cha trước gương đó.

PV: Anh có thích cảnh đó không ?

Leslie: Vâng... có, tôi thích cảnh phim ấy lắm.


Giọng của người tường thuật “Này, ý nghĩ về Leslie nhảy điệu cha cha làm tôi thấy ghen tỵ, nên tôi không muốn bỏ lỡ dịp này. Vì vậy tôi đã nhanh chóng yêu cầu Leslie nhảy vài bước cùng tôi.” Và màn hình xuất hiện cảnh nữ phóng viên đang trong vòng tay của Leslie trong tư thế chuẩn bị khiêu vũ, và rồi cô ấy hỏi: “Chúng tôi trông có đẹp đôi không ?”


Giọng của người tường thuật: “Trương Quốc Vinh lúc nào trông cũng thật đẹp trai … Anh nghĩ cần phải chuẩn bị gì khi được xem là một người biết nhảy duyên dáng ?”

Leslie: Thực ra thì không cần làm gì cả. Tôi cũng không có bí quyết gì đặc biệt để giữ gìn tuổi trẻ. Chỉ là tôi nghĩ nhờ cách sống của tôi khá trầm lặng và bình thường. Tôi ăn uống rất đơn giản, các món ăn nhẹ nhàng. Và tôi nghĩ giấc ngủ là rất quan trọng.

PV: Trong quá trình quay phim anh có ngủ đủ giấc không ?

Leslie: À … trong quá trình quay phim thì hơi khó nhưng thậm chí đến giờ trong hợp đồng của tôi vẫn có giới hạn mỗi ngày tôi có thể làm việc bao nhiêu tiếng và đến lúc nào thì không thể làm tiếp. Nè, cô đã mấy lần được hay tin Trương Quốc Vinh đi chơi nightclub suốt đêm ? Tôi chưa bao giờ làm thế. Tôi thực sự nghĩ giấc ngủ là điều thiết yếu.


Năm 1996






















Nguồn ảnh: Tổng hợp từ fansite & facebook


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét