Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

11 minh tinh cung xử nữ hoàn mĩ nhất

Theo chiêm tinh học thì trong 12 cung Hoàng đạo, người được sinh ra dưới chòm sao Xử Nữ luôn có 1 đặc tính khó nhầm lẫn, đó là những con người cầu toàn và luôn tìm kiếm sự hoàn mĩ tối ưu. Bài này vô tình mình tìm được, thấy hay hay nên dịch sơ lại, dành cho các minh tinh mình yêu thích (đặc biệt là 3 người đầu tiên ) - whitedaisy

Nguồn: http://womensky.blog.china.com/200804/2272084.html


Vĩnh viễn là hiện thân của sự hoàn mĩ – Trương Quốc Vinh (Leslie Cheung)


Không cần đến lời ca tụng của chúng ta thì anh ấy vẫn là hoàn mĩ, mắt mày đẹp như tranh vẽ, khí chất đa biến, giọng hát xuất sắc, kĩ năng diễn xuất tinh trạm, con người dạt dào tình cảm, từ cuộc đời mình anh ấy đem tới cho chúng ta một vở kịch hoàn hảo, trong tim của chúng ta anh ấy vĩnh viễn là hiện thân của sự hoàn mĩ !

Người đẹp bạch kim – Trương Mạn Ngọc (Maggie Cheung)


Khí chất của cô cao quí như bạch kim, sắc đẹp của cô thuần túy như bạch kim, sự sáng chói của cô mê hoặc như bạch kim, cô không ngừng biến hóa, cô không ngừng nâng cao, cô lúc nào cũng là hoàn mĩ, cô dùng những chuyển động của mình để nói chuyện với chúng ta và chạm vào lòng chúng ta, một cô gái vốn dĩ được sinh ra để làm một nữ nhân mĩ lệ ưu nhã.

Đóa hồng mùa thu – Ingrid Bergman


Cô là một nữ diễn viên vĩ đại cho đến tận thời khắc cuối cùng. Dáng vẻ đoan trang mĩ lệ, tự nhiên mà trở thành nhân vật đại diện cho hình ảnh người thuộc cung xử nữ, mọi kẻ hâm mộ điện ảnh trong thập niên 40 trên khắp thế giới đều nghênh đón người nữ diễn viên xuất chúng, duyên dáng như một đóa hồng đến từ đất nước Thụy Điển này. Phong cách biểu diễn thuần phác tự nhiên của cô đã lưu dấu lại trong lòng người xem bằng nhiều hình ảnh kinh điển trên màn bạc ! Cô đích thực là quí cô đệ nhất của kinh thành Hollywood.

Người tình cô quạnh – Keanu Reeves

Với người hâm mộ, đặc biệt là với các fan nữ, cho dù Keanu đang đóng loại vai nào, mạnh mẽ và đầy uy quyền ra sao, đôi nhãn thần thâm thúy lạc lõng đơn côi của anh luôn khiến lòng người rung động. Ngoại hình quyến rũ, khí chất thần tượng, nhưng cá tính lại là ngoại lệ, dường như anh chỉ thích hợp làm kẻ độc hành trong những chuyến hành trình bỏ lại thâm tình sau lưng. Tình cảm và tình yêu của anh, bất luận là dành cho gia đình, cho bạn gái hay cho ai khác, đều hé lộ một bí mật: chúng ta đã yêu phải một người tình cô đơn !!!

Quốc bảo nước Ý – Sophia Loren

Nữ diễn viên tuyệt mĩ nước Ý Sophia Loren xứng đáng là một quốc bảo, chất giọng đam mê và giàu mị lực hễ cất tiếng là động lòng người, phong thái và tài năng diễn xuất trác việt của cô đã được vinh danh trên ảnh đàn quốc tế xuyên suốt một nửa thế kỉ, tham gia hàng trăm bộ phim và được trao giải Thành tựu trọn đời của rất nhiều Liên hoan phim quốc tế, một nữ minh tinh sánh ngang với huyền thoại mơ mộng Marilyn Monroe.

Người tình nước Anh – Hugh Grant

Bạn đã từng bị lôi cuốn bởi đôi mắt xanh biết cười của anh ấy ? Nổi tiếng là “Người tình của nước Anh”, nam diễn viên trứ danh Hugh Grant giữ đúng phong độ của minh tinh xử nữ, cư xử tinh tế, xứng đáng là một quí ông với nụ cười văn nhã thuần chân, nét đẹp tinh khiết, khí chất cao quí và thanh lịch. Anh là nguồn ánh sáng làm khuynh đảo thế giới của các nữ nhân trên toàn thế giới.

Sức quyến rũ không tuổi – Richard Gere

Với mái tóc màu bạc, nụ cười duyên dáng lãng mạn ngọt ngào, mọi tính từ thanh lịch và gợi cảm hình như đều hội tụ trong người đàn ông điển trai này. Không lệ thuộc tuổi tác, ông vẫn mê hoặc hàng triệu người.

Hoàng tử mắt kính – Bae Yong Yoon

Trước khi Bae xuất hiện, một người đeo kính có thể được xem là điển trai. Tuy nhiên kể từ “Winter Sonata” với Bae Yong Yoon thủ diễn vai chính, mọi người mới vỡ lẽ một người đàn ông đeo kính cũng có thể quyến rũ đến thế nào. Anh rõ ràng sở hữu một nét đẹp nhẹ nhàng tươi tỉnh, có chiều khiêm tốn nhưng không lúc nào thôi khuấy động sự thích thú ở mọi người. Hóa ra là mẫu người như vậy đã giành được cảm tình yêu mến của toàn dân.

Người đẹp diễn – Shim Eun Ha

Cô là nữ diễn viên sẽ xuất hiện đầu tiên trong đầu của mọi đạo diễn khi chọn vai nữ chính, không chỉ sở hữu nhan sắc tinh khiết cô còn là một tài năng điện ảnh xuất sắc, được biết đến là một trong những nữ diễn viên giỏi nhất của Hàn Quốc xưa nay, một phiên bản quyến rũ như Juliet của Hàn Quốc. Hình ảnh cổ điển dịu dàng bên ngoài của cô ẩn giấu một năng lực dành cho hàng loạt các vai diễn nghệ thuật kinh điển khác hẳn nhau về mức độ, có thể gọi cô là diễn viên “tắc kè hoa” xinh đẹp bậc nhất của xứ Hàn.

Thiên chi kiêu tử – Tạ Đình Phong (Nicholas Tse)

Mặc dù luôn bị tin đồn vây bủa, mặc dù sự nghiệp phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn, nhưng người ta có thể phủ nhận anh là một người may mắn ? Cha mẹ anh đều là đại minh tinh, anh sở hữu một ngoại hình quyến rũ, cá tính nổi loạn, sinh trưởng ngay giữa lòng trung tâm giải trí Hong Kong, từ khi chập chững vào nghề đã được những tên tuổi như Thành Long, Trương Quốc Vinh, Mai Diễm Phương hỗ trợ, tất cả đều khiến anh dễ dàng trở thành ngày Valentine trong mộng của 10 triệu trái tim cô gái. Khán giả thích Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, bởi vì ai nấy đều thích xem các người đẹp diễn xuất. Chân thành hy vọng anh sẽ có một tương lai tươi sáng trước mặt !!!

Kiện khang thiên hậu – Trần Tuệ Lâm (Kelly Chan)

Cô đích thị là thiên hậu của ca đàn Hương Cảng những ngày này, một trong “Thập giai kiệt xuất thanh niên” (10 người trẻ kiệt xuất) của Hương Cảng. Nhiều người hướng niềm tin vào cô, xem cô là thần tượng để noi theo bởi hình tượng của Trần Tuệ Lâm xuất hiện trước công chúng lúc nào cũng khỏe khoắn và diễm lệ.

***

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét