Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Buổi diễn cuối cùng (The Passion Tour) và Leslie với kiểu tóc bánh bao

Nguồn lesliepillow.com
Dịch Vô Sắc


Một tháng rưỡi sau lần gặp cuối cùng của chúng tôi, tôi đến Hong Kong một lần nữa với các nhân viên của mình. Buổi diễn cuối cùng của The Passion Tour sẽ được tổ chức vào ngày hôm sau, do đó, Leslie đã vô cùng bận rộn. Ngày hôm sau chúng tôi đến Hung Hom Stadium (Hong Kong Coliseum) 1 tiếng trước khi bắt đầu buổi diễn. Mr Tong đưa vé cho chúng tôi ở trong phòng thay đồ. Anh âý thì thoải mái điềm tĩnh như mọi khi phần nào giúp xoa dịu được cái tình trạng hối hả cũng như bầu không khí căng thẳng trong phòng thay đồ với đêm diễn cuối gần ngay bên . Sân khấu ở Hung Hom Stadium thì rất lớn và có ba mặt, do đó hiệu quả của buổi diễn đã hoàn toàn khác với buổi diễn tôi xem tại Tokyo Forum. Leslie đã biểu diễn đúng sở trường của mình khi bước dài tự do trên sân khấu lớn. Tôi nên nói rằng Leslie là hay nhất trên sân khấu ở Hung Hom.Lời bình luận của tôi có thể là kiêu ngạo vì tôi hiếm khi tham dự một buổi diễn "live" như thế này. Tại Tokyo Forum, gần như tất cả khán giả là fan của Leslie và họ rất thích các buổi diễn của Leslie với những phần biểu diễn hay nhất của anh. Tuy nhiên, cái nóng bỏng cuồng nhiệt và sự phấn khích của tình yêu ngây ngất từ người hâm mộ tại hội trường đã có chút ngột ngạt đối với tôi . Mặt khác, tại Hung Hom Stadium, buổi diễn của anh được coi là một sự kiện lễ hội hoặc một cái gì đó tương tự. Người già, người trẻ, fan hâm mộ của anh, cũng như những người không phải fan, bất cứ ai và cũng như tất cả mọi người đều đến đây để thưởng thức buổi diễn với gia đình của họ. Tôi đã rất ấn tượng bởi thực tế là một Leslie đã có thể làm đầy hội trường với 40.000 đến 50.000 chỗ ngồi chật kín mỗi đêm mặc dù dân số của Hong Kong chỉ là sáu triệu.




Ngày hôm sau của buổi diễn, tôi đã đi gặp Leslie. Anh vẫn đang đeo bộ tóc nối dài. Anh đã buộc và bới tóc thành hình dạng giống như cái bánh bao và gắn nó vào phía mặt sau của đầu. Khi tôi thấy cùng một kiểu tóc ấy trên sân khấu, tôi không cảm thấy nó đã được tách rời ra , nhưng tôi cảm thấy kiểu tóc có chút không phù hợp với anh trong y phục thông thường. Lần đầu tiên tôi đã nhìn kỹ phần tóc nối và tôi đã rất ngạc nhiên về sự hoàn hảo không sai sót, vì tôi không thể phân biệt được phần nào là tóc nối từ tóc tự nhiên của anh. Tôi cũng ngạc nhiên khi nghe rằng thậm chí là anh đã gội đầu, gội luôn cả phần tóc nối . Bộ râu của anh khi anh biểu diễn trên sân khấu ngày hôm trước đã biến mất. Anh thì gầy và mảnh khảnh như một cậu bé khi tôi gặp anh trong tháng 2, nhưng lần này nhìn anh khỏe mạnh và săn chắc hơn, có lẽ anh đã tăng cân hoặc anh đã phát triển cơ bắp của mình bằng cách tập thể dục.Nhìn anh trong nhiều dáng người khác nhau và tôi phải nói rằng mỗi lần tôi gặp anh thì ấn tượng anh cho tôi không bao giờ giống nhau.


Ngày hôm đó Leslie đã giới thiệu tôi với Mr Wing Shya và 2 nhà thiết kế từ công ty Shya la la. Mr Wing thì lịch sự và thân thiện hơn tôi nghĩ. Bản thảo của cuốn sách ( Quing ) thì chưa hoàn thành xong nhưng toàn bộ khung đã được hoàn thiện. Họ đã đưa thêm vào cuốn sách nhiều hình ảnh của Leslie hơn để một nhà xuất bản như tôi được hài lòng. Leslie đã chọn những tấm ảnh cho trang đầu và một ít hình cho quảng cáo trong khi Shya La La và tôi đã dự định làm việc chung với phần còn lại. Chúng tôi quyết định rằng chúng tôi sẽ gặp nhau tại văn phòng Shya La La vào ngày hôm sau. Sau đó Mr Wing và nhân viên của ông rời khỏi. Trong khi đó Leslie và tôi vẫn còn có rất nhiều cuộc thảo luận liên quan đến công việc mà vẫn phải được thực hiện sau khi hoàn thành xong cuốn sách.



Nói thật là nhân viên của tôi và tôi không muốn có một sự kiện ký tên sách của Leslie lần nữa vì chúng tôi đã có một kinh nghiệm đau thương tại sự kiện ký tên đầu tiên. Bộ phim "Moonlight Express" đã được phát hành đúng thời điểm đó và sự điên cuồng của fan hâm mộ của anh ở Nhật sẽ mãnh liệt dữ dội hơn trước. Lần tổ chức trước, chúng tôi đã lường trước được những khó khăn, nhưng lần này thì nó đã hoàn toàn khác . Bây giờ chúng tôi có thể biết được những khó khăn có thể xảy ra, vì vậy chúng tôi đã miễn cưỡng tổ chức sự kiện này. Chúng tôi sợ những gì có thể xảy ra nhưng Leslie thì có một ý tưởng hoàn toàn khác .
  

Trong thực tế, (Quing) là cuốn sách mà trong đó Leslie đã bày tỏ sự vui mừng của anh khi anh đã có thể tổ chức concert tại Trung quốc lần đầu tiên. Các bức ảnh chụp trong cuốn sách bộc lộ niềm hạnh phúc và thoải mái của Leslie như là sự thừa nhận vô biên của Trung Quốc đã đem lại cho anh sức mạnh tối thượng. Tôi đoán rằng anh có thể lo lắng về sự xuất bản cuốn sách này ở Nhật vì cuốn sách tràn đầy sự yêu thương của anh dành cho Trung Quốc. Anh đã lo lắng khi được các fan hâm mộ Nhật đặt câu hỏi: "Tại sao anh lại xuất bản một cuốn sách với tình yêu của mình đối với Trung Quốc ở Nhật ? Tại sao không phải là một tình yêu dành cho Nhật ? ". (Để cho các bạn biết sự thật, sau này nhiều độc giả đã gửi cho chúng tôi những câu hỏi giống như thế .Nhiều người trong số họ đã nhận xét : "Chúng tôi muốn có một cuốn sách với tình yêu dành cho Nhật , nếu Leslie xuất bản một cuốn sách tại Nhật . Vui lòng chụp ảnh ở Nhật cho cuốn sách tiếp theo! ")


 


Hơn nữa, cuốn sách này dường như mang một đặc trưng riêng của nó và khác với cuốn sách trước đây, do đó, có lẽ anh đã không có sự tự tin rằng nhiều fan hâm mộ sẽ hiểu được ý định của anh và anh cũng tự nghĩ có bao nhiêu người trong số họ sẽ mua cuốn sách này. Vì vậy Leslie coi việc ký tên sách như là một sự kiện quảng cáo cũng như bắt đầu để nói về kế hoạch của mình. Leslie với kiểu tóc bánh bao có nụ cười ngọt ngào nhất của một thần tượng. Anh nói : " Không có cuốn sách nào được ký ở Hong Kong .Thay vào đó tôi sẽ đi Osaka cũng như Tokyo. Và có lẽ ở là những nơi khác nữa. ".Tôi nói với anh rằng nhiều fan hâm mộ từ khắp nước Nhật đã đến Tokyo để xem anh ở các sự kiện trước đó, vì vậy anh đã vui vẻ cho biết:" Tôi sẽ đi đến các thành phố khác nếu cần thiết. Chúng ta có thể sẽ tổ chức các sự kiện nhỏ hơn ở nhiều vùng khác của Nhật ".Tôi nói :" Đó sẽ là điều không dễ dàng , ngay cả sự kiện được tổ chức ở Tokyo cũng đã khiến tôi có quá nhiều sự lo âu. Tôi phải nói rằng nó sẽ chỉ có thể được tổ chức ở Tokyo và Osaka là tốt nhất mà thôi ". Chúng tôi thảo luận về sự việc đó trong một lúc và cuối cùng nó đã được giải quyết là chúng tôi sẽ tổ chức các sự kiện ở Tokyo và Osaka, nhưng việc ký tên sách sẽ chỉ được giới hạn có 1.000 chữ ký ở mỗi thành phố.


Đối với Leslie, những kinh nghiệm trước đây không phải là một bài học tốt khi anh đã hoàn toàn kiệt sức sau khi ký 1.000 chữ ký nhưng anh xem nó như là một thử thách mà anh đã vượt qua và anh muốn tiến về phía trước.


Mặt khác tôi vẫn còn có nhiều mối quan tâm lo lắng như loại sách ảnh nào sẽ được xuất bản và sẽ được các fan thích thú để mua ? Chúng tôi sẽ tổ chức các sự kiện ký tên sách ở đâu trong Tokyo và Osaka ? Tôi sẽ đối phó với việc xử lý tất cả những khó khăn đó như thế nào? Sau đó, suy nghĩ lại lúc đó thì chỉ có thực tế này là an ủi tôi : đó là sự nhận biết rằng các fan của Leslie chắc chắn sẽ rất vui khi thấy lại anh một lần nữa ...


 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét