Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Trương Học Hữu hẹn Đường Đường mừng sinh nhật sớm, chăm lo cho con gái

Tin ngày: 05/07/2012
Nguồn: Ent.Southcn.Com
Người dịch: tetehaykhoc25 @ DienAnh.Net




Cuối tuần này (10/07) là sinh nhật 51 của Trương Học Hữu, cả gia đình anh đã cùng ra ngoài chúc mừng sinh nhật sớm. Những người tham dự có Đường Hạc Đức (tên thân mật: Đường Đường) tình yêu sâu sắc của nghệ sỹ quá cố Trương Quốc Vinh và vợ chồng Trần Thục Phân. Họ đã đến vịnh Loan Tử ăn tối. Lúc rời đi Trương Học Hữu bước ra cùng với vợ là La Mỹ Vi (May May), trên tay cầm túi quà tặng, khi nhìn thấy phóng viên anh đã tươi cười chào hỏi.

Vợ chồng Trương Học Hữu và La Mỹ Vi sau khi kết hôn vẫn hết sức ân ái, hai người đã có được hai người con gái là Trương Ngọc Hoa và Trương Ngọc Huyên, những năm gần đây, vì thường xuyên lưu diễn nên Trương Học Hữu không có nhiều thời gian bên vợ, trước đó anh đã quyết định vào kỳ nghỉ hè sẽ gác lại mọi công việc và dành toàn bộ thời gian vui vẻ bên gia đình. Cuối tuần này là sinh nhật 51 tuổi của Trương Học Hữu, anh cùng gia đình và bạn bè, trong đó có Đường Hạc Đức, người yêu của Trương Quốc Vinh (Trương Quốc Vinh khi còn sống là bạn thân của Trương Học Hữu), vợ chồng người quản lý, Trần Thục Phân,… kéo nhau đi ăn tối ở vịnh Loan Tử để chúc mừng sinh nhật sớm cho anh.

“Ông bố chăm sóc con gái”

Đêm đó Trương Học Hữu mặc áo màu đỏ, cùng vợ và hai con gái đúng tám giờ đến nhà hàng để họp mặt với bạn bè, mọi người cùng vui vẻ với nhau đến khoảng mười giờ thì tính tiền rời đi. Hai cô con gái trước giờ vẫn được Trương Học Hữu xem như trân châu mà nâng niu, tất nhiên anh phải làm “ông bố tốt”. Biết được giới truyền thông đang ở ngoài cửa đợi mình, anh nhờ bạn đưa con gái lớn Ngọc Hoa lên chiếc xe bảy chỗ, sau đó lại nhờ một người bạn khác đưa con út Ngọc Huyên lên, sau đó anh để cho Đường Hạc Đức lên xe trước.

Trương Học Hữu lo cho con gái xong mới cùng vợ bước lên xe, La Mỹ Vi thấy phóng viên chụp hình liền cúi đầu để tránh ống kính, Trương Học Hữu cầm túi quà chỉ cười cười rồi chào phóng viên, sau đó cũng lên xe cùng vợ và con gái về nhà.


 Đường Đường (phải) đêm đó thật rất vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét