Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Ruby Lin (Lâm Tâm Như) mong được gặp Leslie


Source : leslie-cheung.net
Commercial Radio Hong Kong
October 10, 2000
V_trans : heobeo @dienanh.net



Lâm Tâm Như (Ruby) ; Người chủ trì (CT)


Ruby : Tôi hy vọng có thể giảm thiểu số lượng TV series mình đóng để dành thời gian tham gia nhiều phim điện ảnh hơn.

CT : Ồ, lại nói về điện ảnh ! Vậy cô có nhận nhiều lời mời đóng phim điện ảnh trong năm nay không ?

Ruby : À, điều này chưa khẳng định được, nhưng gần như thế.

CT : Ôi, vậy cô có sẵn sàng đóng các cảnh yêu đương trên màn ảnh rộng không ? Cô có dám làm thế không, Ruby ?

Ruby : À, cái đó còn tuỳ thuộc vào chuyện đóng với ai ... haha.

CT : Vậy đóng với ai thì cô sẽ chịu đây ? Ey, nói cho chúng tôi nghe đi mà !

Ruby : Aiya, tôi không nói được đâu.

CT : Nói với chúng tôi đi. Là Takuya Kimura hả ?

Ruby : Takuya Kimura ... hi hi.

CT : Vậy các nam diễn viên Hong Kong thì sao ?

Ruby : Gor Gor (Ca Ca) !

CT :
Ca Ca, Leslie Cheung Quốc Vinh !

Ruby : Phải ! Hi hi.

CT : Tối qua tôi có gặp ảnh đó.

Ruby : A, tôi cũng vậy !

CT : Ồ vậy hả ?

Ruby : Nhưng tôi không được nhìn thấy anh ấy. Thật bực mình quá !

CT : Hào hứng vậy cơ à ! Haha.

Ruby : Tối qua tôi có đến Trung tâm, đó là Trung tâm đúng không ? Tôi đang chụp vài pô ảnh ở đó. Họ nói "Leslie Cheung kìa ! Kìa, kìa ! Ảnh đi vào rồi !" Thật bực mình, tôi thật sự rất muốn gặp anh ấy.

CT : Cô gặp anh ấy lần nào chưa ?

Ruby : Chưa, chưa đâu.

CT : Vậy để tôi thu xếp một cuộc hẹn cho cô.

Ruby : Tôi có thấy ảnh một lần, nhưng lúc đó ảnh đang hát trên sân khấu.

CT : Ok, ok. Vậy chúng ta sẽ thu xếp một buổi hẹn cho cô và Leslie.

Ruby : Yeah ! Vậy thì tuyệt quá ! Anh ấy là thần tượng của tôi !

CT : Anh ấy là thần tượng của cô ? Ok, tôi sẽ nói với ảnh như vậy.

Ruby : Cảm ơn chị, cảm ơn chị nha.

CT : Có gì đâu, cảm ơn vì đã đến đây nha, Ruby.

Ruby : Xin cảm ơn, bye bye.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét