Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

Grasshopper trình diễn lại những điệu nhảy của Trương Quốc Vinh

Tin ngày: 30/08/2011
Nguồn: AF
Người dịch: tetehaykhoc25@DienAnh.Net







Đêm diễn đầu tiên của nhạc hội “Summer Pop” của Grassshopper đã diễn ra vào tối ngày 26 tháng Tám. Cũng như nhạc hội kỷ niệm 25 năm vào năm ngoái, đêm nhạc có rất nhiều những ca khúc và vũ điệu nóng bỏng nhưng sự khác biệt của năm nay đó là việc bày tỏ lòng tưởng nhớ đối với Trương Quốc Vinh (Ca Ca). Ba thành viên của Grasshopper đã trình diễn rất nhiều các ca khúc khúc kinh điển cũng như các điệu nhảy mang đậm dấu ấn của Trương Quốc Vinh. Khi Grasshopper biễu diễn ca khúc “Adore x Why Not Born To Be Women”, họ đã nhảy rất quyến rũ cùng với các nữ vũ công, lướt tay qua đùi và chạm vào vòng một của họ. Remus Choi còn đuổi theo một đôi nam nữ khi anh cưỡi lên một vũ công nam và thực hiện những động tác quyến rũ. Trong chớp mắt, anh đã thay trang phục sang chiếc quần ngắn màu bạc và bắt chước màn biểu diễn “Affair” của Trương Quốc Vinh trong nhạc hội của anh vào năm 1997.

Sau đó, Calvin Choi nói: “Ca Ca có ảnh hưởng rất lớn đến Grasshopper trên sân khấu. Vừa rồi chúng tôi đã hát rất nhiều ca khúc của anh, hy vọng rằng anh sẽ thích chúng! Chúng ta có rất nhiều điều muốn nói với Ca Ca, nhưng thật khó mà nói hết. Thay vào đó tại sao chúng ta không sử dụng âm nhạc để bày tỏ lòng mình!” Và rồi Grasshopper bắt đầu hát “Love You Forever”, họ cùng fan hét lớn “Love you forever, Leslie!” Trong phần encore, Grasshopper lại tiếp tục thể hiện những ca khúc và vũ đạo nóng bỏng. Thậm chí Remus còn cởi áo, khiến cho cả sân vận động phải gào thét vì hình ảnh Remus cởi trần.

Khi đêm nhạc kết thúc, Calvin chia sẻ: “Chúng tôi muốn dành tặng những điều này cho Trương Quốc Vinh, một sự tưởng nhớ đến anh! Hát những ca khúc của Ca Ca rất áp lực, sức quyến rũ của anh ấy giống như là Siêu Nhân vậy, bạn không thể vượt qua được. Tôi hy vọng các fan của Ca Ca có thể tha thứ cho chúng tôi!” Remus bày tỏ: “Chúng tôi muốn thực hiện một màn trình diễn giao hòa của ‘Adore x Why Not Born To Be Women.’ Chúng tôi chọn ca khúc này vì Ca Ca yêu nó. Lúc đó, tại buổi tiệc sinh nhật của Roman Tam, Ca Ca đã tán thưởng rằng đây là một ca khúc tuyệt vời và anh đã hát cho chúng tôi nghe. Điều này đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng chúng tôi!” Khi nói về màn trình diễn “Affair” của mình, Remus cho biết: “Bạn đã thấy mọi thứ! Vì màn trình diễn này tôi đã luyện tập 3 giờ một ngày. Tuy nhiên, khi nãy tiếng la hét của khán giả quá lớn đã làm ảnh hưởng đến tai nghe (earphones) của tôi và làm tim tôi bị sốc. Tôi không thể nghe rõ nhạc và đã hát sai nốt vài lần.” Khi được hỏi rằng liệu đây có phải là giới hạn quyến rũ của anh rồi hay không? Remus cười lớn: “Tôi không nói đâu!” Calvin nói thêm vào: “Đàn ông như vậy có rất nhiều ở Vịnh Thanh Thủy! Tôi sẽ không mặc bộ đó để tránh gây chiến với cậu ấy.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét