Tìm kiếm bài trong Blog này

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

Nán lại ngôi nhà cũ trong 8 năm, Đường Đường đưa tro cốt của Ca Ca rời khỏi tổ ấm tình yêu

Tin ngày: 23-05-2011 từ Headline Daily
Link tin:
http://bbs.leslietong.com/dispbbs.asp?boardid=375&ID=44208&replyID=44208
Click ảnh!



Ngày Cá tháng Tư năm 2003, nhất đại minh tinh Trương Quốc Vinh Ca Ca đã rời bỏ nhân thế, kể từ đó Đường Hạc Đức (tức Đường Đường) đã ôm mối thâm tình này, ngày đêm lặng lẽ bầu bạn bên tro cốt của Ca Ca trong ngôi nhà xưa của hai người. 8 năm qua, trong ngôi nhà tình yêu đó, Đường Đường luôn tận tâm chăm sóc cho chú chó cưng Ca Ca để lại là Bingo, cho đến tháng vừa rồi Bingo chết vì già bệnh, Đường Đường đau khổ suy sụp, nên tháng này anh vừa đem theo tro cốt của Ca Ca bí mật rời khỏi ngôi nhà để bắt đầu một cuộc sống mới.


Người tường thuật: Phương Khiên Biền, Trương Vịnh Sâm.


Mặc dù Ca Ca ra đi đã được 8 năm nhưng trên khắp thế giới, người hâm mộ vẫn không lúc nào thôi hoài niệm về anh, mỗi năm đến ngày giỗ của Ca Ca, họ đều không quản ngại mưa gió đến tận ngôi nhà tại núi Gia Đa Lợi này để thăm tế anh, và thậm chí còn tổ chức đi thành từng đoàn đến Cảng biển tham dự các hoạt động kỉ niệm về Ca Ca. Việc quay về tụ hợp trước ngôi nhà của anh ở núi Gia Đa Lợi đã được xem là một trong những hoạt động tưởng nhớ chính hàng năm của các fan. Sinh thời, suốt thời gian yêu Ca Ca, Đường Đường cũng không được yên tĩnh khi thỉnh thoảng lại có vài người hâm mộ tìm đến để “thăm” anh, nhưng lúc nào anh cũng vui vẻ và cảm động trước tình cảm của họ.


Chú chó cưng Bingo chết vì già

Tờ báo nhận được nguồn tin, trong tháng này, Đường Đường đã đem theo tro cốt của Ca Ca, dọn dẹp nhà cửa và rời đi nơi khác sau khi chú chó yêu quý Bingo ngày ngày vẫn ở bên anh tháng trước đã chết vì tuổi già. Đường Đường không còn ý định nán lại nơi đây, cũng một phần vì anh không muốn sống một mình và phải chịu thuế cho ngôi nhà quá rộng lớn này.

Các ký giả đã lập tức tìm đến ngôi nhà xưa của Ca Ca, phát hiện thấy cửa chính bị khóa và các cánh cửa sổ đều đã được đóng kín. Theo lời của láng giềng xung quanh, bao năm nay chỉ có Đường Đường cùng hai người giúp việc người Philipines sống tại đây, những lúc rảnh rỗi Đường Đường vẫn thường dắt Bingo ra ngoài để đi dạo. Tuần rồi, các công nhân dọn dẹp đã đến nhà để thanh lí và dọn đồ đạc, chỉ để lại trong ngôi nhà cũ của Ca Ca một bộ trường kỉ màu xám và một số bức tranh lớn, rõ ràng là đã không còn người lưu trú lại trong nhà. Hy vọng dù người ra đi nhưng tinh thần của Ca Ca vẫn tương liên cùng người.






1 nhận xét:

  1. Vật còn đó nhưng người đã không còn.Đau lòng cho bác Đường lại 1 nữa phải sống trơ trọi 1 mình khi chú chó Bingo cũng đã bỏ bác ra đi.

    Trả lờiXóa