Tìm kiếm bài trong Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

Leslie tại phi trường

Nguồn: http://xoomer.virgilio.it/nguidett/bio07.htm
Dịch bởi: heobeo




Năm 1997 có thể thấy là một năm Leslie phải chu du rất nhiều nơi, và vì vậy mà số lần anh đến và đi tại phi trường Kai Tak của Hong Kong là rất thường. Vào một dịp, một fan của anh vừa mới trở về Hong Kong cùng mẹ và cô em gái hẵng còn nhỏ xíu. Lúc đó họ đã mang theo rất nhiều hành lý. Khi họ đến khu vực nhận hành lý, lúc ấy chỉ mới có thưa thớt một vài người vì trời còn rất sớm. Mẹ của người fan nữ đã bảo cô đi lên đằng trước để xem liệu các túi đồ của họ đã đến chưa, còn bà thì phải ở lại để trông nom cho cô em gái. Khi người fan nữ tới được hàng băng chuyền, cô nhìn thấy một túi đồ của họ đang được đưa đến gần. Cô cố vẫy tay gọi mẹ … nhưng bà không nhìn thấy cô. Vì vậy cô đã cố kéo chiếc túi xuống khỏi băng chuyền một mình. Nhưng túi hành lý quá nặng, và cô không thể làm được. Cô hy vọng có người nào đó xung quanh có thể giúp đỡ cô. Nhưng không may thay là chẳng ai chịu để ý. Vì vậy cô đành bỏ cuộc và chờ túi đồ quay trở lại vào vòng quay kế tiếp. Khi chiếc túi đến lần thứ hai, cô đã dùng hết sức của mình, cố kéo chiếc túi xuống mạnh hết mức có thể. Thế rồi đột nhiên, một người đàn ông đứng cạnh cô đã giúp cô kéo cái túi. Khi cô ngẩng đầu lên, cô đã vô cùng ngạc nhiên ! Người đàn ông đó là Leslie Cheung ^^ ! Cô không thể nói được lời nào. Rồi cô hét lên với mẹ cô “Mẹ ơi, là Leslie!” . Mẹ cô vội đến gần và rất đỗi vui mừng. Bà đã nói lời cảm ơn Leslie.


Leslie mỉm cười với bà và hỏi, “Cô còn hành lý nào nữa không ?” Mẹ cô trả lời là có! Leslie đáp lại “Okay”. Anh đứng đó và chờ đợi cùng họ. Khi anh đứng đấy, Leslie đã tháo mắt kính đen ra và chơi đùa cùng em bé, giả làm mặt hề để chọc bé bật cười. Người mẹ của fan nữ rất vui khi được gặp Leslie và nói, “Con gái tôi yêu thích anh lắm đấy. Anh là super idol của nó!” Leslie mỉm cười và nói, “Cảm ơn!

Người fan nữ rất muốn được nói chuyện với Leslie, nhưng có điều gì đó khiến đầu óc cô trở nên trống rỗng. Cô không thể mấp máy cả môi. Cô chỉ đứng đó và còn không dám nhìn anh >.< . Mẹ của cô nhìn Leslie chơi đùa cùng em bé và hỏi anh thích trẻ con nhiều lắm đúng không. Leslie chỉ cười. Rồi chiếc túi khác đến và Leslie giúp họ đưa nó ra xe đẩy. Mẹ của fan nữ nói rằng bà rất muốn được mời anh một bữa điểm tâm. Nhưng Leslie cảm ơn bà và nói rằng anh phải đi. Vì vậy bà hỏi xin anh chữ ký. Khi họ về đến nhà, bà mẹ của fan nữ đã rất phấn khích. Bà nói với chồng, “Anh đoán xem hôm nay mẹ con em đã gặp ai nào ?", chồng bà hỏi “Ai ?”. Người fan nữ nói “Là Leslie !” Bà mẹ hét lên, “Là Trương Quốc Vinh đó! Cậu ấy đẹp trai và dễ thương lắm. Cậu ấy giúp mẹ con em xách hành lý. Ay, thật sự là một người lịch thiệp mà. Em không biết là các siêu sao lại đáng yêu đến vậy. Ahh, em không thể tin được, ar!!!

Ngay cả nhiều ngày sau đó, người mẹ của cô fan nữ vẫn tiếp tục kể cho chồng nghe về Leslie, và rằng anh ấy đẹp trai như thế nào. Trên thực tế, anh là con người quyến rũ nhất mà nhiều người từng nhìn thấy trong đời. Bên ngoài anh có vẻ ốm hơn trên TV. Sau ngày hôm ấy, bất cứ khi nào người fan và mẹ của cô đi uống trà chiều cùng nhau, mẹ của cô đều đòi đến tiệm cà phê của Leslie tại Vịnh Causeway bởi vì bà luôn nói rằng họ phải ủng hộ cho “Quý ông Trương Quốc Vinh”. Bất kể khi nào bà của người fan khen một nam diễn viên nào đó của phim bộ TVB là điển trai, ngay lập tức mẹ cô đều nói, “Aiya, họ không thể nào so sánh với Trương Quốc Vinh đâu! Cậu ấy là người đẹp trai nhất !”.

Leslie dễ thương vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét